CHAP 24

41 5 0
                                    

Hai người nắm tay nhau vui vẻ đi vào trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai người nắm tay nhau vui vẻ đi vào trong. Jin đang chơi điện thoại thấy Suga và Dươg cùng đi vào thì cười rất tươi với Suga.

Jin: - Thành công?

Yoongi: - Chắc chắn rồi. ( quay sang nhìn Dương ) Em là Min Yoongi cơ mà!

Dương: ( cười ) - Em đi ra kia chút đây.
Dương rời đi ra chỗ khác, chuẩn bị đồ makeup.

Jin: - Chỉ đơn giản vậy sao? Anh tưởng mày tỏ tình hoành tráng lắm chứ.

Yoongi: - Đâu chỉ có đơn giản thế, em sẽ làm Dương bất ngờ sau. Đến lúc đấy phải giúp em đấy nhá.

Jin: - Tất nhiên rồi.

Sau đó, Yoongi đi ra chỗ yên tĩnh, gọi điện về cho gia đình.

Yoongi: - Mẹ à? Con đây.

Mẹ Yoongi: - Mẹ đây. Ngày kia con về Daegu hả?

Yoongi: - Vâng, ngày kia con về. Mà mẹ ơi, hôm đó mẹ có thể nghỉ bán hàng không? Con muốn mượn cửa hàng mẹ một chút.

Mẹ Yoongi: - Hôm đó con trai về tất nhiên là mẹ phải nghỉ bán rồi. Nhưng con mượn cửa hàng của mẹ để làm gì?

Yoongi: - Con dẫn con dâu tương lai về cho mẹ đó.

Mẹ Yoongi: - Con nói thật chứ?

Yoongi: - Vâng. Hôm đó có kiện hàng nào gửi đến thì mẹ nhận hộ cho con nhé.

Mẹ Yoongi: - Ừ, mau mau về nha con.
Yoongi: - Vâng, giờ con phải làm rồi, gặp lại mẹ sau.

Rồi Yoongi bắt đầu lên mạng tìm một món quà cho Dương và anh đã tìm được một thứ rất ưng ý.

Tối hôm đó, cả ekip quay MV rất khuya. Yoongi quay xong cảnh cá nhân của mình thì đi vào phòng chờ. Thấy Dương đang ngồi dưới sàn, duỗi chân ra, tay thì cầm điện thoại chơi game, Yoongi đi đến, nằm gối đầu lên chân Dương.

Dương: - Anh đang làm gì vậy? Mọi người nhìn kìa.

Yoongi: - Nhìn cũng kệ đi. Cho anh ngủ một lúc, mệt quá đi.

Dương: - Anh ngủ xong lát dậy mặt xưng lên thì quay MV xấu lắm đó.

Yoongi: - Chờ xong cảnh cá nhân của Taehuyng là di chuyển địa điểm quay rồi.

Dương: - Anh ra chỗ khác ngủ đi, em còn phải chỉnh makeup cho người khác nữa chứ.

Yoongi: - Có nhiều staff khác nữa mà. Em ngồi đây cho anh ngủ một chút đi. Không thương anh hả?

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ