Chương 1.

4.9K 323 5
                                    

Bộ lông trắng muốt như phát sáng dưới ánh trăng nhu hòa của màn đêm đen. Cơ thể mạnh mẽ với bốn chân cân đối làm nên tạo vật hoàn mĩ nhất của đất trời. Thân ảnh khổng lồ đứng đó, ngạo nghễ và uy nghi, một tín ngưỡng không thể xâm phạm. Chỉ có đôi mắt màu tím thẫm như chứa cả vũ trụ hướng xuống nhìn thẳng vào...

"SeokJin... SeokJin..."

Cơ thể bị lay động làm người đang nằm dài trên bàn lờ mờ tỉnh giấc. Anh ngẩng đầu, đôi mắt nâu sậm vẫn còn mơ màng lấp ló sau mái tóc đen ngước lên cố gắng định hình thân ảnh trước mặt.

"JaeHwan?" Người tóc đen nghi hoặc hỏi với chất giọng ngái ngủ.

"Không tớ thì còn ai vào đây? Làm cái gì mà ngủ gục cả ra bàn vậy? Bộ mệt mỏi lắm hả?" Nam sinh tóc vàng tên JaeHwan kéo ghế ngồi xuống đối diện anh. "Vừa vào đầu năm liền mò lên thư viện, có cần chăm chỉ thế không?"

"Ở nhà cũng chán nên qua đọc sách." Người còn lại từ từ ngồi thẳng dậy, đưa tay xoa trán cùng bên má có chút đỏ ửng do tì quá lâu trên bàn, cho đến khi chúng trở lại màu sắc bình thường.

"Người khác chán thì đi chơi còn cậu thì đi học. Này SeokJin, cậu chắc cậu là thanh niên hai mươi chứ?" Người còn lại ngán ngẩm trợn mắt rồi tò mò nhặt lấy một trong những cuốn sách dày cộp xếp trước mặt bạn thân. "Gì đây? Thần thoại? Cậu đùa tớ hả?"

"Đưa đây! Đừng có cầm thế, rách giờ." Jin nhìn cậu bạn cầm lấy sợi dây đánh dấu mà lôi quyển sách gần nghìn trang không khỏi bất lực đánh lên tay cậu ta. "Kể cả cậu không thích nó thì cũng đừng phá hoại của công. Sách của thư viện đấy."

"Dạ... dạ..." JaeHwan làm quá, giả bộ giơ hai tay lên đầu hàng trước thái độ nghiêm túc của anh.

Người tóc đen cho cậu ta thêm một cái lườm nữa trước khi trở lại với trang sách bị anh nằm đè lên nãy giờ, cẩn thận vuốt cho phẳng. Đem quyển sách trên tay đánh dấu cẩn thận và ghi chú gì đó vào cuốn sổ cá nhân. Jin cuối cùng có vẻ hài lòng bắt đầu thu dọn đồ đạc.

"Mà sao hôm nay cậu lại lên trường?" Ngẩng đầu thấy JaeHwan vẫn chán chết ngồi nghịch điện thoại, anh không khỏi tò mò. Nói cũng lạ, chưa bắt đầu vào học, cậu ta ở đây làm gì?

Người đối diện nghe câu hỏi của anh liền ngẩng đầu lên khỏi điện thoại và nhìn người bạn thân như thể anh vừa rớt từ hành tinh nào đó xuống vậy. "Cậu đừng nói với tớ cậu mò lên trường chỉ để đọc sách cả ngày chứ?"

"Ừm. Không hẳn, sáng sớm nay tớ qua phỏng vấn xin làm tình nguyện. Lúc xong thì ở đây luôn." Jin giải thích trong khi đắn đo với hai quyển sách trên tay. Số lượng sách được mượn về của sinh viên chỉ có ba quyển; hai quyển anh đó chọn xong, còn một vẫn phân vân không biết lấy cuốn nào.

"Đừng hỏi tớ, giáo trình là quá đủ rồi." Thấy anh ngẩng đầu lên, người tóc vàng lập tức giật mình, nhấn mạnh sự từ chối của bản thân bằng những cái lắc đầu.

"Biết. Tớ muốn bảo cậu rốt cuộc đến làm gì?" Jin tiếc nuối đặt một quyển sách xuống đống mang đi trả và cất quyển còn lại vào chiếc túi anh vẫn hay mang theo để đựng sách. Đành để dịp sau vậy.

[NamJin][Written fic | Longfic] Lycanthrope.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ