Isha's POV
Tumatakbo ako habang walang tigil ang pagbuhos ng aking mga luha. I can't do this but I have too.
"Ish please don't do this, I know you love me, please stay" he said as I felt his embrace. At halata din sa boses nya ang panginginig.
"I'm sorry pero kailangan, para din toh sayo" sabi ko at hinarap sya.
Tinangal ko ang engagemnet ring ko at kinuha ko ang kamay nya. Nilagay ko ito sa kamay nya. I held his face closer to mine. For the last time I claim his lips, habang patuloy lang ang pagbuhos ng luha ko. I parted our lips and let go of his hand.
"I love you so much Andrei but I'm sorry I got to do this"
And for the nth time tumakbo nanaman ako. I know nasaktan ko sya pero para toh sa nakakabuti sa lahat. Napahawak naman ako sa tyan ko at mas lalo akong naiyak.
"Sorry baby hah, sana wag ka magalit kay mommy" may tumigil na kotse sa harap ko and hindi na ako nagatubuli na sumakay.
"Iiwanan mo yung tao tapos ganyan ka tsk tsk. Kailangan mo magpakatatag, tandaan mo di ka nagiisa may dinadala ka na kaya wag kang masyado magisip ng kung ano ano. Nakakasama yan sa bata" di na ako umimik dahil tama naman si Chad. I have to be strong lalong lalo na at may dinadala na ako.
Sana kayanin kong panindigan ang desisyon kong ito. I'm sorry Andrei, I love you but kailangan ko lumayo at ng magiging anak natin.
Author's Note:
Oh ayan na prologue sorna kung lame HAHAHAHA. Lam nyu na ganan ang start baka magtuloy tuloy yan. Pero joke lang sana naman support nyu toh tsaka naghahanap din ako ng gagawa ng cover nito please :< awa na sa cute hahaha labya mwuah....
BINABASA MO ANG
This Time
RomansaWas having the twins enough, for them to find a way back into their love?