Gần đến Noel rồi , anh đang ở 1 cửa hàng mua đồ giáng sinh cho cậu . Anh mua rất nhiều thứ mà cậu thích . Nào là gấu Kumamon , mấy món ăn vặt mà cậu thích , quần áo mà cậu thích . Bây giờ cái túi để đựng đồ mua quà cho cậu nó nặng lắm rồi . Bỗng dưng anh vô tình đi ngang qua 1 cửa hàng bán quần áo ngủ . Anh cũng vào xem có gì không .
Quần áo ngủ hình Kumamon , dưa hấu , những nhân vật Anime , không phải gu của anh . Anh muốn trong lễ Giáng sinh này có gì đó tạo ấn tượng đặc biệt để 2 đứa nhớ mãi . Vô tình thấy bộ quần áo ngủ làm bằng ren đen , mắt anh sáng rỡ . Bộ đồ đó giành cho nữ , nhìn sexy lắm . Đã thế còn là màu đen nữa chứ . 1 màu vô cùng gợi cảm . Anh thấy thế liền mua ngay không cần biết giá tiền .
Nam Joon ngồi trong xe đợi anh mà ngủ gục luôn . Đang ngủ nghe cái rầm , anh ta giật mình . Anh ta liếc đống đồ mà Hoseok mua , muốn xỉu luôn . Quá trời là túi ở mấy cửa hàng có thể nói là vô cùng đắt tiền nhưng rất được nhiều người mua .
- Cậu mua nhiều dữ ha !
- Ừ , mua cho Yoongi đấy ! Còn cậu , không mua cho nửa kia của cậu sao ?
- Tớ mua từ hôm qua rồi ! Ngày mai sẽ tặng .
Xe bắt đầu lăn bánh đi về nhà Hoseok .
Yoongi đang làm 1 món đồ gì đó , nhưng có thể là vô cùng chăm chú luôn . Tỉ mỉ cắt từng sợi ruy băng để trang trí , cắt giấy gói quà cẩn thận , để gói cho đẹp mắt . Trong bếp thì cậu đang làm bánh mà Hoseok rất thích . Bánh kem dâu , tuy đơn giản nhưng ngon là được rồi .
Cậu vào bếp xem cái bánh như thế nào . Bánh gần xong rồi , chỉ cần trang trí là xong . Phủ kem vani lên bánh rồi để mấy miếng dâu lên bánh . Thấy cái chén đựng kem vani trông ngon nên cậu lấy 1 ngón tay chấm vào chén . Cho ngón tay vào miệng nếm thử . Ngon thì cứ chấm vào chén . Ăn đã rồi mới chịu phủ kem lên . Xong rồi thì cho cái bánh vào tủ lạnh . Cậu tiếp tục làm món đồ kia . Bọc giấy gói quà cẩn thận rồi để đó .
Anh cuối cùng cũng về đến nhà . Trên tay xách nhiều đồ nên cậu chạy lại phụ anh . Cậu để trên sofa , sau đó hỏi anh , cái mỏ chu lên :
- Anh mua nhiều thế ?
- Quà Giáng sinh của em đấy !
- Toàn bộ luôn sao ? Những cái túi này ấy ?
- Ừ .
- Chụt - cậu hôn lên má anh 1 cái rõ kêu .
Anh rất bất ngờ khi đây là lần đầu tiên cậu chủ động hôn anh . Cậu ngồi đó mở từng gói quà qua . Rất nhiều món quà trong đó . Tự dưng có 1 chai dưỡng môi , cậu hỏi anh :
- Anh mua cho ai thế ? Cái này cho nữ mà ?
- Môi em hay khô vào những mùa lạnh . Mua về cho em dưỡng khi trời trở lạnh . Mấy miếng da ấy cứ xuất hiện mãi . Mỗi lần hôn em , môi em khô queo hôn không thích .
Cậu hai má đỏ hồng lên khi thấy anh quan tâm mình như vậy . Lúc này cậu mới lấy món quà mình làm tặng anh . Cậu đưa nó cho anh .
- Gì vậy ?
- Quà Giáng sinh của anh .
- Vậy sao ? Để anh xem em tặng gì .
Tay anh đang mở gói bọc quà ra . Cậu gói thật sự rất kĩ . Anh mở tới 15 phút sau thì món quà đó mới chịu ló dạng . Là 1 cuốn sổ tay . Anh mở bên trong ra . Toàn là hình của 2 đứa đi ăn , đi chơi và vô vàn những kỉ niệm khác . Anh bỗng thấy 1 tấm cậu cụp lúc anh đang ngủ . Anh hỏi :
- Sao dám chụp anh lúc ngủ hả ?
- Đẹp mà ! Cái túi anh giữ trong tay nãy giờ là gì thế ?
- Quần áo . Tối ngủ em mặc bộ này cho anh . Tối nay nhé , không được hẹn sang bữa khác . Nhất định phải là hôm nay .
- Tối nay mặc quần áo trong cái túi đó ! - cậu lặp lại lời nói đó của anh .
Ăn cơm tối xong , anh kiếm gì đó ăn tráng miệng . Thấy cái bánh kem , anh bưng cái dĩa ra , hỏi :
- Yoongi , cái bánh kem trong tủ ...
- Em tự làm ...
Anh lấy dao cắt 1 miếng bánh ăn thử . Bánh thật sự rất ngon . Cậu thấy anh ăn ngon miệng như thế thì vô cùn vui vẻ . Đó giờ mới thấy anh ăn ngon miệng như vậy . Trước giờ anh toàn bỏ bữa hay chỉ ăn 1 nửa . Cậu nhìn anh ăn mà lòng hạnh phúc vô cùng . Nhìn anh ăn như 1 đứa trẻ ấy . Anh đưa miếng bánh trước miệng cậu , cậu há miệng ra , anh đút miếng bánh ấy cho cậu .
Thấy cậu đi đâu đó , anh hỏi :
- Em đi đâu vậy Yoongi ?
- Em đi ngủ .
- Nhớ anh dặn gì không ?
- Mặc bộ đồ trong cái túi mà anh dặn em .
- Ừ , chút anh vào kiểm tra , em không mặc thì chết với anh .
Cậu chu môi lên , sau đó đi vào phòng ngủ . Cậu lấy cái túi đó ra . Thấy 1 đống gì đó đen sì , cậu nghĩ chắc là bộ đồ ngủ Kumamon nên mặc ngay không nghĩ ngợi . Nhưng lại cảm thấy nó hơi bị mát mẻ 1 chút . Cậu nghĩ chắc bộ đồ nó rộng . Lúc đó cậu lười bật đèn ngủ nên không thấy rõ mình đang mặc gì .
Anh buồn ngủ nên vào phòng ngủ . Anh bật đèn phòng ngủ lên , 1 cảnh tượng cực kì gợi cảm đập vào mắt anh . Cậu còn không thèm đắp chăn nữa cơ chứ . Anh nói :
- Chà , mèo nhỏ của anh hôm nay gợi cảm quá ta ! - anh vừa nói vừa vuốt ve đùi của cậu .
Cậu cảm thấy nhột nhột ở đùi vội thức dậy . Cậu dụi mắt sau đó nhìn lại bộ đồ mình đang mặc . Bộ đồ ngủ bằng ren đen . Chưa tính nó vô cùng hở hang . Cậu vội lấy chăn che lại , nhưng bàn tay anh đã nắm lấy tay cậu , anh còn hôn lên môi cậu 1 nụ hôn say đắm .
Anh ôm cậu vào lòng mà ôm hôn , sờ soạng cả người cậu . Tay anh kéo cái áo trễ xuống 1 tí . Phía dưới của cả hai cũng đã cương lên . Anh dứt khỏi môi cậu , anh kéo cái quần của cậu xuống , tay xoa nắn dục vọng của cậu . Anh cũng cởi hết quần áo trên người mình .
- A ... Hoseok ... từ từ ...
- Em vẫn còn sợ sao ?
- Ừm ... á ... ha ... đau em ...
Anh cắn lên cổ cậu . Đó giờ anh chưa làm thế với cậu . Đánh dấu chủ quyền xong , anh tiếp tục trở lại cuộc chơi . Tay cậu bấu lưng anh độ lưng anh muốn tứa máu . Đuôi mắt có nước mắt chảy ra do đau và anh tiến vào trong quá mạnh .
- Hoseok ... em ... a ... sắp ra ...
- Từ từ nào , đừng vội chứ mèo nhỏ của anh . Anh chưa muốn em ra . - tay nắm chặt dương vật của cậu .
- Nhanh lên ... ha ... em ... chịu ... a ... không nổi ... a
Tinh dịch cuối cùng cũng đã được giải phòng . Anh nằm đè lên người cậu , người đổ đầy cả mồ hôi . Anh hôn lên tai cậu sau đó cả hai cùng chìm vào giấc ngủ .
YOU ARE READING
| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )
FanficPart 2 của fic |HopeGa |Mèo con , anh yêu em !!! . Chỉ có H và H . Ai muốn xem lại part 1 thì có thể vào trang Watt của tui xem lại nhá =)) . Part 2 chỉ có H và H .