CHAP 21

38 4 0
                                    

Rồi Yoongi từ xa đi đến, thấy Tuân đang ôm Dương, Yoongi liền lên tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rồi Yoongi từ xa đi đến, thấy Tuân đang ôm Dương, Yoongi liền lên tiếng.

Yoongi: - Buông cô ấy ra đi!

Dương: - Anh Suga?

Tuân: - Anh Suga? Anh ở đấy để làm gì ?

Yoongi: - Dương! Cô ấy là người yêu của tôi.

Dương: - Anh đang nói gì vậy?

Tuân: - Người yêu sao? ( quay sang nhìn Dương ) Em yêu Suga hả?

Dương: - Anh đang nói linh tinh gì vậy Suga?

Yoongi không nói gì thêm cả, anh cứ thế đi đến chỗ Dương. Yoongi hôn Dương ngay trước mặt Tuân. Dương đã nhanh chóng đẩy Yoongi ra.

Dương: - Anh dừng lại đi !

Tuân rất bất ngờ trước hành động đó của Suga.

Tuân: - Anh đang làm gì vậy? Cô ấy đâu có yêu anh.

Yoongi: - Rồi cô ấy sẽ yêu tôi thôi. Cậu không đến lượt đâu!

Dương: ( hét lên ) - Hai người thôi đi ! Tôi phát điên lên mất.

Nói xong, Dương bỏ vào trong nhà để tránh mặt hai người họ. Nhưng tránh mãi cũng đâu có được, ngày mai Dương còn phải đi công tác ở Daegu và Busan 5 ngày nữa, làm sao có thể tránh mặt Suga trong suốt 5 ngày đó được. Còn Yoongi và Tuân, sau khi Dương bỏ vào nhà thì hai người cũng đi về và không nói gì thêm cả.

* Ở khách sạn *

Tuân đi tắm sau đó lên giường ngồi. Anh lấy chiếc nhẫn lúc chiều mua ra ngắm. Vừa ngắm, vừa tự nói một mình.

Tuân: - Suga yêu Dương sao? Từ bao giờ vậy? Vậy là tối qua hai người đó ăn tối cùng nhau. Mình làm gì bây giờ? Chuẩn bị suốt bao lâu, giờ lại bỏ cuộc sao? Không được, không được bỏ cuộc, phải đeo chiếc nhẫn này vào tay cô ấy. Dương phải là của mình. Phải là của mình!

* Kí túc xá BTS *

Yoongi về đến nhà là như thường lệ, mọi người lại đổ xô ra hỏi han.

J-Hope: - Sao rồi anh? Làm tốt chứ?

Yoongi: - Anh nghĩ là tốt.

Jimin: - Sao lại là anh nghĩ thôi?

Yoongi: - Thì anh đã nói là anh yêu Dương rồi, nhưng cô ấy cần thời gian để chấp nhận chuyện này.

Taehuyng: - Yên tâm đi anh. Mình có tận 5 ngày cơ mà. Mà cái anh chàng kia thì sao?

Yoongi: - Dương nghe anh nói xong thì bỏ đi đâu đó, anh tìm mà chẳng thấy, cái cậu đó cũng đi tìm sau đó thì đứng chờ ở trước cửa nhà Dương. Anh cũng đến đó thì thấy cậu ấy đang ôm Dương.

Jin: - Xong rồi mày làm gì? Cứ để như vậy hả?

Yoongi: - Tất nhiên là không rồi.

Jungkook: - Đúng rồi đó anh, phải nhào vô chứ.

Jimin: - Thế anh làm gì?

Yoongi: - Ừ thì vào nói là Dương là người yêu anh rồi hôn cô ấy ngay trước mặt cậu ta thôi.

BTS: - Woah.

Taehuyng: - Anh làm tốt đó!

Jin: - Vậy là ổn rồi!  Thôi, giờ đi ngủ đi. Mai còn đi sớm đó.

( Hôm sau )

Mọi người đến công ty từ rất sớm để đi Busan. Đi khá xa nhưng mang nhiều đồ nên công ty sẽ cho di chuyển bằng ô tô. Mọi người cố tình ngồi kín hết các xe còn lại, chỉ còn xe của BTS còn một chỗ trống và bảo Dương lên đó. Không còn cách nào khác, Dương đành miễn cưỡng lên xe, Yoongi cũng ở trong đó. Thấy Dương mang khá nhiều đồ, J-Hope hỏi.

J-Hope: - Sao em mang nhiều đồ thế? Chỉ đi có 5 ngày thôi mà.

Dương: - Đâu có nhiều đâu ạ. Chỉ có laptop, mỹ phẩm, quần áo và một số đồ ăn vặt thôi.

Jungkook: - Đồ ăn vặt hả? Có gì cho anh ăn với.

Dương: - Không biết anh có ăn quen không nữa. Toàn đồ ăn vặt Việt Nam thôi.

Jungkook: - Được, anh muốn thử.

Dương lấy gói kẹo dừa ra đưa cho Jungkook và J-Hope thử. Thấy Dương chưa đưa cho mình, Yoongi lên tiếng.

Yoongi: - Không có phần của anh sao?

Dương lấy kẹo đưa cho Suga. Suga đưa tay mình ra nhận kẹo rồi bất chợt nắm lấy tay Dương.

HẾT CHAP 21

Mai tiếp tục nha mọi người :)

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ