Chap 13

1K 83 12
                                    

_ Bác sĩ , có người kiếm chị .

_ Ai vậy Yeri ?

_ Người đó nói là chủ tịch kêu họ tới .

" Chủ tịch ? " 

Sana cố gắng lục lọi trí nhớ của mình , trong số các bệnh nhân mà cô quen biết từ trước đến đây từ người nghèo cho đến giàu có đa phần ít liên lạc , người là chủ tịch kia không biết là ai nhỉ ?

_ Được rồi để chị ra , Yeri em cầm hồ sơ này qua bên bác sĩ Yoo .

_ Vâng .

Cô chỉnh trang y phục của mình trước khi ra ngoài , cánh cửa mở ra một người đàn ông to lớn đã chắn ngang cửa đứng đợi cô từ nãy giờ , trông sắc mặt anh ta không phải dân giang hồ . Không biết đây là ai nữa đây ?

_ Cô là bác sĩ Minatozaki Sana ?

_ Vâng xin hỏi anh là ai ?

_ Chủ tịch chúng tôi muốn gặp cô .

_ Xin hỏi chủ tịch các anh là ai ?

_ Chủ tịch chúng tôi đang đợi cô Minatozaki ở ngoài , mong cô hợp tác với chúng tôi .

Bí ẩn , trong lòng cô có chút lo lắng khi nghe người đàn ông này nói nhưng không hiểu sao bản thân lại gật đầu đồng ý bước theo họ . Có phải cô gan dạ không hay là sao nhỉ , đến cả cô còn không hiểu bản thân mình nữa . Kệ đi xem đó là ai trước rồi tính sau .

Dừng lại chân tại chiếc xe hơi sang trọng , Sana nhíu mày cố gắng xem ai đang ngồi ở bên trong đó nhưng vô dụng , lớp kính trên xe quá dày không thể biết được ai ở trong đó . 

_ Ông chủ cô Minatozaki tới rồi .

_ Mời cô ấy vào .

_ Vâng .

_ Cô Minatozaki mời cô .

_ Lên đây sao ?

_ Vâng .

Cánh cửa mở ra , cô hơi đắn đó một chút rồi bước lên xe . Người đối diện trước mặt Sana là người đàn ông với dáng vẻ trung niên vẫn giữ được phong độ của mình , khoan đã người này hình như cô đã gặp ở đâu rồi thì phải ...

_ Cô là Minatozaki Sana ?

_ Vâng ạ .

_ Đúng là Momo con bé có mắt thẩm mỹ thật , có một cô người yêu là đại mỹ nhân đây hèn chi nó si mê đến vậy .

_ Vậy ông là ... ?

_ Tôi là cha của Momo , Hirai Kiro rất vui được gặp cô .

Vậy ra người đối diện Sana đây chính là cha của người yêu cô - Hirai Momo , hèn gì cô cảm giác cơ thể mình có chút thay đổi , là do giác quan thứ sáu của Sana đang nhắc cô có chuyện gì đó sẽ đến . Không ngờ được đó chính là chuyện này , việc gặp cha của người cô yêu quả là đáng sợ .

_ Đừng lo , chúng ta hãy trò chuyện với nhau thoải mái .

_ Vâng ạ .

Ông Kiro nhìn cô một lượt kéo kính lão mình lên cao , cô bé này nhìn vào rất có tài sắc lẫn tài năng vô cùng nổi bật , thật sự là cô bé rất là đặc biệt nhưng chỉ có một thứ làm cô ấy không được đánh giá cao vào đôi mắt của ông . Là một nguyên nhân khác . Sana xoa đôi bàn tay với nhau ngồi nhìn ông đang suy nghĩ , việc ngồi một chỗ nhìn người khác đánh giá mình y như lúc đi phỏng vấn vậy . Không này còn hơn cả việc phỏng vấn nữa , muốn thở cũng không dám thở mạnh , Sana thật sự hơi bối rối khi rơi vào hoàn cảnh này .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ