_ Chào ngài , cảm ơn ngài đã đến .
_ Không có gì đâu .
_ Mời ngài đi lối này .
Momo cúi đầu lễ phép chào các vị tiền bối tiến vào trong . Vì chuẩn bị cho bữa tiệc ngày hôm nay của cha mình , cậu đã phải mất cả một buổi sáng hủy hết lịch họp để đến đây . Tất cả những người được mời đến đa phần là doanh nhân có tiếng , họ đến đây một phần vì cha cậu phần khác vì soi . Con người với nhau , ai lại không hay hơn thua với những người khác huống hồ chi cha cậu là một trong những người đứng đầu trong giới phim ảnh , tất cả đều nửa phần nể nửa phần tìm chuyện để hạ bệ thôi .
_ Con đang đợi ai à ?
_ Vâng con đợi bạn .
_ Là Sana ?
_ Vâng .
Ông cười nâng ly cảm ơn đồng nghiệp đi đến bên cạnh Momo , nhìn đứa con gái của mình sốt sắn chờ ai đó trong lòng ông không biết quyết định sắp tới của mình đưa ra , có làm con bé ghét mình không ? Không – không phải ghét – mà là hận , tệ hơn là mối quan hệ của họ sẽ không còn gì cứu vãn nữa .
Nhìn đồng hồ đang chạy , cậu liên tục bấm dãy số quen thuộc trên màn hình gọi cho ai đó . Sao em ấy không nhấc máy nhỉ ? Có khi nào có chuyện gì trục trặc không ? Sáng nay trước khi đi khỏi nhà cậu có nói với Sana là không thể đến đón em ấy được , lúc đầu cô buồn lắm , khuôn mặt cúi gầm xuống chẳng nói câu nào với cậu . Một lát sau Momo phải mất thời gian dỗ ngọt thì cô nàng mới chịu sẽ tự đi một mình , dù biết bản thân có lỗi lắm nhưng hoàn cảnh như vậy cậu đành chịu .
_ Xin chào .
_ Mina ?
_ Trông chị không muốn đón tiếp em thì phải ?
_ Không , chị chỉ ngạc nhiên thôi . Làm sao em lại ở đây ?
_ Em đến cùng cha mẹ , cha chị mời gia đình em đến đây để chúc mừng sinh nhật bác .
_ À cha chị mới vào bên trong , nếu có gì không chu đáo thì mong mọi người bỏ qua .
_ Không sao đâu cô Hirai .
Ông bà Myoui mỉm cười cúi đầu chào cậu rồi bước vào trong , Mina cũng vậy . Hôm nay trông em rất đẹp với bộ váy trắng trên người , làn da trắng của em được tôn lên một cách tuyệt đối cứ như một thiên thần vậy thu hút mọi ánh nhìn của bọn doanh nhân và các tay săn ảnh dõi theo . Có rất nhiều chuyện cô muốn kể cho cậu nghe nhưng nhìn Momo đang bận rộn như vậy , Mina đành im lặng mà bước vào trong cùng gia đình .
Cậu không mấy quan tâm lắm , điều cậu quan tâm nhất bây giờ chính là Sana , bây giờ đã là 8 giờ tối rồi cậu vẫn chưa thấy một cuộc gọi hay tin nhắn của em ấy . Sana – em sẽ đến đây đúng không ?
_ Xin lỗi vì làm phiền cô .
_ Không sao đâu .
Sana hôm nay cảm thấy cơ thể mình không được khỏe , nhìn vào điện thoại cô không thể gọi cho Momo được vì chị ấy đang bận chuẩn bị cùng cha mình , nghĩ lại ngoài người kia thì thật sự cô không biết nên nhờ ai .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNH
RomanceCâu chuyện xoay quanh giữa các cặp đôi . Minatozaki Sana - nữ bác sĩ trẻ tài năng hẹn hò cùng người thừa kế công ty giải trí Hirai Momo , vì sự phản đối của hai bên gia đình nên cả hai chia tay nhau trong sự im lặng . Cuối cùng vào một ngày Hirai M...