Allysa Kyra Morgan
Hays di ako nakatulog ng mabuti kagabi kaya antok na antok pa ako.
Lutang ang isip ko ngayon.Di ako makapag focus sa lesson ni sir kasi antok na antok na talaga ako, konti nalang bibigay na ako.
Aaaaaaaaahhh di ko na talaga kaya.Matutulog lang ako ng saglit baka hindi naman ako mapapansin ni sir kasi nasa likuran naman ako hindi niya ako makikita.
Matutulog na sana ako ng biglang may nagsalita sa likod ko.
"Sir may natutulog dito oh." sabi ni Liam kaya napadilat ang mga mata ko.
Takte!
"Ms.Morgan? bat ka natutulog sa klase ko?" tanong ni sir sa akin kaya umayos ako ng pagkakaupo sabay iling.
"Hindi sir ah.Hindi ako natutulog." sabi sabay ngiti sa kanya.
"Kung hindi ka natutulog edi anong tawag dun sa ginagawa mo?"
"Sleeping?" sagot ko kaya nagsitawanan silang lahat.
"Pinagloloko mo ba ako?"
"Hindi po sir.Joke lang yun ipagpatuloy niyo na po yung pagtuturo kasi mauubusan ka lang ng oras sa akin hehe."
Pagkasabi ko nun ay nagpatuloy na nga sa pagtuturo si sir kaya napabuntong hininga nalang ako.
Nilingon ko si liam at tinignan ng masama.
Kahit kailan talaga papansin itong kupal na ito.
"Sir sabi niya.." sabi ni liam sabay turo sa akin at pinagpatuloy ang pagsasalita. "Sabi niya sir ang panget mo daw magturo kasing panget daw ng hair style mo na upaw kaya inaantok siya."
What the heck??!
Tinignan ako ng masama ni sir.
"Morgan..."
"Sir wala akong sinabing ganun!"
"Class dismiss, Ms.Morgan magpaiwan ka."
"Pero sir---"
"Walang pero pero! Magpapaiwan ka o gusto mo isumbong kita sa parents mo?"
Lagot ako nito huhu kainis kasi na liam yun.Epal talaga! babawi ako.
Humanda kang kupal ka.Bago umalis si Liam ay tinignan pa niya ako sabay smirk.
Tss.
"Goodluck." bulong sa akin ni alex at umalis na.
"Linisin mo ang buong classroom mamayang uwian ng mag-isa."
"Pero sir magagabihan ako nyan kung ako lang mag-isa." reklamo ko kay sir kaya tinaasan niya ako ng kilay.
"Yan ang punishment mo!" sabi ni sir at umalis na.
"Aarrrrggghhhhh" sigaw ko dito sa classroom sabay sipa sa mga upuan.
Kasalanan ito ng liam na yan eh!
Hayyyssst!
-
Adrian Liam Caleb"Class dismiss, Ms.Morgan magpaiwan ka."
Kitang kita ko sa mukha niya ang inis sa ginawa ko kaya lalo ko pa siyang ininis.Tinignan ko siya sabay smirk na lalong niyang ikinainis kaya tinignan niya ako ng masama.
Ang sarap niyang inisin haha.
"Baliw ka talaga liam!" sabi ni alex sa akin pero di ko siya pinansin.
YOU ARE READING
Im his fake girlfriend(ON-GOING)
Fiksi RemajaIm His FAKE GIRLFRIEND By: Anie_Kyut [On going] Papayag ka ba? Na maging fake girlfriend? In just 5 months.