Vương Nguyên sau khi được Vương Tuấn Khải đưa về nhà liền bị sốt suốt ba ngày. Dầm mưa cả tiếng như thế không ốm mới lạ, chưa nói đến sức khỏe cậu không được tốt. Vương Tuấn Khải bận nhiều việc không thể cả ngày chăm sóc Vương Nguyên được, với lại bản thân cậu cũng không cho phép mình làm ảnh hưởng đến công việc của anh. Cậu luôn tỏ ra bản thân có thể tự chăm sóc mình, Vương Tuấn Khải biết tính cách của Vương Nguyên như vậy nên cũng không gượng ép nữa, nhưng do còn chút không an tâm nên nói với thư ký của mình thường xuyên tới chăm sóc Vương Nguyên.
Thư ký của anh là Trương Tử Phong, một nữ hán tử đúng nghĩa, cô đã gặp Vương Nguyên nhiều lần ở công ty khi đến đưa cơm cho Vương Tuấn Khải. Nhìn hình bóng đứa nhỏ đứng trước phòng tổng giám đốc thật vạn phần đáng yêu, khiến người ta muốn che chở. Vì tính cách phóng khoáng giống nhau nên cả hai không lâu đã trở thành bạn. Ban đầu Trương Tử Phong cứ nghĩ Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là hai anh em ruột, thoạt nhìn khuôn mặt cũng giống nhau nhưng hóa ra không phải. Cậu chỉ là em trai nuôi, nhưng lâu dần cô nhận ra một điều Vương Nguyên không hề xem Vương Tuấn Khải là anh trai, cảm giác như cậu ấy thích Vương tổng. Nhìn qua từng ánh mắt, cử chỉ Vương Nguyên dành cho tổng giám đốc Vương đều chứa rất nhiều tình cảm. Dường như cô còn nhận thấy tình cảm của Vương tổng cũng rất kỳ lạ, tuy không rõ như Vương Nguyên nhưng đích thực là không đơn giản đối xử với cậu ấy như một người anh trai. Nữ hán tử này nhiều khi thở dài, hai người này muốn coi nhau như anh em đến khi nào vậy? Thích rồi mà thực sự còn không nhận ra sao?
Người ngoài cuộc luôn là người biết nhìn nhận vấn đề sáng suốt đến thế đấy!Hôm nay nghe nói cậu nhóc này bị sốt, cô cũng không khỏi lo lắng, liền không do dự nhận lời đến chăm sóc Vương Nguyên.
Cả buổi cậu nhiều khi thất thần nhìn ra ngoài, Trương Tử Phong là con gái nên rất nhạy bén trong chuyện tình cảm, nhìn một cái liền nhận ra người trước mặt có tâm sự:
- Em còn có chuyện gì không thể nói với chị sao?
Vương Nguyên như giật mình bừng tỉnh khỏi suy nghĩ, cậu cúi đầu, ánh mắt trùng xuống:
- Quả là không thể giấu chị, em được Harvard tặng học bổng...
Trương Tử Phong có phần ngạc nhiên:
- Em quyết định đi?
Vương Nguyên lại nhìn ra cửa sổ:
- Một cơ hội tốt như vậy, chị nghĩ xem ai có thể bỏ lỡ...
- Vậy... Vương tổng có biết không?
Vương Nguyên có chút ngập ngừng, Trương Tử Phong ngay từ đầu đã đoán được đứa nhóc này sẽ không chịu nói cho Vương Tuấn Khải biết.
- Em làm vậy là không công bằng với Vương tổng, dù sao anh ấy cũng là người cưu mang em trong ba năm qua...
Vương Nguyên nhìn vào mắt Trương Tử Phong, ánh mắt cậu đã phủ một tầng hơi nước:
- Em biết nhưng... em không cách nào nói ra... em sợ...- Em sợ bộ mặt vui vẻ của anh ấy chứ không phải là vẻ mặt buồn giữ em lại? Em sợ biết rằng anh ấy đối với em không có tình cảm nào ngoài thương em như em trai?
Trương Tử Phong biết mọi thứ, đoán ra tất cả tâm tư của Vương Nguyên, mọi điều cậu đang suy nghĩ cùng sợ hãi trong lòng... Cô biết Vương Nguyên không có dũng cảm để đối mặt. Trương Tử Phong chỉ biết ôm đứa nhỏ đang khóc lớn kia vào lòng mà trấn an. Yêu thật nhiều những miễn cưỡng, những khổ đau cùng chịu đựng.
Đợi Vương Nguyên bình tĩnh lại, Trương Tử Phong mới mở lời:
- Bao giờ thì em đi?
Vương Nguyên không hiểu sao bản thân lại chú ý ra ngoài kia nhiều đến thế, cậu nhàn nhạt đáp:
- Bốn ngày nữa...
Trương Tử Phong biểu tình kinh ngạc:
- Nhanh như vậy...
Vương Nguyên xoay người lại, nắm lấy bàn tay Trương Tử Phong:
- Chị vạn nhất đừng nói cho anh ấy biết...
Cô thở dài...
- Chị... sẽ không nói...
Quyết định không nói cho anh biết, cậu thừa nhận là sai, nhưng nếu nói cho anh biết cậu còn cảm thấy đau cùng hối hận hơn.
Cuối cùng Vương Nguyên đưa cho cô một phong thư:- Sau khi em đi chị hãy nói cho anh ấy biết, khuyên anh ấy đừng đến tìm em... em... sẽ không gặp...
Cho nhau thời gian để suy nghĩ, cũng không phải là phí phạm thời gian...
-----------------------------
24/2/2018
845 từ
Chap 7: Bỏ lại tất cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐM)Thương Em Như Em Trai
FanficTên: (ĐM)Thương Em Như Em Trai Author: Mizumi_KYO Thể loại: BL, 1 x 1 Ôn nhu ấm áp công x Bình phàm nặng tình thụ Tình trạng: Full Độ dài: 9 chap Couple: Khải x Nguyên