"ate.... ito.....ito din....at ito pa..."
"te-teka lang ann ha hindi ko to afford eh"sabi ko nalan sa kanya totoo naman ha!!! wala nga akong budget sa apron ehhh ibibili ko pa nang Gown -_____-
"no need libre kita para sa A.P" O___O
waaaaaaahhhh!!!! okey tapos na!, iba talaga pag mayaman noh?!, winiwilsik lang yung pera nakakaloka!!!
"TOLOOOOGAAA?! thanks ann hulog ka nang langit hehe" yun nlanag ang nasabi ko at niyakap siya nang mahigpit..
"haha...Sure ate but on one condition" may face became more widen nang sinabi niya ....keri ko yan kung si DIanne sa pure love pa jajajja.
Tumango ako.
"before leaving today and behave of me as well i want you to be kuya's partner" aahhh -____-
"Hay! OO kahit ayaw niya sakin OO haha. Kahit hindi siya tao minsan oo hahah"
"yay! .Hurry! try this on naku!! ate this will all good for you"
kaya nga! sa daming panahon namin sa iba't ibang store halos mapudpod na yung rubbershoes ko sa kaka lakad dito sa mall, eh worth it paman kase may kasama akong kikay na ako minomodel niya!
nakuuu parang ganun
kaso, Totoo nga!!
kaya in the end isang black with a touch of gold 'chuchu' yung pinili nang kapatid niya at! isang gold heels! ewan ko kung ilang inch basta!! an taas!!! yun lang masasabi ko.
hindi pa'ko pinatawan may Pouch pa!!! nakuuu iba talaga pag mayaman no?!
pagkatapos nang girl out namin ehhh pumunta agad kami sa airport .Kasi flight ni ann ganda!! wooohh!!!
"bye ann!!" sabi ko sa kanya
"babye! din ate i had fun..goodluck sa A.P ^__^"
"haha! ikaw din goodluck"
nag besobeso kami.
"bye kuya!"
"bye! Bunso" tas may binulong sa kanya si ann na hindi ko ma rinig hmp! privacy te privacy
*plane out*
*tweeerrr*
*ptcchhhooookk*
kumaway-kaway ako hanggang lumipad yung plane!
first time kong nakita yung eroplanong pahugpa at lumipad! which is a good feeling lalo na't masaya yung araw mo
*wink*
BINABASA MO ANG
She's no ordinary stripper
Fanficjane matlupa,isang valedictorian nang elementary hanggang highschool.Masipag magluto,manglabada,hanggang sa manicure pedicure.Sa murang edad eh hindi na sya gaano ka linis dahil sa kahirapan.Paano kung ang isang probinsyang malanding na ito ay pumun...