Chap 34

2.5K 105 69
                                    

_ Cô chắc chứ ? 

Tử Du nghe cuộc gọi sáng sớm từ Sana . Hôm nay là một ngày quan trọng , là ngày báo chí đưa khá nhiều tin tức về đám cưới của hai gia đình nhà Myoui và Hirai sẽ đính hôn cùng nhau tại trung tâm thành phố Seoul . Đầu dây bên kia đáp lại , nghe giọng nói của cô cậu cũng biết được đáp án trong lòng Sana là như thế nào .

_ Vậy cô sẽ đi cùng tôi chứ ? 

Lời đề nghị mở đầu bên kia , đôi môi Tử Du khóe lên cao , không cần nói nhiều cậu tức tốc vào nhà vệ sinh chuẩn bị gì đó trước khi cuộc gọi kết thúc .

_ Được tôi tới ngay .








_ Cảm ơn , xin cảm ơn .

Hai bên nhà ông Myoui và ông Hirai đang tích cực chào đón khách mời vào bữa tiệc , một bữa tiệc gói gọn lại khoảng 200 mấy người , tất cả chưa bao gồm đồng nghiệp của Myoui và Hirai . Mở tấm rèm cửa , Momo hơi khó chịu nhìn ngó xung quanh với đôi chân mày cau chót vót .

_ Có chuyện gì vậy ?

_ Chị không ngờ lại đông đến như vậy .

_ Chị không thích sao ? 

_ À cái này , không phải chị không thích .

Momo tiến lại gần ngồi cạnh Mina , hôm nay em diện trên mình một bộ váy cô dâu vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo , tuyệt mỹ đến mức đôi mắt của cậu không hề rời khỏi em vài giây . Cô nắm lấy bàn tay cậu , đôi bàn tay gầy nhưng lớn hơn bàn tay cô , hai bàn tay chạm lấy nhau mà nắm chặt . 

Có ai hỏi cô , tại sao lại đồng ý một cuộc hôn nhân vội vàng như thế này , nếu lỡ người ấy không yêu cô thì sao ?

Mina chỉ nhẹ nhàng đáp " Vì tôi yêu chị ấy , vì yêu tôi có thể chấp nhận mọi rủi ro may mắn để đến bên chị ấy " điều này rất tuyệt đúng không ? 

_ Em có hối hận không ? 

_ Tại sao chị lại hỏi vậy ? 

_ Chị không biết , chị sợ rằng mình sẽ không đối xử tốt với em , nếu như ....

_ Suỵt ... đừng nói vậy , tương lai sẽ trả lời cho chúng ta biết , còn giờ em và chị ...

Mỉm cười , cô đứng lên nắm lấy tay cậu đang nắm chặt lấy mình nhìn về phía trước , đó là tương lai - là một trang giấy mới không dành cho một người mà là cả hai . Đâu ai biết trước được tương lai như thế nào , cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là tốt nhất . Có lẽ cậu hiểu ý cô , sau bao nhiêu lần suy nghĩ , quyết định này đưa ra dù có hơi khó khăn nhưng lại là liều pháp tốt biết đâu chừng mai này họ sẽ có một mái ấm riêng , có những đứa con thơ và những thứ khác ? Nghĩ đến thôi , cậu lại thấy bức tranh tưởng tượng của mình cũng không xám xịt lắm . 

_ Hình như tới giờ rồi .

_ Chị đi trước đi em có việc này cần phải làm .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] - ĐẬM TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ