Mới sáng sớm ngủ dậy , Yoongi đã nhận được 1 gói hàng . Cậu tò mò không biết ai gửi cho Hoseok nữa . Vì tính tò mò quá cao nên cậu đã mở gói hàng ấy . Là 1 hộp bánh donut .
- Bánh donut á ? Mình nghe Seokie nói nhiều về nó nhưng chưa từng ăn qua . Hay là mình ăn nó ngay bây giờ luôn nhỉ ?
Cậu không nghĩ ngợi gì cả , cậu cầm cái bánh lên ăn ngay . Mới cắn cái bánh 1 ít , cậu thấy có cảm giác gì đó lạ lạ trong miệng mình . Tuy ban đầu nhai vào miệng nó có hơi khó chịu 1 tí , nhưng khi nuốt vào vị nó cũng ngon , không quá khó chịu .
Ăn hết 1 cái , cậu lại càng muốn ăn những cái bánh ấy nữa . Nhưng phải chừa cho anh ăn cùng nữa . Có 6 cái , mình ăn 3 cái , anh ấy cũng ăn 3 cái , vậy là đều rồi . Cậu ăn liền 2 cái còn lại sau đó liền cất cái hộp vài tủ lạnh .
Tự dưng người cậu có cái gì đó khó chịu . Bùm 1 cái , cậu đã biến thành dạng mèo đen . Càng lúc kích thước của cậu nhỏ hơn so với mọi khi . Bên trong khó chịu nên cậu cứ kêu mãi . Cậu kêu rất lớn , có thể khiến cho các mèo khác chạy đến bên cậu và âu yếm cậu .
Hoseok mệt mỏi trở về nhà , anh nghe thấy tiếng mèo kêu , anh tiến lại phòng khách . Cậu thấy anh , chạy lại và nhảy lên người anh . Cậu cạ cạ cả thân thể mình lên mặt anh .
- Yoongi , có phải em đã ăn mấy cái bánh donut đúng chứ ?
Cậu cứ meo meo bên tai anh thật nhức đầu . Anh đành phải lại tủ lạnh kiểm tra xem . Anh thất cái hộp donut , mở nó ra , chỉ còn 3 cái .
- Trời đất , ăn tới 3 cái luôn sao ? Không Yoongi , em ăn nữa là cơ thể em sẽ nhỏ lắm đấy !
Bùm .
- Hoseok , em muốn ăn a ... - cậu đưa tay với mấy chiếc bánh donut .
- Không Yoongi à , em mà ăn nữa thì ...
Cậu hôn lên môi anh , mắt ướt đẫm , chân cậu cấu chặt hông anh , " cậu nhỏ " của cậu đã hướng lên , lỗ nhỏ đã ướt đẫm . Bên trong bánh có chưa bạc hà nên cậu mới như vậy . Bây giờ cả cơ thể trắng nõn của cậu bắt đầu hồng hào lên .
Anh thấy cậu bắt đầu có dấu hiệu như muốn ân ái , anh đặt cậu lên sofa , cởi bỏ quần áo của anh . Anh đặt một cậu ngay mặt anh , cậu thấy dương vật của anh liền cầm nó lên và liếm láp .
Anh chỉ mới liếm mút 1 tí thôi mà cậu đã bắn ra 3 lần .
- Em ... xin lỗi ... em không kiềm ... lại được ...
- Không sao đâu mèo nhỏ của anh .
Anh đặt cậu nằm xuống sofa , anh hôn lên môi cậu . Bàn tay anh vuốt ve cả cơ thêt cậu . Những ngón tay anh tiến vào bên trong cậu , rồi đưa lưỡi vào trong cậu . Anh bắt đầu tiến vào trong cậu . Anh giữ chặt 2 tay cậu , đầu cậu ngửa lên , miệng rên rỉ .
- Hoseok ... tiến vào lỗ nhỏ em ... nhanh lên ..
Anh nghe lời cậu , anh rút ra , rồi anh tiến mạnh vào trong . Vì quá thích nên cậu ưỡn người lên và bắn ra luôn .
- Anh chưa ra mà em đã ra rồi sao ? - anh liếm lên đầu dương vật , tay lấy những tinh dịch trên bụng cậu mà bôi lên đầu nhũ . Anh liếm đầu nhũ đó và làm cho khoái cảm của cậu tăng lên .
YOU ARE READING
| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )
ФанфикPart 2 của fic |HopeGa |Mèo con , anh yêu em !!! . Chỉ có H và H . Ai muốn xem lại part 1 thì có thể vào trang Watt của tui xem lại nhá =)) . Part 2 chỉ có H và H .