Chapter 2

29.3K 493 15
                                    


Isang buwan na ang nakalilipas simula ng manirahan ako sa pamamahay ng pamilya Roque.

Laking pasalamat ko dahil hindi ganoon kabigat ang mga trabahong natatanggap ko.

Wala nga akong specific na trabaho e, kapag busy ang dalawang maid ni madam R, doon niya lang ako tinatawag. Bawat kwarto sa bahay na ito ni madam R ay may speaker kung saan kapag nagsalita si madam sa intercom maririnig namin 'yon.

Sa loob ng isang buwan kong paninirahan dito wala pa naman akong nakikita na binatang lalaki, 'yong lalaki na ibinilin ni madam na huwag na huwag ko raw kakausapin.

Ang malungkot lamang dito ay sa loob ng isang buwan hindi pa ako nakakauwi sa bahay. Sobrang miss na miss ko na si mama pati narin ang kakambal ko.

Gabi-gabi, bago ako matulog, iniisip ko muna kung ano na ba ang ginagawa ni mama o ni Az, o kung tulog na ba sila. At ang mas importante, kung okay lang ba sila.

"Lily, Manang Zuzi and Agatha. I'm going somewhere. Please do lock the doors before sleeping. I'll be back at excatly 7 in the morning."

Napangiti ako dahil sa sinabing 'yon ni madam, siguradong mahaba-haba ang paglalagi ko sa kwarto ngayon.

Hindi naman kasi ako pwedeng utusan ni Lily at manang Zuzi. Tanging si madam lang kasi.

Sinimulan ko ng buklatin ang libro ko. Mas mabuti siguro kung gawin ko muna ang assignments ko.






















"WOAH! And we're back!"

Naalimpungatan ako dahil sa ingay na nagmumula sa labas ng kwarto ko.

"Bro, 'wag muna hintayin muna natin si Astro. Magagalit na naman 'yon saatin."

"Why would he? Pumapasok nga bigla bigla iyon sa bahay namin e. Kung ayaw niyo then 'wag. Basta ako I'll watch some porn."

Napahawak ako sa bibig ko dahil sa sinabing 'yon ng isa. Nangangati tuloy ang kamay ko. Gusto ko ng makita kung sino-sino ang nasa labas ng kwarto ko.

Mayamaya pa, narinig ko na ang pagbukas ng pinto.

Sunod sunod na yabag ang narinig ko bago muli kong marinig ang pagsara ng pinto.

Napabuntong hininga ako.

Bakit ba interesado ako kung sino-sino sila?

Mabuti pa siguro bumaba muna ako at uminom ng tubig.

Maingat kong binuksan at isinara ang aking pinto.

Maingat rin ang aking paglalakad upang hindi nila marinig na may taong gising pa.

Bago pa ako tuluyang makalagpas sa pinto ng kwartong pinasukan ng mga lalaki nakarinig ako ng hiyawan.

"Witwiw! F uck f uck! Is that Janice? F uck! Bakit may scandal sila ni Astro boy?" napahinto ako dahil sa narinig kong 'yon.

Scandal? S ex Scandal? Wala naman akong ibang scandal na alam e. Narinig ko lang 'yan noon, noong high school pa lamang ako.

"F uck, I don't want to see Astro, I just wanna see Janice!"

"Woah, she looks so hot. Tinitigasan ako!"

"Hell. I don't think masarap pa siya. Look, parang ang luwag na. Siguradong malaki lang talaga ang kay Astro that's why na sa-satisfy rin silang dalawa."

Napasinghap ako dahil sa narinig ko mula sa kanila.

Ang manyak nila! At sino ba 'yang pinag-uusapan nilang si Janice?

Giving Up My Virginity: To My Boss(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon