Chap 10

1.4K 102 13
                                    

" Thêm một cảnh nữa thôi rồi chúng ta kết thúc bộ phim này nhé . "

" Vâng . "

" Cố lên mọi người "

Cuối cùng bộ phim của Mina cũng kết thúc , đây là dự án cuối cùng cô kết thúc hợp đồng với công ty cũ , trở thành nghệ sĩ tự do không bị ràng buộc gì cả . Nghĩ tới đây thôi cô lại cảm thấy thoải mái và vui vẻ muốn hoàn thành bộ phim nhanh chóng .

_ Có chuyện gì vậy ?

_ Chị à chị có nhận được kịch bản mới của đạo diễn Mozaki không ?

_ Không , sao thế Chaeyoung ?

_ Sáng nay em mới nhận tin họ thêm một cảnh kết là sad ending , nữ chính vì nam chính bỏ rơi nên một mình chịu đựng vượt qua tất cả trở thành nữ tổng tài lạnh lùng .

_ Sao họ có thể đổi mà không nói cho chị biết được chứ ?

Cô bực dọc nghe quản lí mình nói , nếu như chuyện này cô làm lớn lên thì họ sẽ vướng vào pháp luật vì vi phạm hợp đồng không làm đúng theo mọi điều lệ cả hai bên đưa ra .

_ Đi thôi .

_ Chị đi đâu vậy ?

_ Đi diễn cảnh cuối thôi .

Nghĩ lại thôi , cô thở dài một cái bước chân về phía hậu trường trong khi Chayoung lại suy nghĩ , mới khi nảy chị ấy còn tức giận về kịch bản mà giờ thì lại tiếp tục đóng nốt hết bộ phim , thật là khó hiểu .

" Phân cảnh 30- lần 1 "

Nhập tâm vào nhân vật , Mina nhanh chóng hóa thân vào quý cô sang trọng đang nắm trong tay quyền lực , người đàn ông bước tới tức giận nắm lấy cổ tay cô lên cao , trận tranh cãi xảy ra đôi co một lúc lớn hơn khiến mọi người chăm chú nhìn theo . Không biết từ lúc nào Momo xuất hiện , cậu ngồi vào hàng ghế dự bị theo dõi nhìn Mina đang ở trên sàn diễn . Khí chất của cô nàng đúng là không thể đùa được , từng cử chỉ , lời nói nhẹ tựa như mây nhưng ngữ khí lại không như thế , cậu có thể cảm nhận được mọi thứ ở Mina từ phương diện là khán giả , vô cùng tài năng và xinh đẹp .

Mất hơn 4 tiếng đồng hồ , rốt cuộc thì mọi chuyện cũng vô đâu vào đó , bộ phim được đóng máy và mọi người đều dành cho nhau những tràn pháo tay vì đã hợp tác cùng nhau , Mina khẽ cười kí tên chụp ảnh với các nhân viên hậu cần .

_ Chị ?

_ Chúc mừng em .

Cậu bước tới trên tay cầm bó hoa nhờ người mua dùm đem tới tặng cô . Bó hoa hồng đỏ cầm trên tay , Mina bất giác nở nụ cười tươi nhìn Momo đang đứng đó mỉm cười , cảm giác này nói sao đây , hm ... thật ra cô cũng không biết nói nó là gì nữa .

_ Chị chúc mừng em về điều gì ?

_ Hm có lẽ là vì bộ phim đã kết thúc ?

_ Cảm ơn chị , a mà chị tới khi nào thế ?

_ Không lâu lắm đâu , giờ cũng gần trưa em có muốn đi ăn gì không ?

Momo nhã nhặn hỏi thăm Mina , khỏi phải nói với những lời như thế thôi cũng đủ làm người ấy tan chảy con tim mình rồi , ngay lúc này cô giá như cậu là một chậu cây không chủ thì Mina sẽ đường đường chính chính bước vào đó . Nhưng không , cậu là của người ta .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ