Suốt mấy ngày sau đó, Jin tránh mặt Namjoon như một đứa ngốc vậy. Chỉ cần nhác bóng thấy cậu trai tóc bạc từ xa xa sắp bước vào cửa hàng là anh trốn biến vào phòng nhân viên, chờ người ta đi mất rồi mới đầy tiếc nuối ló đầu ra.
Đối diện với ánh mắt cười nhạo từ mấy đứa nhân viên khác, anh tức giận phồng má. Đâu phải anh muốn thế đâu? Đó là tại... tại... tất cả là tại Namjoon!!!! Đang yên đang lành đi nói mấy câu dễ gây hiểu lầm đó. Nhỡ giờ anh có ý với người ta rồi té ra người ta chỉ nói để trấn an anh thôi thì sao?
Ầy...loạn quá.
"Jinie."
"Á!" Một bàn tay vỗ lên vai Jin, người đang ngẩn ngơ giữa giờ làm khiến anh giật bắn mình. Quay đầu bắt gặp nụ cười quen thuộc, mặt anh lập tức dâng lên màu đỏ khả nghi. "Namjoon hả? X-xin chào."
Biểu cảm tươi cười trên mặt cậu trai nhỏ hơn lập tức xụ xuống. "Jinie, em làm gì khiến anh giận sao?"
Lạy Chúa, đừng có gọi thế nữa. Tên thân mật bị gọi ra bởi chất giọng khàn khàn của cậu làm anh muốn bưng mặt mình tìm một chỗ để chui vào. Bởi nó... quá quyến rũ rồi!
"K-không có." Jin vội lắc mạnh đầu như thể hi vọng hơi nóng trên mặt anh có thể văng bớt ra theo vậy.
"Thế tại sao anh cứ tránh em?"
"Đâu có đâu... chỉ là trùng hợp độ này anh đổi ca ấy mà." Gãi gãi mũi, anh né khỏi ánh nhìn của cậu thầm nhủ bản thân đang nói dối với ý tốt, đúng không?
"Thật? Sao em thấy bảng phân công ở trước cửa tiệm không thay đổi gì?" Cậu nhướn mày.
"Ấy, chưa kịp đổi... với cả anh thay ca có mấy ngày thôi...ha ha... " Jin chột dạ lấp liếm.
Namjoon biết thừa anh nói dối, cậu chính là cố tình trêu anh. Cảm thấy đùa đủ, người tóc bạc tốt bụng buông tha, lảng sang chuyện khác.
"Mấy hôm nay mưa nhiều nên trời ban đêm chuyển lạnh, em còn sợ anh bị ốm. May quá anh không sao là tốt rồi."
"Ừm, em cũng giữ gìn sức khỏe cẩn thận." Người lớn hơn lí nhí.
"Vậy, hôm nay anh có thời gian giúp em chọn đồ không?" Cậu như thường lệ rút ra một danh sách các loại đồ ăn phải mua và cười cười.
"Đương nhiên được."
Gấp sách, Jin tháo chiếc kính chống cận ra và theo thói quen mát xa mắt. Mấy cuốn sách Namjoon giúp anh mượn thực sự rất có ích cho đề tài nghiên cứu, hơn nữa chúng thật sự rất hay. Jin đã hoàn toàn bị cuốn hút vào chúng. Thế mà lúc đó anh còn nghĩ cậu thật đáng sợ, người tóc đen tự mình nở nụ cười.
Có thể mượn thêm vài cuốn thì tốt, anh tiếc nuối chép miệng bắt đầu vào phần việc ghi chép những phân tích dành cho bản báo cáo.
"Namjoon này, cám ơn em nha. Mấy cuốn đó hay lắm." Jin mở lời trong lúc giúp cậu gói đồ như thường lệ.
"Mấy cuốn đó ấy hả... Anh đọc hết chúng rồi ạ?" Cậu có chút kinh ngạc. "Nhanh thật đó."
"Ừ, nhưng nhanh quá thành ra giờ chẳng còn gì đọc. Anh cứ sợ công việc bận rộn nên không dám mượn nhiều." Anh than thở giọng đầy tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][Written fic | Longfic] Lycanthrope.
FanfictionTitle: Lycanthrope. Author: Evir Swan. Couple: Kim Namjoon x Kim Seokjin Tags: namjin, NamJoon!top, Jin!bot, school!au, werewolf, mystery, fantasy Summary: Khi bản năng vẫy gọi, chẳng kẻ nào có thể chạy trốn.