Anh và cậu mới từ siêu thị mua đồ . Mua đồ ăn , mấy cái dụng cụ trong bếp mới , đồ ăn cho con Holly và nhiều thứ khác . Mua xong thì cả ai về nhà . Anh cho xe vào garage , cậu liền tháo dây an toàn , định mở cửa bước xuống xe . Nhưng anh giữ tay cậu lại .
- Anh , mau buông tay em ra .
- Yoongi ... tự dưng ... anh hứng quá ! Mình ... làm tại đây được không ?
- Anh cứ đùa mãi . Mau bỏ em ra nào !
Anh kéo cậu giật ngược lại . Đầu cậu suýt đập vào cái gạt cần số của xe , may mà tay anh đỡ kịp . Cậu vội ngồi dậy , muốn xuống xe lắm rồi . Nhưng anh vẫn cứ giữ tay cậu , không cho đi . Anh tháo dây an toàn ra và chồm qua hôn cậu . Cậu lấy tay đẩy anh ra , sau đó vội nhảy xuống xe . Mang hết tất cả đồ đạc mới mua vào nhà . Cậu sắp xếp chúng rồi sau đó ngồi đùa cùng con Holly . Anh vẫn chưa chịu vào nữa , cậu đành phải đi xuống garage lôi cái con người lười chẩy thây kia .
Thấy cửa xe không đóng nên cậu chui vào luôn .
- Nè khi nào anh mới chịu vào nhà đây hả Jung Hoseok ?
- Anh đã nói rồi ! Cho anh " ăn " em đi !
- Thôi đi !
Anh liền lôi cậu vào ngồi ngay đùi của anh . Anh bấm 1 nút khóa tất cả các cửa xe lại , để cậu không còn đường nào thoát ra . Tay anh xoa nắn cặp mông tròn tròn của cậu . Đặt môi lên cổ cậu tạo ra những vết bầm tím . Tay anh cởi hết áo khoác của cậu rồi quăng ở hàng ghế sau . Bỗng chỗ trên người cậu còn duy nhất cái sơ mi trắng mỏng tang và đã được anh tháo các nút áo trên đấy . Tay anh mơn trớn dọc 2 bên sườn cậu . Miệng từ từ ngậm lấy đầu nhũ mà cắn , ngậm . Anh lấy tay xoa xoa 2 đầu nhũ , sau đó bắt đầu tiến về cặp mông tròn tròn kia . Cậu lấy tay của mình kéo cái quần của anh , cậu thấy cái của anh nó cứng lên rồi . Cậu muốn miệng mình chơi đùa cùng nó .
Anh đang dùng ngón tay cho vào lỗ nhỏ khuấy động . Bỗng dưng lấy ngón tay anh rút ra khỏi lỗ nhỏ của cậu . Cậu tụt xuống khỏi người anh . Cậu liền dùng miệng của mình ngậm cái đó của anh .
- A ... Yoongi à ... nãy thấy em ... phản đối lắm mà ... sao ...
Cậu đỏ cả mặt , không nói gì , cậu leo lên người anh ngồi như ban nãy . Cậu hôn anh , sau đó bapr anh mau tiến vào trong mà chơi cậu . Anh nghe lời mèo nhỏ của mình , liền tiến vào bên trong . Bàn tay anh của anh đang vô cùng rảnh rỗi nên anh sờ mó hết chỗ này đến chỗ kia . Anh liếm lên cổ , vành tai của cậu . Cậu tay ôm chặt cổ anh , miệng không ngưng phát ra những tiếng rên rỉ .
- A ... Hoseok ... đừng ...
Anh vuốt ve đùi của cậu , lâu lâu ngắt mấy chỗ tạo nên mất vết bầm tím . Ở trên cổ cũng đầy những vết bầm tím , gần xương quai xanh nữa chứ . Nhìn cũng trông gợi cảm ra phết . Nhưng nếu như tưởng tượng có thêm những thứ khiến anh muốn thao cậu nhiệt tình nữa chứ chẳng đùa . Chẳng hạn như vớ lưới , thật là 1 thứ tuyệt vời . Nhưng mà thôi thế này cũng đã đủ rồi .
Bây giờ trong xe đầy những tiếng va chạm cơ thể , tiếng hôn nhau , tiếng chát nữa . Người cả hai đổ mồ hôi khá nhiều , vì cửa trong xe đóng kín mít . Lưng áo của anh ướt đẫm luôn .
- Hoseok ... sao anh ... a ... lại muốn ... a ... ở đây ?
- Không biết nữa , chắc anh muốn thử ... ở chỗ khác ....
- A ... em sắp ra rồi ...
- Anh cũng vậy .
Sau khi cả hai cùng nhau bắn , cậu nằm dựa vào người anh . Rồi sau đó bảo anh đi vào nhà . Nhưng anh muốn làm thêm lần nữa . Cậu bị anh nhấc bổng lên sau đó cả hai cùng nhau vui vẻ ở hàng ghế sau . Cậu định chạy trốn nhưng không được . Bị anh giữ lại rồi . Anh lật người cậu nằm sấp xuống , nâng mông cậu lên . Anh đánh vào cái mông đó , vừa đánh vừa xoa . Cậu nghiến răng chịu đựng . Anh liền lật cậu nằm ngửa , rồi dùng miệng chăm sóc cái của cậu .
- Hoseok ... bỏ raaa ...
- Không đâu , một khi bắt được em là em xác định đừng trốn khỏi anh nhé !
Anh và cậu bắt đầu chơi thêm hiệp thứ hai . Bàn tay anh cứ sờ soạng người của cậu , bàm tay của anh cứ lên xuống khiến cậu cảm thấy khó chịu . Chất lỏng màu trắng bên trong lỗ nhỏ trừu sáp cho cuộc vui của cả hai được trọn vẹn hơn . Anh liếm và cắn vành tai cậu . Cậu lấy tay vòng ra sau cổ anh , hôn lên đôi môi anh . Anh hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy , bàn tay từ từ trượt xuống phần dưới của cậu .
- Cảm thấy thế nào ?
- A ... sướng quá ... Hoseok ... mạnh lên miếng nữa ... a ...
- Tuân lệnh mèo nhỏ của anh .
Anh tăng lên tốc độ của mình . Tay anh ôm lấy cái hông của cậu để cậu không vụt mất khỏi tay anh . Cậu 1 lúc 1 la lớn lên , nước mắt cũng chảy ra khi anh cứ tiến vào trong 1 cách mạnh bạo như vậy . Nhưng dù đau nhưng cậu vẫn thấy rất thích khi anh cứ tiến vào mạnh bạo như thế . Cuối cùng anh bắn hết tất cả vào trong cậu . Cậu cũng bắn ra , tay anhlaays hết tinh dịch của cậu , sau đó liếm nó . Anh cho 2 ngón tay vào miệng cậu . Sau đó hôn nhau .
- Yoongie à , mình nằm đây 1 chút rồi vào nhà nhé !
- Vâng .
Cậu nằm lên người anh , người cả hai ướt đẫm mồ hôi .
YOU ARE READING
| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )
FanfictionPart 2 của fic |HopeGa |Mèo con , anh yêu em !!! . Chỉ có H và H . Ai muốn xem lại part 1 thì có thể vào trang Watt của tui xem lại nhá =)) . Part 2 chỉ có H và H .