"what?!" natasha.
andito kami sa canteen lunch.
"oo nga! wag kang sumigaw!"
"pero why? bakit niya ginawa yun?"
"yun ang hindi ko alam, sinabi lang sakin ni kuya yun eh"
kung di niyo alam ang paguusapan namin so eto, kaya pala ang daming pasa kahapon ni harry nakipag bugbugan siya kay tyr at sa mga kabarkada niya. si tyr is boylet ni missy. kaya daw siya napalaban kasi pinagsabihan daw ni harry si missy na wag ng uulitin yung ginawa niya sakin and then biglang dumating sila tyr and mga kaibigan niya sabi daw ni missy kay tyr inaaway daw ni harry si missy kaya walang choice si tyr kundi bugbugin si missy na malandi, kahit nerd ako alam ko pa din ang ibigsabihin ng malandi noh.
maya maya may pinapamigay yung president ng school nato.
"ano po to?"
"ay hindi ko din alam eh basahin nio nalang"
"sige po thanku po"
"wah btch beauty pageant ng school! sali ka dali!" what a nice endearment right? btch. haha!
"luh! natasha alam mo namang yan ang pinaka ayaw ko"
"dalii naa! matagal pa naman eh!"
"pag iisipan ko"
"wah! sige sige"
"pero im sure na kahit pag isipan ko pa yan hindi din ako makakasali dyan"
"ha? but why?"
"kasi ayoko haha!"
"and wala ka na namang pag asang manalo dyan nerd eh" missy?
hmm wait, naisip ko bat di ko itry lumaban hmm.
"ow hi missy! ako? eh ikaw may pagasa ka ba diba wala din? haha!" nagulat ata silang lahat kasi lumalaban nako, bumalik nako sa dati.
"ow lumalaban ka na pala haha! exciting!" missy
"haha! exciting talaga yan pag hindi mo ako tinigilan" ako
"ay? matatakot na bako?"
"depende sayo haha" ako
"hindi naman kasi katakot takot eh" missy
"ay missy alam mo ba may unggoy na daw dito sa school natin" haliparot na buntot ni missy
"hala natasha! nasa unahan natin ang unggoy, omygod!" ako na nilagay ang kamay sa bibig ko na parang nagulat haha! mapikon ka pa dali!
"btch!" missy na akmang sasampalin ako perk nahawakan ko ang kamya niya para hindi matuloy ang pag sampal sakin.
"ow missy wag ka masyadong pahalatang napikon kasi nag mumukha kang kawawa and lastly wag mo naman kaming agawan ng endearment ni natasha kasi samin lang ang btch, right natasha?"
"yes btch haha!"
"ughh! humanda ka sakin!"
"oh missy hindi ka man lang nagpapaalam samin but ok lang ako nalang mag aadjust, byee missy!" haha! pikon.
"CONGRATULATIONS NICA!"
"uy ang ingay mo natasha!"
"haha! btw kelan pa?"
"anong kelan pa?"
"kelan pa dumating ang dating veronica?" natigilan ako.
"hehe kain na tayo"
kumain na kami at nag bell na din
*class*
*class*
YOU ARE READING
That's bully changed me
Fanfictionang gusto lang naman ni ms. nerdie girlie is ang maayos at tahimik na buhay which is ang hindi niya makuha dahil sa mga nangb' bully sa kanya hanggang sa hindi niya na kaya ang mga nararanasan niya, simula nun lumalaban na siya and she's already mov...