Back to jane landi's Pov:
"Hi."
-____O
O___-
O___O
*blink blink*
"a-ako?"
"hindie hindi yung broom?! loka t-" tinignan lang siya nung mga kasama niya?! eh kasalanan ko bang na Starstruck ako?!-___-
may sinabi sila pero pabulong so hindi ko masyadong naririnig.
hinawakan nung babae yung dalawang kamay ko at.
"hi were from GANDANG BABAE'S SORORITY CLAN and were finding new recruits......and..."
nag pause muna siya.Pero alam ko na ang ginagawa nila dito...
*insert happyface*
"....and...were inviting you to join our group."
yay! mukhang tama yung hinala koo jusko!!! waaaaaa :)))))
Pero kung mag papadle man lang sila o kaya sampalsampal portion ehh,Excuse me po Malandi ako sa kama ako magaling,hindi sa pagboboxing-_____-
"pe-" magsasalita na sana ako pero pinutol nang kasama niya.
"Don't worry hindi kami nanakit nang katulad naming kakabihan and that's a crime to our sorority right Sasha?!"
"POsitive! kaya nga ginawa ko tong sororiting to para sa protection nang kababihan dito sa campus...pero likewise selected lang."
kaya nga. Hehe
hinug niya ako na ikinagulat kona sobrang higpit....
"oh, by the way i'm sasha and this is ally,shayne,joy,mitch"
sabay turo sa mga kaibigan niya,
"ummm ako pala si Jane.....Jane Matlupa"
"yea we know...Sooo see you next week jane mwuah"
kiniss niya ako sa cheeks >///////< mukhang may bagong girl Crush na ako Sorry Julia Barreto jajaja.
at nag paalam sila sakin, mukhang wala naman tao dito sa library kaya!!!
"KYAAAAAAAAAA!!!!! ANG GANDA MO JANE!!!!" yun lang at pinatuloy ko na yung paglilinis dito T____T huhu. Bat anraming kalat?!
Sasha's Pov
"Yuck! i can't believe niyakap ko yung malanding yun urgh." pagiinarte ko dito sa Tambayan namin sa Schooll.may parti yung daddy ko dito sa school kung meron sina Drew nang bahay dito sa campus hindi rin ako magpapatalo.Fully furnished at kompleto ang kailangan at syempre lahat PINK.
"and kiniss sa cheeks."sabi ni Shayne.-___-
"right girl,Pero effective yung acting mo."sabi ni ally,Syempre nag Comarts pa ako kung wala akong skills.
tutal next week na talaga yung mga Club orientation,kasama na yung mga sororities at fraternities,Pero syempre patago.
miligo na nga! urghhh! baka madumihan pa yung skin ko
BINABASA MO ANG
She's no ordinary stripper
Fanficjane matlupa,isang valedictorian nang elementary hanggang highschool.Masipag magluto,manglabada,hanggang sa manicure pedicure.Sa murang edad eh hindi na sya gaano ka linis dahil sa kahirapan.Paano kung ang isang probinsyang malanding na ito ay pumun...