Ngày công bố bộ phim công chiếu , tất cả nhà báo đang ngồi vào hàng chuẩn bị phỏng vấn đoàn làm phim ngày hôm nay . Momo đứng trên cao nhìn xuống , xem ra cánh nhà báo hôm nay được mời nhiều vô số kể so với dự định của cậu . Nó cũng không là vấn đề gì , càng có nhiều tin thì mọi thứ sẽ mau chóng được nổi lên và thành công . Chỉ có điều cậu không rõ bản thân tại sao lại chần chừ về ngày hôm nay , có lẽ là vì Mina chăng ?
_ Chị xong chưa ?
_ Hôm nay trông em đẹp lắm .
_ Vậy sao cảm ơn chị .
Cô nhẹ cười nghe lời khen từ Momo . Cả đêm hôm qua Mina dường như thức trắng một đêm khi nghĩ về ngày hôm nay . Hôm nay không quá là đặc biệt chỉ đặc biệt ở chỗ là cô sẽ cùng chị ngồi cạnh nhau trước đám phóng viên ngoài kia , bao nhiêu câu hỏi không biết trước được câu trả lời .
_ Chị có thể mời em chứ ?
Đưa tay về phía trước , cậu cười nhìn cô đang nhìn mình bằng đôi mắt nghi ngờ kia , lâu ngày ở chung dần dần họ thoải mái với nhau hơn trước đây . Mối quan hệ trên mức bạn bè , dưới mức tình yêu đôi lúc cũng vui chứ ?
_ Được chứ .
_ Chúng ta đi thôi .
Cô cười đưa bàn tay đặt lên bàn tay đang đợi sẵn mình , cả hai cùng nhau nắm tay nhau nhẹ nhàng bước ra cánh cửa lớn đang mở sẵn phía trước .
Tiếng bước chân dồn dập , những tiếng còi xe cấp cứu đang dần chuyển bệnh nhân lên giường bệnh . Mọi thứ thật hỗn loạn , Sana làm việc liên tục với những bệnh nhân được chuyển đến đến mức không được nghỉ ngơi dù chỉ một giây . Mạng người là quan trọng không thể lơ là dù chỉ một giây - đó là những nguyên tắc mà Sana đã đặt cho mình .
Đồng hồ điểm 2 giờ trưa , cuối cùng cũng thấy được tia mặt trời . Sana mệt mỏi nằm dài trên ghế sofa chợp mắt một lúc , a những ngày làm mệt mỏi , thật sự mệt mỏi quá đi mất .
Cốc
_ Vào đi .
_ Xin chào bác sĩ .
_ Tử Du ?!
_ Cô đói bụng chưa ?
Nghe giọng nói cô đoán biết phần nào người đang đi vào trong . Tử Du đi tới chạm vào trán cô xem như thế nào , trông sắc mặt của Sana mấy ngày nay không ổn tí nào khiến tâm tình cậu khá lo lắng , không biết do cậu quá để ý đến cô hay do cô nàng thay đổi nhỉ ?
_ Sao nào ?
_ Không tôi sợ cô bệnh .
_ Tôi bệnh cũng sẽ tự khỏi không cần cô phải lo đâu .
_ Lúc nào cũng vậy , tôi có mua một ít thức ăn trưa .
_ Sao hôm nay có lòng tốt mua cho tôi thế ?
_ A cái khoản này tôi luôn là người tốt bụng biết chia sẻ món ngon cho người khác .
_ Bắt đầu nữa rồi Tử Du ....
_ Nè ăn đi .
Ngồi dậy nhìn cậu đang dọn bàn ăn , cô khẽ cười đôi chút vì Tử Du . Lúc nào cũng vậy cậu ta luôn quan tâm và chăm sóc cô mọi lúc mọi nơi nhiều lúc mấy đồng nghiệp bên cạnh cứ ngỡ Tử Du mới chính là người yêu của cô cơ chứ . Nghĩ kĩ lại , cậu ta cũng tốt thật , ai đời nào rảnh rỗi mỗi ngày đều đặn mua đồ ăn cho người khác còn chăm lo mọi thứ từ A tới Z . Chưa chắc gì có tiền mướn người chăm sóc tốt bản thân mình tốt bằng Tử Du đâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNH
RomanceCâu chuyện xoay quanh giữa các cặp đôi . Minatozaki Sana - nữ bác sĩ trẻ tài năng hẹn hò cùng người thừa kế công ty giải trí Hirai Momo , vì sự phản đối của hai bên gia đình nên cả hai chia tay nhau trong sự im lặng . Cuối cùng vào một ngày Hirai M...