Chapter 35

53 1 0
                                    

Dahil may extrang pera ako sa bulsa naka pag update ako.

pasensya na kung mahaba haba yung leave ko hehehe :)

read before vote okaaayyy!!!

----------------------------

Drew's Pov

i can't belive it! hindi ko to matanggap.

nandito ako ngayon sa Mansion namin, oo mansion kasi malaki -___-

at hindi ko akalain na yung Cargo galing sa States ehh

FLASHBACK//

"anong ginagawa mo dito?!"

"hi! Kuya^___^"

"ba't ka nandito?!"

"sinabi kasi ni Mo-"

"get to the point annaliza fajardo!"

"okey okey! don't get to harsh kuya," nag pause muna siya...

"ummm...alam....mo.....kasi....ummm...dito muna ako sa ngayon....kassseee" -________- gusto ko nang matulog kaso...

"then?!"kase ang bagalbagal niyang sabihin.

"dito muna ako for 2 weeks^______^"

-______-

"ok." at nilagpasan lang siya at humiga sa kama ko bukas nalang ako uuwi kasi...ahh basta ayaw ko gab-i na ba't ba?!

"and mom said,dun tayo sa Mansion matutulog for 14days wiii-"

"ikaw nalang."

"mom says."

"well give me a reason"

"mom says,and me too even dad huh!:P"

at dahil makulit yung kapatid ko at napagod rin ako sa tryout's tumawag nalang si ann(short for annaliza) nang driver namin at naka labas na kami unit ko at pumasok sa elevator.

*ting*

agad naman akong lumabas at nag derederetso papunta sa kotse at! natulog.

ilang minuto lang nang minulat ko yung mata ko nandito na kami sa tapat ng mansyon namin.

End of Flashback//

ilang araw na rin akong hindi pumapasok kasi basta,sinabi ko nalang-____-

at ngayon eh nandito ako sa kwarto naglalaro nang Flappybird sa Samsung S5 ko.Bwiset tong ibong to tsk.

sa mahigitisang linggo yun ehh natulog ako,at kain,at kung boring naman tinitignan ko yung Picture ni malandi. Oooops! crush ko lang siya nang konti-___-

kasi yung mukha niya parang anghel at basta inosente yung aura niya...Pero pag nalaman mo yung kulay nakuu! no comment.

*boooooogsh*

akala ko kung sinong magnanakaw si ann lang pala *____*

"what do you want?!"walang ganang sinabi ko.

"kuya samahan mo nam-"

"no." hindi ko na siya pinatapos kasi tinatamad ako.

"ee...cige na hihi."

"hindi"

"sige na."

"ayaw ko sabi eh!!"

"fine.But kung merong masama na mangyayari sakin ikaw mananagot bye." at tumakbo sa pintoan at sinira.

.-________-.

binuksan ko yung pintuan ko at bumungad ang isang masamang nilalang na tinatawag na kapatid ko psssh.

"weeell??"

"ok, wait me at the car magbibihis lang ako."

"okey dokey don't make me wait,kuya hihi."

hindi ko namalayan pumasok ako ulit sa kwarto ko.

naligo muna ako at nag bihis isang simpleng yellow polo at maong pants

after non, lumabas ako nang kwarto at tinakay yung hall at pababa sa staircase at lumabas nakita ko naman nakaparada yung kotse.

binusan ko ito nakita ko si ann na naglalaro nang psp siguro tekken or watsoever,pumasok nalang ako at umupo sa tabi niya -__- likewise kahit gaano pa to ka girly manamit.lalaki naman nilalaro psh.

"antagal mo naman,Kuya peter sa mall tayo.^________^"

sabi niya kay kuya Driver namin pssh.Kung tutuusin gusto niya man lang akong makasama para ako ang mag dadala nang pinagbili niya -__________- patetic.

kaya natulog muna ako saglit....

1min

5mins

"kuyyyaaaaaaaaaaaaa." agad naman akong dumilat.

"may magnanakaw ba?!"

"wag assuming kuya baka mag totoo."-_____-punyeta tong kapatid ko ang sarap pa nang tulog ko eh.

"eh ba't naninigaw ka?!"

"eh ba't ngayon ka lang nagising kanina pa tayo sa tapat nang mall."pilosopo to ha.

"edi lumabas ka?!"

"ii,h baka maligaw ako anrami pa namang tao ngayon sige na kuya." fine, anhirap maging kuya kaya hindi ko nalang siya pinansin at patuloy nang pumasok sa mall narinig ko pangang sumisigaw si ann pero bahala siya dyan..

papasok palang ako nang may pumalupot sa kamay ko.

pagtingin ko si ann lang pala,kaya hindi nalang ako lumaban kapatid ko naman eh ba't ba?!

*ikot*

*ikot*

hanggang napagod si,Bunso eh kumain muna kami.

"kuya! gusto ko nang ice cream!" tumango nalang ako mahirap na at papunta na kami sa icecream parlor pero.

"ay! gusto ko nang chicken" again tumango ako at papunta na kami nang max's nang,

"kuya! ano nalang yung akin pizza!."that's it sasabog na

"ano ba?! san ba talaga?! para na tayong tanga dito na paikotikot tsk." hindi ko na napigilang magalit sumasakit na nga yung ulo ko pati utak ko apektado sa pagpili niya lang nang fastfood chain-___-

"pasensya ka na *sob* kuya ha *sob* anrami kasing mapipilian *sob* at pareho ding masarap *hhmmpff*" mukhang naawa naman ako sa bunso ko. kaya inakbayan ko siya

"Pasensya na Bunso,nabigla lang si kuya" at niyakap niya ako

at in the end mANG INASAL kamikumain .

She's no ordinary stripperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon