oo nga, tama siya nawala sa isip ko yung dalawa pero siya naman yung pumalit! ugh! amo ba naman kasii ehh!! bat niya ko hinalikan kagabe?! first kiss ko na yun simula nung nag break kami ni hans ehh!! walangya kang harry ka!! ahuhuhu!!! yung lips ko lumapat na sa isang gangster huhu!!
"VERONICA GAIL PEREZ!!!" nawala ang iniisip ko ng sumigaw siya ng ganyan
"uy ano ba?! bat ka nanggugulat?"
andito na kami sa school. simula nung umuwi kami dito lutang ako ehh pano ba naman kasi yung harry na yun eh!!
"nanggugulat?! btch kanina pa kitang tinatawag, kanina pakong nag kkwento sayo pero parang lutang ka pa din!"
"padin?" i lied, alam ko naman na lutang ako simula nung unuwi kami dito eh
"oo, nung sunday hanggang sa makauwi tayo dito at hanggang ngayon pa lutang ka pa din! tell me ano bang nangyari?"
"wala inaantok lang ako"
"nice lied gail" kahit kelan talaga hindi ako makakapag sinungaling dito kay natasha pero try ulit natin...
"oo nga promise inaantok lang ako"
"inaantok? eh halos hindi ka na gumising nung nasa van tayo pauwi, at tumatawag ako sayo kagabe kasi may ibabalita ako sayo pero di mo sinasagot kaya naisipan kong tumawag kay kuya jace at alam mo kung anong sabi niya? tulog ka na at tinatanong sakin kung anong nangyari sayo kasi wala ka sa sarili mo! ano? magsasabi ka na ba ng totoo?" kitams 😏 sabi sainyo hindi ako makakapag sinungaling dito eh.
"tsk sige na nga!"
"oh?"
"eh kasi diba kagabe hindi ako makatulog?"
"oh?"
"i decided to go down nang hindi mo alam"
"wtf?"
"so yun nga bumaba ako umupo ako sa swing dun sa resort then sabi ko promise isang iyak na lang na ang dahilan ay si hans hinding hindi na ako iiyak after nun" inirapan niya naman ako
"oh? pwede bang diretsohin mo nalang? wag na yung pabitin ka pa"
"tsk eto na"
"sabi niya bat daw ang bitter ko pag naririnig ko yung pangalan ni hans tas sabi niya sabi niya kaya daw ako nasasaktan kasi lagi ko daw silang iniisip sabi ko pano tas maya maya bigla niya kong... uhmm... uhmmm" .
"anoo? pa suspense ka pa eh"
"uhmm h-h-hinalikan niya ako, tama nga siya nawala sa isip ko yung dalawa pero siya naman yung pumalit"
"WHAT?! HINALIKAN KA NI HARRY KAGABE?!"
at nakita kong tumingin samin sila missy na ang sama ng tingin."tsk bahala ka nga dyan" eh kasi naman ang ingay niya!! tignan mo ang sama ng tingin samin nung haliparot group.
"uy sorry nagulat lang ako" natasha at nakita kong pumunta samin sila missy.
"really? nerd hahalikan ng isang gangster? HAHAH! nagpapatawa ka ba? kasi kung oo, napatawa mo na kami HAHAHHA!!" pigilan mo sarili veronica gail.
"ayoko ng gulo missy"
"wow, just wow! nung isang araw kulang nalang maubusan ako ng buhok nang dahil sayo! tapos sasabihin mo ayaw mo ng gulo?"
"gusto mo itry ko uliy missy? trust me kaya kong gawin lahat ng gusto ko kung pwede nga lang ipapatay ang isang haliparot nagawa ko na eh" natasha
"haliparot? then prove it loser"
YOU ARE READING
That's bully changed me
Fanfictionang gusto lang naman ni ms. nerdie girlie is ang maayos at tahimik na buhay which is ang hindi niya makuha dahil sa mga nangb' bully sa kanya hanggang sa hindi niya na kaya ang mga nararanasan niya, simula nun lumalaban na siya and she's already mov...