CHAP 2

53 9 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dương: - Vậy bao giờ thì đi ạ?

Soeun: - Ngày mai chị dẫn em đến công ty chị. Nếu tốt đẹp thì thứ hai đầu tuần đi làm luôn. Em cũng đang trong đợt nghỉ đông đúng không?

Dương: - Vâng. Để em chuẩn bị. Sáng mai ạ?

Soeun: - Ừ, sáng.

Sáng hôm sau, chị Soeun và anh Minchul dẫn Dương đi đến công ty Big Hit Entertainment. Anh Minchul và chị Soeun vào trước, Dương đứng đợi ở ngoài.

( Trong phòng Bang PD )

Soeun + Minchul: - Em chào anh!
Bang PD: - Ừ, vào đây.

Minchul: - Anh, như đã nói từ hôm trước thì em muốn xin cho vợ em nghỉ ở nhà dưỡng thai. Công ty dạo này nhiều việc mà cô ấy chạy đi chạy lại thì không tiện lắm. Đây là đơn xin nghỉ việc ạ! ( đưa đơn cho Bang PD )

Bang PD: - Đang lúc công ty bận rộn thế này, vợ cậu lại là người makeup chính trong công ty. Giờ tôi biết tìm ai thay thế vợ cậu được đây?

Soeun: - Anh, em cũng không muốn nghỉ đâu, nhìnmọi người làm việc vất vả hơn em cũng đâu có nỡ. Nếu anh đồng ý thì em muốn giới thiệu một người vào làm được không ạ?

Bang PD: - Ai?

Soeun: - Cô ấy là Dương, người Việt và đã từng là chuyên viên trang điểm tại Việt Nam. Em cũng đã xem cách cô ấy makeup rồi ạ, cũng không thua kém gì người khác đâu.

Bang PD: - Người nước ngoài sao? Cô ấy có quan hệ gì với cô không?

Soeun: - Cô ấy là du học sinh, hiện đang thuê trọ ở nhà em, ở cùng với gia đinh em cũng được một năm rồi ạ.

Bang PD: - Cô ta đáng tin chứ?

Minchul: - Dương cũng đến cùng bọn em, đang ở quán cafe gần công ty mình. Em gọi cô ấy vào được chứ ạ?

Bang PD: - Ừ, gọi vào đây.

Anh Minchul ra ngoài gọi Dương vào.

Dương: - Cháu chào chú! Cháu là Dương.

Bang PD: - Cô ta đây sao. Trông cũng không tồi, cũng không kém gì người mẫu diễn viên. Năm nay cô bao nhiêu tuổi?

Dương: - Dạ, cháu 20 tuổi ạ.

Bang PD: - Cô đã từng trang điểm cho người mẫu diễn viên Việt rồi hả?

Dương: - Vâng.

Bang PD quay sang nói với vợ chồng Minchul.

Bang PD: - Cô ấy đáng tin chứ?

Soeun: - Em đảm bảo ạ. Em lấy danh dự của mình ra đảm bảo.

Sau một hồi đắn đo, Bang PD quyết định.

Bang PD: - Thôi được rồi, nể tình Soeun và Minchul, tôi sẽ nhận Dương vào làm. Đừng làm tôi thất vọng đấy. Sáng thứ hai đi làm luôn.

Soeun + Minchul: - Cảm ơn anh!

( Sáng thứ hai)
Chị Soeun dẫn Dương đến công ty hướng dẫn cô một số công việc cần thiết trước khi nghỉ. Bang PD giới thiệu Dương với mọi người trong công ty, BTS cũng có mặt ở đó.

Bang PD: - Mọi người! Đây là nhân viên mới của công ty. Cô ấy sẽ đảm nhận phần makeup. Cô Soeun sẽ nghỉ dưỡng thai nên Dương sẽ là nhân viên mới, thay thế cô Soeun.

Dương: - Chào mọi người! Em là Dương. Mong mọi người giúp đỡ em.

Mọi người đến làm quen với Dương, cả các thành viên của BTS cũng đến chào hỏi, trừ Yoongi. Khuôn mặt Yoongi từ lúc nhìn thấy nhân viên mới lúc nào cũng cau có, khó chịu.

Jimin: - Chào em. Chắc không phải giới thiệu đâu nhỉ.

Dương: - Chào anh. Anh là Jimin. Em biết rồi.

Taehuyng: - Hello. Anh là Taehuyng hay khác là V. Cứ gọi anh là Tae Tae là được rồi.

Jin: - Chào. Anh là Jin.

Dương: - Em chào anh.

J-Hope: - Hi. Anh là Hope hy vọng đây. Lúc em mới bước vào anh lại cứ tưởng Bang PD nim mới tuyển thực tập sinh nữ chứ.

Dương: - Anh cứ đùa!

Mọi người đang làm quen với Dương rất vui vẻ thì Yoongi đứng lên.

Yoongi: - Bang PD nim, sao anh lại cho một đứa trẻ con vào làm trong công ty mình vậy? Nhìn cô ta xem, người thì có 3 mét bẻ đôi, mặt thì baby búng ra sữa thế kia chắc cũng chỉ là một đứa trẻ trâu bày đặt làm người lớn thôi.

HẾT CHAP 2

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ