Hôm nay là đám cưới của Nam Joon . Nam Joon có gửi thiệp mời đến Hoseok và Yoongi . Thấy Hoseok đang ngồi coi tấm thiệp , Yoongi lại hỏi anh :
- Anh xem gì vậy ?
- Thiệp cưới của Nam Joon , mời anh và em đến dự đó !
- Chừng nào đi vậy anh ?
- Mai . Nè , đi mua đồ mai mặc ha !
- Ừm .
Cả hai liền kéo nhau đi mua quần áo . Cuối cùng cũng lựa chọn xong , anh và cậu mua quần áo mới , giày mới . Về nhà , cả hai cùng nhau thử quần áo mới .
Chiều mai , cả hai cùng nhau sửa soạn đi ăn lễ cưới của Nam Joon . Tắm rửa xong xuôi rồi mặc đồ hôm qua mới mua . Xịt nước hoa rồi đi lên xe . Anh cho xe chạy nhanh đến địa điểm đám cưới diễn ra . Đến nơi , anh và cậu chụp hình cùng cô dâu và chú rể rồi tiến vào bàn tiệc . Các khách khứa đa số đều là bạn đồng nghiệp . Hoseok đang đi tìm bàn ngồi thì bỗng có tiếng gọi :
- Anh Hoseok , ở đây nè anh !
Anh quay sang nơi có tiếng gọi anh , thấy vậy thì anh liền nắm tay cậu lại bàn đó ngồi .
- Chà , hôm nay mặc đẹp quá ta ! Còn xịt nhầm nước hoa nữa không ?
- Thôi nha Jung Kook . Giới thiệu với mọi người , đây là Min Yoongi , người yêu của tui .
- Ồ , có người yêu rồi sao ? Giấu kĩ thật !
Yoongi rất ngại khi ngồi cùng bàn với bạn bè của anh . Cậu cứ ngồi nghịch điện thoại của anh suốt . Anh lâu lâu cúi xuống hôn cậu , những người ngồi cùng bàn thì ồ lên khiến cậu đỏ mặt . Cậu cứ cúi xuống bàn , hết nghịch điện thoại thì ngắm nghía đôi bàn tay của mình . Đến lúc khai tiệc , ai cũng nâng li chúc mừng cho cô dâu và chú rể . Ai cũng cười đùa với anh vui vẻ , cậu thì ăn những món ăn được dọn ra . Cậu cảm thấy bầu không khí này không phù hợp với mình . Quá ồn ào nên cậu bước ra khỏi bàn ăn . Đi ra khỏi phòng cưới .
Jimin thấy cậu bước ra liền gọi Hoéokf :
- Anh Hoseok , Yoongi đi ra ngoài rồi kìa ! Anh mau theo cậu ấy đi !
Hoseok đặt li xuống bàn , bảo với mọi người là muốn đi toilet 1 chút . Bước ra khỏi phòng cưới , anh chạy đi tìm cậu . Nơi này rộng lắm , biết tìm ở đâu ? Anh nghĩ chắc cậu đang ở trong toilet .
Cậu đi toilet xong rồi ra rửa tay . Cậu soi lại khuôn mặt của mình . Cậu thấy hơi nhợt nhạt 1 tín, như 1 kẻ mới từ đâu xuất hiện chẳng biết . Cậu nhớ lại những khoảnh khắc anh vui đùa cùng bạn bè , còn cậu thì ngồi ăn 1 mình . Chẳng vui tí nào cả . Không ai nói chuyện cùng hết , biết thế chẳng đi đâu , ai bảo cái tật ham vui làm chi .
Tự dưng có 1 vòng tay đang ôm lấy cậu , ôm thật chặt .
- Yoongi , sao lại dám lẳng lặng đi đâu hả ? May là có Jimin nói em đi đâu đấy !
- Anh mau đi ra cùng với mọi người đi !
- Thôi mà , tại họ bắt anh thôi mà ! - tay anh sợ hết những nơi trên cơ thể cậu .
- Mau bỏ tay ra ... em sắp ... a ...
- Sắp cứng lên sao ? Vậy để anh giúp em . - tay vẫn cứ xâm chiếm lấy cơ thể cậu . Bên dưới của cậu đang từ từ ngóc đầu dậy .
- Hoseok ... anh ... a ... haaa ... - tay cậu giữ chặt cổ anh từ đằng sau , nắm lấy tóc anh , đầu cậu ngửa lên .
Anh liền bế cậu vào trong buồng toilet . Khoá cửa lại rồi sau đó anh tụt quần cậu xuống . Tay cởi những nút áo sơ mi của cậu . Cậu giữ chặt anh , cắn chặt môi để môi không phát ra những âm thanh ám muội . Nếu không thì mọi người sẽ nghe thấy , và khi ra khỏi thì chắc chắn mọi người sẽ nhìn anh và cậu .
- Hoseok ... mau dừng ... lại ...
- Không được , dừng lại em sẽ ngứa ngáy đấy ! Rồi em sẽ ngọ nguậy mông mình ở ghế sao ? Không sợ mọi người ngồi cùng thấy hả ? Đã làm rồi thì cho trót đi !
Anh cho cậu ngậm những ngón tay của mình để cậu không nói về việc dừng lại . Một tay thì kéo cái quần xuống , anh kéo cái áo vest trễ xuống trới khuỷu tay anh . Cậu thấy cậu bé của ló ra , không nghĩ ngợi gì nhiều liền cúi xuống ngậm mút nó . Anh thấy cậu chơi lâu rồi thì kéo cậu đứng dậy , và để dương vật của anh chơi với lỗ nhỏ có màu hồng kia .
Để 2 tay vòng qua cổ anh , 2 chân cậu anh thì anh giữ chặt ngay hông anh . Để cậu bé của anh có thể nhắm trúng lỗ nhỏ đấy . Bắt đầu cho vào lỗ nhỏ . Trong buồng toilet này có thể nói rất khó làm . Vì nó quá chật chội . Chưa tính là vọng lại những tiếng rên rỉ nữa , ai mà ngoài nghe được chắc đỏ mặt tía tai . Anh trao cho cậu 1 nụ hôn kiểu Pháp . Tiếng môi lưỡi va chạm và tiếng cơ thể va chạm nhau cùng vang lên .
Những người bạn khi nãy cười đùa cùng Hoseok thì chẳng biết anh đâu mất tiêu . Jimin bảo là anh đang đi toilet chút sẽ ra . Jimin cũng bắt đầu lo rồi , đi tìm Yoongi nhưng nãy giờ vẫn chưa thấy 2 người họ về . Đành ra ngoài gọi điện cho anh .
Anh đang ở trong buồng toilet với cậu bỗng điện thoại của anh rung lên . Anh giật mình , liền để người cậu dựa sát vào thành tường . Anh khó khăn móc cái điện thoại ra , nói với đầu dây bên kia :
- Alo , sao thế Jimin ?
- Anh tìm thấy Yoongi chưa ? Nếu chưa thì để em tìm phụ . Dù sao 2 người vẫn hơn mà !
- Không cần đâu . Thôi anh cúp máy nhé ! - anh vội tắt máy , cho vào túi áo khoác .
- Hoseok ... mau ... động ...
- Anh động liền đây !
Anh lập tức động đậy ngay sau lời cậu nói . Tay anh xoa nắn cặp mông tròn trịa . Miệng liếm vành tai cậu . Anh khiến cậu rất thoả mãn . Cuối cùng dòng tinh dịch đã bắn ra . Cậu bắn ra thì trúng hết áo của cả hai . Yoongi vội nói , đỏ mặt :
- A .. em xin lỗi ... em không cố ý ...
- Không sao đâu . Chuyện ngoài ý muốn mà ! Đứng đây thêm chút nữa đi rồi anh sẽ rửa sạch lỗ nhỏ cho em .
- Anh thôi đi , em tự làm được mà ! - nghe anh nói rửa hộ mình chỗ đó , mặt cậu đỏ còn hơn trái cà chua .
Đứng đó 1 hồi , vệ sinh lại sạch sẽ , mặc lại quần áo , chỉnh sửa lại quần áo , soi gương rồi bước ra khỏi toilet .
YOU ARE READING
| HopeGa | | H | Mèo con , anh yêu em !!! ( Part 2 )
FanfictionPart 2 của fic |HopeGa |Mèo con , anh yêu em !!! . Chỉ có H và H . Ai muốn xem lại part 1 thì có thể vào trang Watt của tui xem lại nhá =)) . Part 2 chỉ có H và H .