_ Cô Hirai xem kịch bản này có sai sót gì không ạ ?
Biên kịch Zuki đưa quyển kịch bản dày trước mặt Momo . Cậu nhẹ mỉm cười cầm lấy xem qua một lượt rồi ngẫm nghĩ một chút . Nội dung thì khá là ổn , hiện tại diễn viên thì cũng đã chọn xong , bây giờ chỉ cần tìm kiếm địa điểm quay và bắt tay vào công việc thôi .
_ Mina , em xem thử đi .
_ Em sao ?
_ Ừm , dù sao em cũng là diễn viên chính của bộ phim mà .
Cậu đưa qua cho cô xem qua , Mina nhận lấy đọc xem sơ qua một lúc . So với những kịch bản trước thì kịch bản này có sự đầu tư và chi tiết hơn . Cũng đúng , vì bộ phim được hợp tác với hai công ty lớn , chi phí đầu tư rất nhiều chi tiêu mọi thứ .
_ Em thấy thế nào ?
_ Ổn ạ .
_ Vậy ngày mai chúng ta sẽ bấm máy hay sao ?
_ Vâng nếu cô đồng ý thì tôi sẽ liên hệ với ê-kip ngày mai chuẩn bị .
_ Được rồi , bây giờ anh gửi kịch bản cho các diễn viên và đạo diễn quay phim , 3 ngày sau chúng ta sẽ bấm máy .
_ Vâng vâng .
Momo nhàn nhạ trò chuyện cùng với biên kịch trong khi Mina chỉ biết ngồi im lặng nghe họ nói . Ngày hôm qua cả hai hẹn với nhau sẽ cùng đến xem kịch bản và kí hợp đồng cho bộ phim sắp tới , vừa mới vào cô hơi lạ vì đây là lần đầu cô mới biết được các đối tác làm ăn khi họ cùng tạo ra một bộ phim chiếu ra ngoài . So với việc cùng ở một phòng với các diễn viên , đạo diễn , biên kịch thì cảm giác ở đây đúng là không hề đơn giản .
_ Cô Hirai còn gì căn dặn chúng tôi không ?
_ Không hôm nay tôi chỉ đến xem thôi . Vậy thì chúng ta kết thúc , ngày hôm sau gặp nhau tại địa điểm quay phim .
_ Vâng .
Cậu đứng dậy bắt tay với từng người một theo sau Mina cũng lịch sự cúi đầu chào mọi người bên kia . Bao nhiêu người trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng Myoui , thật không ngờ một diễn viên hạng A lại có quen biết với một người đầu tư giàu có như thế .
Bước ra khỏi tòa nhà , cậu mỉm cười thở dài mở cửa xe ra nhường cô vào trong trước .
_ Trông chị hôm nay không vui lắm .
_ Cũng không có gì .
_ Thật sao ?
_ Ừm .
Giọng nói cậu đều đều khiến không khí xung quanh có chút ngượng ngạo . Cô không biết nói gì hơn ngoài việc im lặng nhìn tập trung về phía trước . Chỉ riêng cậu , Momo vẫn đang lạc vào ở suy nghĩ của mình .
Flashback
Cậu bật laptop kiểm tra họp thư trong mail của mình , mới có mấy ngày không lên mà có hơn 60 tin mới , toàn là quảng cáo và công việc . Thật là chán .
" Để xem nào ... "
" Tin cầu cứu ? "
Nhìn thấy một tin nhắn lạ , cậu có chút lững lự không biết có nên xem không . Suy nghĩ một lúc , cuối cùng cậu cũng bấm vào xem nội dung của tin nhắn đó là gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNH
Lãng mạnCâu chuyện xoay quanh giữa các cặp đôi . Minatozaki Sana - nữ bác sĩ trẻ tài năng hẹn hò cùng người thừa kế công ty giải trí Hirai Momo , vì sự phản đối của hai bên gia đình nên cả hai chia tay nhau trong sự im lặng . Cuối cùng vào một ngày Hirai M...