Hôm nay là một ngày quan trọng với Vương Nguyên, bởi đó là sinh thần của Vương Tuấn Khải. Vương Nguyên năm nay nỗ lực làm thêm rất nhiều, cốt chỉ là muốn bí mật tổ chức sinh thần cho anh. Buổi chiều cậu còn xin bà chủ ở tiệm coffee cho về sớm để mua đồ tặng Vương Tuấn Khải. Vương Nguyên đến siêu thị gần nhà mua đủ thứ đồ linh tinh về trang trí, lại mua thật nhiều bánh kẹo. Cậu vui vẻ thổi thật nhiều bóng bay, trang trí nhà cửa bằng ruy băng. Lúc leo lên ghế dán banner bị trượt chân, tay cậu sượt qua cạnh bàn liền bị xước. Vương Nguyên cơ hồ không có thời gian để ý vết thương liền xuống bếp vội vã làm đồ ăn, lại nướng một cái bánh sinh nhật thật to, tự tay trang trí.
Lúc cậu xong tất cả mọi việc cũng là hơn 8 giờ tối, nhìn vào bàn ăn, Vương Nguyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mùi thức ăn thơm ngào ngạt, kích thích vị giác của con người, cậu chuẩn bị nến và một vài thứ khác rồi ngồi xuống bàn ăn đợi Vương Tuấn Khải. Trong đầu thầm nghĩ bản thân Vương Tuấn Khải sẽ vui vẻ thế nào khi thấy cậu cố gắng vì anh đến như vậy.Một lúc, lại một lúc... cậu lại xem đồng hồ, đã qua 9 giờ tối, Vương Tuấn Khải vẫn chưa về. Vương Nguyên cảm thấy lo lắng, cậu gọi điện cho anh nhưng không được, đành gọi điện đến văn phòng thư khí của anh nhưng lại được biết anh đang giải quyết công việc nên không làm phiền nữa, vì cậu biết mỗi khi anh làm việc sẽ tắt điện thoại, tránh người khác làm phiền.
Vương Nguyên cứ thế đợi anh, đợi đến khi thức ăn nguội lạnh, đợi đến khi bánh kem dần tan chảy, giống như cõi lòng cậu cũng nguội lạnh theo, đợi đến khi cậu ngủ quên trên ghế sofa, anh vẫn chưa về. Một thiên thần nhỏ bé vì mệt mỏi mà thiếp đi, không có ai để dựa vào...
____________________
Vương Tuấn Khải hiện tại vẫn là đang ở công ti, sau khi hoàn thành xong công việc liền bị đám nhân viên trong công ti kéo lại với lý do chúc mừng sinh nhật. Nếu không ở lại là không nể mặt mọi người rồi, anh đành ở lại uống vài ly xem như chúc mừng cho chình bản thân qua tuổi 26. Ngồi với một đám nhân viên nhiều chuyện thì chẳng có gì khác ngoài chuyện người đàn ông hoàng kim thành đạt nay vẫn còn độc thân cơ chứ. Nào là:"Vương tổng đã 26 tuổi hẳn đã có bạn gái?" rồi:"Khi nào chúng tôi mới được diện kiến tổng tài phu nhân đây?". Hàng loạt câu hỏi khó đỡ khiến anh cứng họng, thực sự là không biết trả lời thế nào. Có người trong lòng thì không phải là chưa có, thế nhưng anh lại cảm thấy khó phân biệt. Cả buổi bận tiếp rượu khiến anh không còn thời gian đâu mà nghĩ tới có một người đang chờ anh ở nhà, một người vì anh mà cố gắng nhiều đến thế.
_____________________
Đến khi Vương Tuấn Khải trở về nhà đã là quá 11 giờ đêm, thế nhưng vẫn thấy đèn trong nhà sáng trưng, anh vạn nhất không thể ngờ rằng Vương Nguyên vì đợi anh mà ngủ quên trên ghế sofa. Nhìn đứa nhỏ mệt mỏi ngủ gục trên ghế, nội tâm anh dâng lên đau xót khó tả, chỉ vì anh quên rằng cậu nhóc này quan tâm anh rất nhiều nên đã vô tình bỏ quên đi một người quan trọng đến thế. Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên vào lòng, bé con vô thức cọ cọ vào lồng ngực anh, Vương Tuấn Khải không tự chủ mà bật cười, quả nhiên Vương Nguyên là thỏ nhỏ đáng yêu nhất. Anh ôm cậu vào phòng ngủ, kéo kín chăn lên cho Vương Nguyên, vén mấy cọng tóc lòa xòa trước trán cậu. Không lâu liền rời khỏi phòng ngủ của cậu, anh ngắm nhìn những món ăn mà cậu làm, đây chính là những món mà anh thích nhất. Chỉ vì nể mặt những nhân viên trong công ti mà đã để bé con phải đợi... đứa em trai này... thật ngốc! Lẽ ra không nên vì anh mà thức đến giờ này...
Vương Tuấn Khải vừa dọn đồ trên bàn ăn xuống lại nhìn chiếc bánh dần tan chảy kia mà càng thêm đau lòng, anh hướng phòng ngủ của cậu, ánh mắt trùng dần xuống:
- Xin lỗi vì đã để em phải chờ...
Cả bàn ăn nhiều đồ như vậy, hẳn là tốn rất nhiều tâm tư cùng công sức, thế nhưng chủ nhân của bàn tiệc này là anh lại không thể bên cạnh cậu. Nỗi buồn này sao có thể lắng xuống đây?
-------------------------------
14/2/2018
859 từ
Chap 4: Thương em như em trai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐM)Thương Em Như Em Trai
Fiksi PenggemarTên: (ĐM)Thương Em Như Em Trai Author: Mizumi_KYO Thể loại: BL, 1 x 1 Ôn nhu ấm áp công x Bình phàm nặng tình thụ Tình trạng: Full Độ dài: 9 chap Couple: Khải x Nguyên