Drew's Pov.
hay!! umaga ako nagising at si jane ayun tulog parang Pornstar na naka Bikini,ewan ko ba sa babaeng to ayaw niyang mag damit pag dito sa kwarto?! parang,gusto ko siyang gahasahin pero kinokontrol ko lang.Hanggag pag tingin muna ako.
at hindi maalis alis sa isipan ko yung nang yari kagabi,
>Flashback<
kanina pa ako nag iikot dito sa kwarto back and forth nga eh
pati din sa mga Bar na pinupuntahan niya dati pero kahit isang bakas.Kaya umuwi nalang ako sa,dorm
12:20 NA PERO WALA PARIN YUNG MALANDING YUN.
gusto ko nang humiga pero nataohan ako nung nag bukas yung pinto.
"san ka bang malandi ka nang galing?! alam mo ba kung ano nang oras?! ha?!"pag sigwa ko sa kanya pero hindi ibig sabihin nun eh nag alala ako ha bahala kayo dyan! tsk.
"hep! wag mo muna akong saktaan kung pwede man lang ha!? nag paalam na ako kina tita trixie na gabihin ako ngayon at bakit ano na nga bang oras ha?!" pag sisigaw niya rin sakin at ano sabi niya nag paalam siya kina tita trixie?! uuurrrrgghhh!!!.
tinuro ko nalang sa kanya yung wall clock parang nabigla din sya hayy(__ ___")/
tatalikod na sana ako pero bigla niya ako niyakap na mahigpit! parang hindi na nga ako maka hinga pero at the same time parang lumilipad kami sa hangin kaya hindi ako naka galaw
"pasensya na kung pinag alala kita ha"
"s-sino n-ag sabi na n-nag aa-alala ako ha?!" sabi ko naman na nauutal bwiset bawas Pogi points to! tsk.
"oo nalang tsk. Kase nag punta ako sa probinsya at dahil malayo dun ehh madaling araw na ako naka uwi kaya sorry kung hindi kita sinabihan kase Tulog ka pa bago ako naka alis." So kaya pala siya umalis na walang paalam sakin now i know na kung bakit.
"haayy!!! ewan ko sayo'ng malandi ka mag shower kana dun ang lagkit mo na tsk." yun nalang sinabi ko parang nag mamaneho yung puso ko at walang preno sobrang Bilis P*ta.
kumalas na siya sa pag ka yakap at nag kuha nang towel.
at ako naman lutang yung isip ko at nakatulog bigla hayyy.
>end of flashback<
naglalakad ako papuntang C.R habang nakapikit pa yung mata hayy! parang zombie ako dito kasalanan to ni malandi ehh (-O-)/ ang likot mag tulog kanina ko pa siya ginigising pero wa,epek!
TULOG MANTIKA tsk.
BINABASA MO ANG
She's no ordinary stripper
Fanfictionjane matlupa,isang valedictorian nang elementary hanggang highschool.Masipag magluto,manglabada,hanggang sa manicure pedicure.Sa murang edad eh hindi na sya gaano ka linis dahil sa kahirapan.Paano kung ang isang probinsyang malanding na ito ay pumun...