Chap 02

4.2K 237 8
                                    

Mấy ngày hôm nay trời đã đỡ lạnh hơn trước . Thời tiết cứ ấm ấm nên chỉ muốn ngủ và ngủ thôi . Vì ở dạng người hơi phức tạp chút nên cậu chuyển sang dạng mèo . Cậu chuyển sang dạng mèo là có lí do hết đấy . Vì cái nệm cũ nó nhỏ quá , cậu không thể nào mà nằm ngủ thoải mái được . Nếu vào giường ngủ thì lười lắm . Nên chuyển sang dạng mèo cho nó nhỏ nhỏ , nằm cho đã ( Uầy , lười cực kì =)) ) .

Cậu suốt ngày ở lì trên cái nệm cũ ấy . Tuy cũ nhưng nằm êm lắm nên cậu thích , cứ làm gì xong thì lập tức về dạng mèo nằm trên cái nệm ấy . Anh lại ngồi trên cái nệm đó , vuốt ve cậu . Anh cảm nhận thấy cậu rất ốm . Anh vuốt ve cậu anh cảm thấy xương của cậu nó như muốn lòi ra luôn . Anh nói :

- Yoongi , mau về dạng người cho anh " ăn " em đi !

Mặt Yoongi vẫn cứ nhìn chăm chăm về cái màn hình lớn . Phải công nhận là biến nhỏ lại rất thích . Màn hình TV bỗng to ra , nhìn như cậu đang xem phim chiếu rạp ấy . Cái nệm thì to ơi là to . Nói chung là thích lắm . Anh thì tay cứ gãi gãi cho cậu . Cậu trưng ra bộ mặt có thể nói vô cùng sung sướng . Nhưng anh ngưng lại thì cắn ngay đầu ngón tay anh 1 cái .

- Á , đau anh Yoongi à !

Mặt cậu như kiểu cong không mau gãi cho ta . Con Holly thì nó tìm cậu khắp nhà . Nó muốn chơi cùng cậu nhưng chẳng thấy cậu đâu . Chỉ thấy mỗi anh . Anh chỉ vào con mèo đen đang hưởng thụ những cái gãi từ anh và nói :

- Yoongi đây nè ! Càng lúc càng lười , suốt ngày cứ ăn rồi ngủ . Lâu lâu hay đi phá khiến ta muốn nổi điên , muốn đem cho nhưng không nỡ .

Yoongi quay sang liếc anh 1 cái , có thể nói ánh mắt vô cùng đáng sợ . Anh biết mình đã sai nên đành im lặng gãi cho cậu . Anh thắc mắc không hiểu sao Yoongi cứ đòi giữ cái nệm cũ này dù nằm không vừa nữa . Anh bảo mua cái nệm mới đẹp hơn , êm hơn nhưng cậu vẫn không chịu . Hết thuốc chữa thật rồi .

Anh nghĩ là mình nên mua thuốc gì đó để cậu có thể biến thành dạng người để anh " ăn " cậu . Thứ đầu tiên anh nghĩ ngay là xuân dược . Anh liền đi mua ngay 1 lọ thuốc nhỏ chứa xuân dược . Rồi bỏ vào đồ ăn của cậu . Xuân dược có thể khiến cho cậu van xin anh " ăn " mình ngay .

Ngày nào cũng nằm trên cái nệm êm ấy , có thể nói nó là điều hạnh phúc nhất của Yoongi . Tối ngày cứ nằm đó và đương nhiên mỗi lần dục vọng của anh lên , anh hay năn nỉ cậu về dạng người . Nhưng cậu đâu có ngốc , biến về dạng người cho anh thao cái lỗ nhỏ của mình hả ? Mơ đi , đau chết đi được . Mỗi lần cái đó của anh tiếp xúc với lỗ nhỏ của mình thì cảm giác đau đớn cứ ập đến . Chẳng hiểu tại sao anh lại thích làm như thế .

Về đến nhà , con Holly thấy anh mừng rỡ . Anh xoa đầu nó 1 chút rồi đi vào bếp làm cơm tối . Làm cơm tối xong thì đi tắm . Cậu thì vẫn đang nằm ngủ , khi nào anh kêu dậy mới đi ăn cơm . Tắm xong , anh thấy cậu vẫn nằm 1 cục . Anh kêu cậu dậy đi tắm thì khi đó cậu mới chịu về dạng người . Anh hôn lên môi cậu 1 cái , ôm cậu rồi mới cho cậu đi tắm .

Nhân lúc cậu đi tắm , anh cho xuân dược vào chén canh của cậu . Anh cho rất nhiều xuân dược vào đó . Sau đó trộn trộn lên để xuân dược tan trong canh . Anh dọn cơm tối xong cũng là lúc cậu rời khỏi nhà tắm .

- Hôm nay anh nấu cái gì vậy ? - cậu vừa lau khô tóc vừa hỏi .

- Canh kim chi thịt bò .

- Thật á ? - hễ nghe món nào có thịt là cậu thích lắm .

Cậu lau khô tóc rồi thì lập tức ngồi vào bàn . Anh nhìn cậu ăn xem có động tĩnh gì xảy ra với cậu không . Thấy anh cứ nhìn mình mãi , cậu hỏi :

- Mặt em dính gì sao anh ?

- Có dính gì đâu !

- Sao anh cứ nhìn em ăn như thế chứ ?

- Tại thấy em ăn ngon quá nên nhìn . Bộ không được hả ?

Cậu vẫn mặc kệ , cứ ăn , anh nhìn thì kệ . Ăn cơm xong , cậu dọn dẹp phần của mình , rửa miệng rồi về lại hình dạng mèo ban đầu . Anh vẫn giả vờ như mình không quan tâm đến cậu , vẫn làm việc như bình thường . Anh thấy cậu vẫn nằm im như mọi khi , chẳng có gì lạ . Nhưng anh nghĩ chắc chút thuốc sẽ phát huy tác dụng .

Cậu nhìn thì tưởng nằm ngủ vậy thôi chứ bây giờ cái bụng đang đau cồn cào muốn chết . Cậu nằm cuộn người lại vì cơn đau ở bụng cứ hành hạ cậu mãi . Cậu cắn chặt môi vì cơn đau ấy đau quá mức chịu đựng . Cậu biến lại thành dạng người ngay . Cơ thể thì nóng , lỗ nhỏ thì ngứa không chịu được , cái lỗ nhỏ và mông hồng hào . Và đương nhiên là dương vật của cậu ngẩng cao đầu lên . Miệng bắt đầu phát ra tiếng rên .

Anh đang rửa chén nghe tiếng rên rỉ của cậu , anh rửa tay sạch rồi vào trong xem cậu đang bị gì . Và một cảnh tượng tá hỏa đập vào mắt anh . Cơ thể trắng nõn trần như nhộng đang lăn lộn trên cái nệm cũ kia . Anh vẫn bình thản như không có gì xảy ra . Anh bước lên cái nệm và đặt mong ngòi ở sofa .

Cậu thấy anh thì nắm chặt quần anh , nói :

- Hoseok , giúp ... em ...

- ... - anh nhìn cậu với ánh mắt thản nhiên như không có gì xảy ra , dù dương vật của anh cũng đang ngẩng cao đầu .

Cậu sắp khóc đến nơi rồi , vì quá khó chịu , muốn ra nhưng lại không ra được . Cậu kéo khóa quần anh , sau đó cậu liếm mút , ngậm dương vật của anh . Anh nhìn cậu , tay nắm chặt tóc cậu , cười .

- Em thích đến vậy mà bữa giờ dám nhịn hả ?

Tay anh mát xa phần thân dưới của cậu . Cho tinh dịch bắn ra 1 ít . Chơi với dương vật đã đời rồi , cậu ngồi lên người anh . Mông cậu cạ vào dương vật của anh , miệng hôn môi anh . Anh mặc cho cậu muốn làm gì cơ thể mình . Cậu nói :

- Hoseokie ... mau động đi ...

- Không thích . Thích tự làm .

- Xin anh ... a ... em ... chịu ... không ... nổi ...

Cậu vặn vẹo hông khi anh không chịu động . Anh cười , anh động đậy phía dưới để thỏa mãn mèo con . Từng cú thúc vào của anh là những tiếng rên của cậu lớn hơn . Tuy rất đau nhưng lại rất thích . Đuôi mắt bắt đầu xuất hiện những giọt nước mắt . Anh hôn những giọt nước mắt ấy , hôn lên đôi mắt cậu , mũi , môi , má , cổ . Những dấu hôn ở cổ đỏ lên , nhìn rất nổi bật ở cái cổ trắng ngần ấy .

- Đây là hậu quả khi không cho anh " ăn " đấy ! Nếu như lần sau em còn hư nữa thì anh sẽ không cho em bắn dù có xin anh . Anh sẽ không giúp em bắn , cho em tự xử .

- Em ... a ... không hư ... như vậy nữa ... á ... ha ... nóng ...

Tinh dịch của anh bắn vào trong cậu . Cậu thì bắn dính lên áo anh và lên bụng cậu . Sau khi cả hai bắn ra rồi , cả hai nhìn nhau trong im lặng , rồi cùng nhau chìm vào nụ hôn sâu .

Merry Christmas nhé mấy tình iu của tui =)) . Chúc mừng tui được 52 người theo dõi luôn nè =))

| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )Where stories live. Discover now