at dahil si author yung nag kwento sainyo dito ako ngayon sa kwarto.Wala ako ginawa buong hapon kundi humiga nalang ako at na tulog.
The next day~
nagising ako nang maaga at naligo.Hindi ko na ginising si drew kasi alam ko pangod sya madaling araw na umuwi at lasing pa.
pupunta ako ngayon sa Probinsya namin para ibigay yung pera na pinanalo ko sa pinoy henyo hihi.
naka shorts lang ako at nag t-shirt. para iwas hassle,ang init panaman.
nag paalam narin ako kina tita trixie at nag bigay narin nang pangbayad sa renta.....
>fast fourward<
"mamaaaayyy!!!!" sabi ko sa inang ko na nag lalaba.
"o?! anak nandito kana pala?! hindi kanaman nag pa sabi na uuwi edi sa nag luto ako nang paborite mong pritong bagoong."
"ay! naku mamay wag na po.Uuwi narin po ako ngayon ehh! may ibibigay ako sainyo."
"ano yun anak?!"
"eto po oh sweldo ko." binigay ko sa kanya yung pera.
"jane tama na yang trabaho mong yan ha! dapat ngayon mag babago na tayo.Dapat mag trabaho ka nang marangal ha anak wag mo nang pahirapan yung sarili mo ayaw na ni mamay balikan yung nang yari satin *sniff*" parang gusto ko rin maiyak pero pinilit kong ngumiti at humarap sa realidad.
"mamay! sanay na po ako sa hapdi basta! mamay yung perang yan tulong yan para sa bahay natin at pati narin sa pag aaral nila bunso and kuya's and ate ha! magingat po kayo alagaan ang kalusugan mamay."
nag kwentuhan muna kami ni mamay yung lahat na nangyari sakin sa manila pati narin kay Birting na yunpati narin sa scolarship ko.Parang magkapatid nga lang kami nang nanay ko hehe nakakatawa nga eh kasi para siya Bistprind ko at da sem time Mader XD.
dahil hating tapat na nag pasya ako na mag paalam kay mamay at nag hintay nang Bus papuntang manila.
at success naka sakay nga ako na matahimik na walang gulo.
>pastporward<
"san ka bang malandi ka nang galing?! alam mo ba kung ano nang oras?! ha?!" pag sigaw sakin ni Mokong pag bukas ko nang kwarto.
"hep! wag mo muna akong saktaan kung pwede man lang ha!? nag paalam na ako kina tita trixie na gabihin ako ngayon at bakit ano na nga bang oras ha?!" bungad ko.
tinuro niya sakin yung wall clock.
12:30 nang madaling araw?! seriously?! siguro nag alala na si mokong hayy!!!. (-___-)
wala na akong magawa kundi.
niyakap ko siya na mahigpit sobrang higpit na parang na miss ko din siya, hindi ko akalain na may soft side din to si mokong ewan ko parang may kakaibang feeling ang nangyayari sakin parang.. a basta guniguni ko lang baka iyon.
"pasensya na kung pinag alala kita ha" sabi sa kanya nakaka lungkot na tono.
"s-sino n-ag sabi na n-nag aa-alala ako ha?!" hayy! kahit kailan drew (=_=)/
"oo nalang tsk. Kase nag punta ako sa probinsya at dahil malayo dun ehh madaling araw na ako naka uwi kaya sorry kung hindi kita sinabihan kase Tulog ka pa bago ako naka alis."
"haayy!!! ewan ko sayo'ng malandi ka mag shower kana dun ang lagkit mo na tsk." ayy oo nga hehe
"oo na oo na kukuha nalang muna ako nang towel tsk."
pag pasok ko palang sa C.R d*mn ba't ang pula ko sh*t parang camatis First time ko'to.
pag tapos kong maligo ehh nag tampis at lumabas at si drew ayun naka nganga na at lumalaway siguro na pagod sa kaka hintay sakin hayyy (_ _")/
kumuha na ako nang undies lang! wala nang iba!!!! ~(*O*)~
at umupo ako sa kama at pina nuod ko si drew habang nag lalaway!
"alam mo drew.." *huminga nang malalim* " may na patunayan ako ngayon... na hindi pala lahat nang mayayaman may sayad sa Utak yung iba may pag ka NGONGO din pala kung minsan hehe"
at dahil goodvibes ako ngayon ehh lumabas ako nang kwarto at pumunta sa kusina na naka bikin (*O*) it's okay tulog pa dito yung mga tao hahaha!!!
kumuha ako nang Oling at bumalik sa kwarto ko at umupo sa kama hahaha!!! i have a plan *evil laugh* bwahahahahaha!!!!!!!!!
End of Chapter 11.
BINABASA MO ANG
She's no ordinary stripper
Fanfictionjane matlupa,isang valedictorian nang elementary hanggang highschool.Masipag magluto,manglabada,hanggang sa manicure pedicure.Sa murang edad eh hindi na sya gaano ka linis dahil sa kahirapan.Paano kung ang isang probinsyang malanding na ito ay pumun...