CHAP 23

42 5 0
                                    

Yoongi: - Không, anh muốn đi cùng em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoongi: - Không, anh muốn đi cùng em.

Dương: - Đi cùng em có gì vui đâu.

Yoongi: - Cứ vui thì mới đi cùng được à? Đi cùng em là anh thấy vui rồi.

Dương: - Vậy sao?

Yoongi: - Ừ. Em không vui à? Vậy anh làm cho em vui nhá!

Yoongi bắt đầu làm trò để Dương cười. Yoongi làm mặt xấu, mặt dễ thương đủ các kiểu rồi cuối cùng Dương cũng cười.

Yoongi: - Cười rồi nhá, cười là vui rồi. Vậy đi cùng anh được rồi chứ?

Dương: ( cười ) - Được thôi.

Yoongi nắm tay Dương kéo cô đến chỗ mọi người. Buổi chiều, mọi người bắt đầu dựng cảnh để vào chụp hình vào buổi tối. Một số người thì tìm cho mình chỗ ngủ vì đêm nay sẽ phải thức. Yoongi đang chỉnh lại một số file nhạc trên laptop của mình. Anh nhìn thấy Dương đang ngồi ở một góc, đầu dựa vào tường ngủ, trông rất khổ sở. Yoongi tiến lại gần nhìn Dương.

Yoongi: - Bao nhiêu chỗ ra thì không ngủ lại ngồi đây ngủ là thế nào? Sao phải khổ sở vậy?

Rồi Yoongi ngồi xuống cạnh Dương, nhẹ nhàng di chuyển đầu của Dương dựa vào vai anh. Dương bất chợt ôm chặt lấy một cánh tay của Yoongi. Thấy vậy, Yoongi cười rồi tự nói một mình.

Yoongi: - Lại bảo không yêu anh nữa đi.

Yoongi hôn lên trán Dương rồi anh tiếp tục làm việc bằng tay còn lại. Để giữ lại hình ảnh đáng yêu này của Dương, Yoongi mở điện thoại chụp selfile lưu ảnh làm bằng chứng.

Một tiếng sau, Dương tỉnh dậy, thấy mình đang ôm lấy cánh tay của ai đó, cô ngước mắt lên nhìn.

Yoongi: - Dậy rồi sao? Sao không ngủ thêm một lúc nữa đi.

Dương vội buông cánh tay của Yoongi ra.

Dương: - Em xin lỗi, em ngủ nên không biết.

Yoongi: - Không sao. Anh ngồi đây cho em ngủ mà, ngủ tiếp đi. Đêm nay phải thức khuya lắm đấy, ngủ đi, dựa vào anh này.

Dương: - Thôi, em làm phiền anh rồi !

Nói rồi, Dương đi vào nhà vệ sinh. Cô rửa mặt rồi nhìn vào gương tự nói với bản thân mình.

Dương: - Mày vừa làm gì vậy hả? Ôm người ta rồi ngủ ngon lành vậy sao? Nghĩ cái gì vậy?

Dương rửa mặt cho tỉnh táo rồi đi ra ngoài. Yoongi đến chỗ cô, tay cầm theo ly cafe.

Yoongi: ( đưa ly cafe cho Dương ) - Cho em này!

Dương: - Cảm ơn anh.

Yoongi: ( cười ) - Nhìn em ngủ đáng yêu cực luôn ý!

Dương: - Sao cơ ạ?

Yoongi mở điện thoại ra đưa cho Dương xem.

Yoongi: - Đây này! Đáng yêu chưa?

Dương: ( ngạc nhiên ) - Anh chụp lại sao?

Yoongi: - Ừ, anh sẽ để hình nền điện thoại.

Dương: - Đừng mà, xóa đi anh.

Yoongi: - Không. Nhìn đáng yêu mà.

Dương: - Xóa đi anh!

Yoongi: - Không nhé. Anh cũng đâu có dìm hàng hàng em đâu. Sao phải xóa? Chỉ là kiểu ảnh để hình nền điện thoại thôi mà.

Dương: - Nhưng em thấy xấu.

Yoongi: - Anh thấy đẹp là được rồi.

Dương: - Thôi mà, xóa đi anh.

Yoongi: - Không.

Dương: - Xóa đi mà, nó chẳng đẹp gì hết.

Yoongi: - Không nhé. Lêu lêu.😜

Dương: - Giờ em làm gì thì anh mới xóa nó?

Yoongi: - Đi theo anh.

Yoongi kéo tay Dương đi ra chỗ vắng người.

Yoongi: - Em muốn biết phải làm gì thì anh mới xóa ảnh hả?

Dương: - Xóa đi mà.

Yoongi: - Vậy em yêu anh đi !

Dương: - Yêu anh sao? Ờ thì ...

Yoongi: - Sao nữa? Em không thích anh sao?

Dương: - Không phải vậy.

Yoongi: - Vậy thì yêu anh đi!

Bất chợt, Yoongi hôn lên môi Dương, lần này cô không đẩy Yoongi ra xa nữa mà chấp nhận để Yoongi hôn mình.

Yoongi: - Không đẩy anh ra có nghĩa là đồng ý rồi nhá! Em là người yêu của anh. Của anh, biết chưa? ( bẹo má Dương )

Dương: - Em là của bố mẹ em, không phải của một mình anh nhé.

Nói rồi, Dương quay đi, Yoongi đuổi theo nắm lấy tay Dương. Hai người nắm tay nhau vui vẻ đi vào trong.

HẾT CHAP 23

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ