Chap 04

2.7K 189 5
                                    

Hôm nay Yoongi dẫn Holly đi dạo . Đã lâu lắm rồi chưa dẫn con Holly đi ra ngoài chơi . Hôm nay rảnh nên dẫn đi chơi . Holly cùng cậu đi vào công viên . Holly chưa bao giờ đi đến noi rộng như vậy cả . Nó thích thú , chạy đi rất nhanh . Nó như muốn lôi cậu đi luôn .

Con Holly đào 1 hố đất , Yoongi phải kéo nó . Nó xả nước mà không thông báo trước , làm cậu đạp lên vũng nước ấy . Hậu quả là giày dính nước của nó . Toàn thân cậu bây giờ vừa mệt mỏi vừa dơ nữa . Cậu dẫn nó về nhà .

Về nhà , cậu thả nó ra khỏi cái vòng cổ . Cậu giặt đôi giày của mình sau đó đem đi phơi khô . Cậu nằm nghỉ ngơi 1 chút rồi đi tắm . Cả người bây giờ toàn là mồ hôi . Để mồ hôi khô rồi mới tắm . Mồ hôi khô rồi thì lấy khăn bông vào phòng tắm , lấy quần áo .

Cậu phải rửa mặt trước mới được . Đi ngoài đường mô hôi này , bụi bám nữa nên mặt dơ lắm . Rửa mặt và làm những thứ vân vân mây mây để chăm sóc da mặt đã xong , cậu cởi quần áo ra . Cậu bắt đầu mở vòi hoa sen , đầu tiên là gội đầu .

Anh hôm nay đi làm về khá mệt . Anh muốn trút bỏ mọi thứ để đầu óc được thư giãn chút . Anh quyết định đi vào nhà tắm . Lấy khăn , quần áo rồi bước vào phòng tắm .

Vì quá mệt nên anh không nghe thấy gì . Anh cứ thế mà bước vào phòng tắm . Cậu tắm mà không khoá cửa lại nên cánh cửa ấy mở tự do . Anh không có nhà nên tắm cậu chẳng thèm đóng cửa chăng ? Hoặc cũng có thể là quên .

Anh móc quần áo để thay và khăn lên , sau đó tiến vào tắm bằng vòi hoa sen . Lúc đó , anh thấy 1 dáng người đang xoay lưng đối diện anh . Tay đang gội đầu và trên tóc có rất nhiều bọt của dầu gội . Anh bỗng lên tiếng gọi cậu làm cho cậu giật mình , và xà bông rơi vào mắt .

- A , chết rồi . Xà phòng rơi vào mắt rồi !

- Để anh giúp em .

Anh giúp cậu rửa sạch bọt xà phòng rơi vào mắt cậu . Cậu nháy nháy mắt , cậu sợ cay mắt . Nhưng loại anh mua nó dịu nhẹ nên không cay mắt . Giúp cậu rửa sạch mắt , anh gội đầu cho cậu luôn . Cậu cũng để yên cho anh làm . Cậu hỏi :

- Anh ... rình em tắm sao ?

- Anh đâu có rảnh . Anh vừa đi làm về mệt nên muốn tắm . Ai biết em ở trong này đâu . Tắm mà em không đóng cửa nên anh thấy vậy vào luôn !

- Anh ... - cậu đỏ mặt , ngồi thành 1 cục để che hết cơ thể của mình .

- Xả nước nha !

Cậu gật đầu . Anh xả hết xà phòng trên đầu cậu . Vắt tóc cậu khô 1 chút , anh nói :

- Yoongi , gội đầu cho anh đi ! - anh đưa chai dầu gội trước mặt cậu .

Cậu lập tức gội đầu cho anh . Nhưng anh cao quá nên gội hơi cực tí . Những ngón tay của cậu đang giúp tóc anh sạch hơn . Anh thích lắm nên cười tủm tỉm . Lần đầu tiên có ai đó ngoài mẹ anh giúp anh gội đầu . Cậu vẫn chăm chỉ gội đầu cho anh . Cậu bắt đầu xả nước cho anh . Cả hai gội đầu xong , anh xoay người sang nhìn cậu .

- Hôm nay 2 đứa tắm chung ha ? Dù sao cũng đã lỡ rồi !

- Ừm .

Anh mở vòi hoa sen lên . Người cả hai bắt đầu ướt . Anh dồn cậu vào góc tường , hôn cậu . Cậu vòng 2 tay sau cổ anh . Cả hai hôn nhau say đắm . Cả hai luyến tiếc rời môi để lấy oxi . Anh hôn lên cổ cậu , cắn lên cổ . Trượt xuống 2 đầu nhũ đỏ hồng . Mỗi lần môi anh đi đến  đâu thì trên đó sẽ có chi chít dấu hôn của anh . Tay anh cho vào lỗ huyệt kia . Tay cậu cũng " chăm sóc " cho dương vật của Hoseok .

Anh giữ chân cậu ngang hông anh . Bắt đầu tiến vào lỗ huyệt nhỏ rỉ nước . Ở tư thế này có thể nói rất cực nhưng anh vẫn cứ làm . Cậu ôm chặt cổ anh , miệng rên lên sau những cú thúc vào của anh . Cả hai nhìn nhau trong im lặng . Môi cậu áp lên môi anh , cậu rụt rè tiến vào bên trong miệng anh .

- A ... Hoseok ... đauu ...

- Không sao đâu . Em thả lỏng là không đau à !

Cậu ngửa đầu lên cao . Chân hầu như đứng không vững nữa . Anh đành ôm hai chân cậu để ngay hông anh .  2 tay anh giữ chặt chân cậu , cậu giữ chặt cổ anh . Bên dưới của anh động đậy càng lúc càng nhanh . Anh liếm láp cổ cậu . Cậu cảm thấy của anh càng lúc to khiến cậu chịu không nổi , bắt đầu khóc .

- Hoseok ... a ... em sắp ... a ...

- Muốn bắn lắm rồi sao ? Được rồi , chỉ còn chút nữa thôi là anh sẽ đưa em lên đỉnh .

- Nhanhh ... lên ... a ... haa ... chịu không nổi ... á  ...

Nhịp ra vào bây giờ có thể nói tăng rất nhanh . Cậu thở dốc khi anh cứ tiến vào 1 cách nhanh như vậy . Khi cả hai cùng nhau bắn rồi , đầu cậu dựa vào vai anh . Tắm rửa sạch sẽ xong , anh bế cậu đang nằm ngủ trên tay .

Cảm thấy như hôm nay cái đầu tui nó hơi nhạt nhỉ ?  ; _ ;

| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )Where stories live. Discover now