Yoongi hôm nay đang buồn . Dạo này anh không còn quan tâm cậu như trước nữa . Cứ công việc rồi thôi . Cậu ngồi ở nhà thờ ơ với mọi thứ . Căn nhà dạo này rất nhạt nhẽo , chẳng có gì vui vẻ . Cậu quyết định làm 1 chuyện động trời . Đó chính là mua rượu về nhà uống . Uống cho say để quên chuyện buồn .
Cậu lấy tiền của anh đi mua rượu về uống . Uống để quên đi sự đời , quên mọi thứ buồn tẻ . Cậu mua rất nhiều , sau đó đem về nhà uống . Cậu khui chai đầu tiên , sau đó cầm chai lên uống 1 ngụm . Lần đầu uống cậu không quen . Vị nó rất lạ . Uống ngụm đầu mà đầu óc cậu hơi choáng váng . Nhưng từ từ đã dần thích nghi loại rượu đấy . Cứ uống hết chai này thì khui chai khác . Cứ uống như vậy mãi đến khi uống không nổi thì thôi . Say mèm thì lèm bèm gọi tên anh .
- Hoseok ... mau về nhà ... điiiii ....
- A ... Hoseok ... mau về ... nhanh ... điii ...
Lèm bèm được 1 hồi thì khui thêm chai mới uống nữa . Mặt cậu bây giờ đỏ gay . Đứng lên còn không vững nữa . Cậu nằm ở đó 1 đống . Anh về đến nhà , vươn vai . Hôm nay anh đi ăn với đồng nghiệp ở công ty nên về khá trễ . Vì cũng gần cuối năm rồi , ai cũng bận rộn ăn mừng , sum họp với gia đình . Bữa giờ anh chỉ lo công việc thôi , bỏ rơi mèo nhỏ . Nên hôm nay anh giành hết mọi thời gian chơi với cậu . Cậu nghe tiếng anh , nói :
- Hoseok ... về rồi sao ... ? - giọng cậu lè nhè .
- Yoongi , em sao vậy . Mới ngủ dậy hả ? Em ... ưm ...
Cậu khoá chặt môi anh . Cậu ôm chặt cổ anh , 2 chân đu lên hông anh . Anh giữ chặt cậu , hôn cậu . Nhưng anh thấy trong miệng cậu có mùi rượu cực kì nồng , anh dứt môi cậu , nói :
- Yoongi , em uống rượu sao ?
- Ừm ... không được sao ... ?
Cậu cảm thấy trong người nóng , do nồng độ cồn lên cao quá . Cậu vặn vẹo người , suýt té ra phía sau . Anh giữ chặt người cậu , hỏi :
- Yoongi , em sao vậy ?
- Nónggg ... em ... nónggg ... quá ... đii ...
- Anh bật máy lạnh nha ! - anh để cậu nằm ở sofa , anh đi làm canh giải rượu cho cậu uống .
Cậu nằm ở sofa , cảm thấy nóng quá nên cởi hết quần áo trên người . Cậu cảm thấy khó chịu nên quăng hết gối trên sofa để cảm thấy đỡ ngột ngạt 1 tí . Nhưng vẫn cảm thấy nóng nên cởi quần short ra rồi quăng xuống chung với những cái gối . Vẫn còn nóng . Cậu cởi cái áo thun mình đang mặc luôn . Trên người còn đúng cái quần lót màu trắng .
Anh tắm rửa xong xuôi , nấu canh giải rượu xong xuôi thì bưng lên cho cậu uống . Mới bưng ra , anh thấy trên người cậu còn mỗi cái quần lót . Anh liền để chén canh trên bàn , đến chỗ sofa , anh cởi áo thun trên người mặc cho cậu . Cậu hôn anh , cả hai cùng chìm vào nụ hôn sâu . Khi dứt môi thì cậu nằm ngủ mất tiêu . Anh lắc đầu , dọn những thứ cậu mới quăng xuống từ sofa . Dọn những chai rượu của cậu uống . Bế cậu vào phòng ngủ rồi tắt máy lạnh ở phòng khách .
Sáng hôm sau , những tia nắng đầu ngày làm cậu thức giấc . Cậu ngồi dậy , 2 tay xoa thái dương . Cậu nhìn sang chỗ bên cạnh , anh mất tiêu . Cậu vùi đầu vào chăn , ngủ tiếp . Anh bưng chén canh cho con mèo nhỏ kia uống . Thấy 1 đống trong chăn , anh vỗ vào cái chăn .
- Dậy uống chút canh giải rượu đi !
Cậu chui đầu ra khỏi chăn , đầu tóc rối bù , mắt sưng to . Cậu lấy chén canh tưd tay anh , thổi rồi từ từ uống hết chén canh đó . Uống xong , cậu để chén lên bàn bên cạnh . Anh hôn lên môi cậu , là 1 nụ hôn sâu . Yoongi dùng hết sức đẩy anh ra . Anh nhìn cậu , nói :
- Hôm qua sao dám uống rượu hả ?
- Tại ... muốn quên chuyện buồn ...
- Buồn chuyện gì ?
- Anh ... không quan tâm đến em nữa ... . Nên buồn ... được chưa ?
- Công vệc nhiều nên anh không có thời gian rảnh . Chứ không phải là không thương em nữa , em hiểu không ? Đã thế còn dám uống rượu nữa ha . Anh phạt em ngay .
- Gì ? Anh đùa ch ... ưm ... a ... Hoseok ... bỏ tay ra ... a ... khỏi đó ...
Tay anh nhanh chóng luồn vào trong quần cậu , xoa nắn dục vọng của cậu . Đến lúc gần ra ngưng lại . Anh xé cái áo thun , tuột quần cậu xuống . Cả cơ thể lộ ra trước mắt anh . Anh liếm từ vành tai tới cổ rồi trượt xuống liếm 2 đầu nhũ . Lưỡi anh di chuyển xuống đùi cậu và điểm dừng lại là dương vật của cậu . Làm cho cậu bắn ra rồi thì ép cậu ngậm dương vật của anh .
Cậu nghe lời và làm theo , chẳng dám cãi lại . Liếm đỉnh đầu rồi từ từ ngậm hết dương vật . Khi cạu chơi đùa cùng dương vật của anh đã rồi thì cũng là lúc lỗ nhỏ " chào đón " dương vật của anh vào trong đó . Anh hôn cậu , đè cậu nằm xuống . Sau đó anh lật cậu nằm đưa lưng đối diện với mặt anh . Anh cho dương vật vào lỗ nhỏ của cậu .
- A ... Hoseok ... anh ... a ...
Anh đang liếm dọc sống lưng cậu , làm cậu cảm thấy nhột ở sống lưng . Tay anh mơn trớn dọc sống lưng cậu , như là 1 hình phạt . Bên dưới vẫn mạnh bạo tiến vào trong .
- Hoseok ... a ... sâu ... tí nữa ... a ...
Anh đẩy nhịp ra vào 1 cách rất nhanh . Anh lâu lâu còn cắn lên vai cậu khiến nó đỏ lên lưng cậu . Anh tiến vào quá mạnh nên rất đau . Cậu siết chặt bên trong khiến máu chảy ra 1 ít . Khi cả hai bắn ra , tinh dịch chảy giữa 2 đùi cậu , thậm chí có ít máu .
- Lần sau , còn uống rượu nữa thì đừng có trách .
YOU ARE READING
| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )
FanfictionPart 2 của fic |HopeGa |Mèo con , anh yêu em !!! . Chỉ có H và H . Ai muốn xem lại part 1 thì có thể vào trang Watt của tui xem lại nhá =)) . Part 2 chỉ có H và H .