CHAP 27

44 6 0
                                    

Kết thúc buổi quay, cả ekip về khách sạn nghỉ ngơi, còn Yoongi, anh đi về nhà của mình ngay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết thúc buổi quay, cả ekip về khách sạn nghỉ ngơi, còn Yoongi, anh đi về nhà của mình ngay.

Yoongi: - Con về rồi này!

Mẹ Yoongi: - Ừ, vào đây đi con.

Đúng lúc đó, Holly từ trong nhà chạy ra, vừa chạy vừa kêu ầm ĩ. Yoongi đến bế Holly lên người, vuốt ve.

Yoongi: - Holly ah, nhớ bố không con?

Mẹ Yoongi: - Nghe mẹ bảo con sẽ về chắc nó hiểu hay sao mà cứ thi thoảng lại chạy ra cửa đứng một lúc xong lại chạy vào đó.

Yoongi: - Con ngoan vậy sao Holly? Mà bố đâu rồi mẹ?

Mẹ Yoongi: - Bố con đi có việc rồi, tối muộn mới về được cơ. Sao bảo dẫn con dâu về cho mẹ cơ mà, đâu rồi?

Yoongi: - Con đang định mượn cửa hàng của mẹ để làm cô ấy bất ngờ đây. Mẹ giúp con nhá !

Mẹ Yoongi: - Được, giờ cũng muộn rồi, mẹ dọn cơm ăn xong rồi ngủ một lúc đi con. Chiều muốn làm gì thì làm.

Yoongi: - Vâng.

Ăn xong, Yoongi gọi điện cho Jin.

Yoongi: - Anh Jin, anh đang ở khách sạn à?

Jin: - Ừ, sao?

Yoongi: - Anh kiếm cớ gì để Dương không tìm em đi, dẫn cô ấy đi đâu đó chẳng hạn. Rồi tối anh nói mọi người đến nhà hàng của mẹ em ăn tối nha.

Jin: - Mày định làm gì vậy em?

Yoongi: - Em định làm Dương bất ngờ, mà anh bảo mấy người khác đến nhà hàng giúp em được không?

Jin: - Ừ, được.

Yoongi: - Cảm ơn anh.

Đến chiều, Yoongi bắt đầu kế hoạch của mình. Anh cùng mọi người trang trí thật đẹp bên trong nhà hàng, dán giấy kín hết các cửa kính để không ai có thể nhìn thấy gì bên trong. Tất cả mọi thứ đều xong xuôi hết cho buổi tối nay. Còn Jin, anh dẫn Dương và một số staff khác đi dạo quanh Daegu. Dương thắc mắc hỏi về Suga.

Dương: - Anh Suga đâu rồi anh Jin?

Jin: - À, đạo diễn gọi nó đi đâu ý, anh cũng không biết nữa. Thấy gọi Suga và một số staff khác đi cùng nữa.

Dương: - Đi sao chẳng nói em tiếng nào vậy?

Jin: - Anh có biết gì đâu.

Đến tối, Dương đang sửa soạn quần áo, trang phục, tắm rửa để đi đến nhà hàng cùng mọi người. Những người khác cố tình đẩy Dương ở lại sau cùng, tắm sau cùng, lấy lý do rồi họ đi đến nhà hàng của mẹ Yoongi trước, để Dương lại một mình. Một số người khác thì vẫn ở lại khách sạn nhưng không để Dương nhìn thấy, đợi Dương ra khỏi phòng thì quay lại dọn đồ, đưa đồ đạc đến nhà Suga giúp Dương. Xong xuôi, Dương đi xuống sảnh khách sạn tìm những người khác nhưng chẳng thấy ai, rồi cô nhận được điện thoại của đạo diễn.

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ