CHAP 18

36 5 0
                                    

( Sáng hôm sau )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Sáng hôm sau )

Dương đã đi làm lại. BTS tạo mọi cơ hội cho Yoongi tiếp cận Dương. Đến bữa trưa, Dương đi cùng mọi người ra nhà hàng để ăn trưa, Yoongi đi chậm hơn một chút. Bỗng Dương có điện thoại, là Tuân gọi. Cô đứng lại nghe.

Tuân: - Mày đang ở đâu?

Dương: - Đang ở công ty này. Làm gì?

Tuân: - Đi ăn không? Tao đang một mình chán quá.

Dương: - Xin lỗi nha. Tao nghĩ để bớt chán thì mày nên thuê một hướng dẫn viên đi. Tại sắp tới tao sẽ phải đi công tác 5 ngày đó.

Tuân: - Vậy hả? Chán ghê! Nhưng mà giờ đi ăn không? Tao trả tiền.

Dương: - Giờ sao?

Bỗng Yoongi từ đằng sau, thấy Dương còn đứng đó chưa đi liền chạy đến, nắm tay Dương.

Yoongi: - Đi ăn thôi, chờ gì nữa?

Dương vội tắt điện thoại.

Dương: - Giờ tao không đi được. Mày đi một mình đi. Tao tắt máy đây.

Tuân: - Chờ đã ...

Tuân đã nghe thấy tiếng Yoongi trong điện thoại nhưng không biết là ai. Anh sợ anh sẽ mất Dương nên đã quyết định tối nay sẽ thổ lộ với Dương.

Sau khi tắt điện thoại, Dương bỏ tay Yoongi ra.

Dương: - Anh đang làm gì vậy?

Yoongi: - Em còn đứng đây làm gì? Đi ăn thôi! Mọi người đi hết rồi kìa.

Ăn trưa xong, mọi người quay trở lại công ty như thường lệ. Có người tìm cho mình chỗ nghỉ ngơi, có người tranh thủ làm một số việc vặt. Dương mở điện thoại để chơi game, cô ngồi trên ghế sofa. Taehuyng đến ngồi cạnh Dương, sau đó thì Yoongi đến ngồi cạnh Taehuyng. Dương mải chơi game nên cũng chẳng để ý nhiều. Rồi Taehuyng có việc rời đi, Yoongi ngồi trên ghế sofa cùng với Dương. Càng lúc, anh càng tiến lại gần Dương hơn nhưng Dương đang chơi game nên không quan tâm lắm. Bỗng Yoongi ngả đầu lên vai Dương khiến cô giật mình, mắt Yoongi nhắm hờ giả vờ ngủ. Dương định đứng lên đi chỗ khác thì Jimin nói nhỏ.

Jimin: - Em ngồi yên đó đi. Hôm qua anh Suga làm việc khuya lắm, ngủ ít nên chắc giờ anh ấy mệt. Em để anh ấy ngủ một chút đi.

Dương: ( đành ngồi yên ) - Vâng.

Yoongi biết Jimin đang giúp mình nên tận dụng cơ hội. Anh nhắm mắt giả vờ ngủ. Bỗng Yoongi vòng tay qua người, ôm lấy Dương, mắt thì nhắm, miệng thì lẩm bẩm.

Yoongi: - Đừng đi mà, đừng bỏ anh. Anh sợ lắm. Đừng đi mà!

Dương cảm thấy không thoải mái chút nào, định bỏ tay Suga ra, đứng lên đi ra chỗ khác. Nhưng Jimin ra hiệu muốn Dương đừng đi đâu cả.

Jimin: ( cho tay lên miệng ) - Suỵt. Anh Suga mới ngủ được có một lúc thôi.

Dương đành miễn cưỡng ngồi lại đó. Còn Yoongi, anh vui lắm, anh ngủ được một giấc thật ngon. Đến giờ vào làm việc, Dương gọi Yoongi dậy.

Dương: - Anh Suga, bắt đầu làm việc rồi kìa. Dậy đi anh!

Yoongi: ( mắt nhắm mắt mở ) - Đến giờ làm việc rồi sao? Mới ngủ được có một chút thôi mà.

Yoongi bỏ Dương ra, anh coi như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Còn Dương, cô nhanh chóng rời đi chỗ khác, làm việc của mình. Cô cũng chỉ coi đó là hành động trong lúc mơ ngủ của Yoongi thôi, không có gì là đặc biệt cả.
Jimin đi đến chỗ Suga.

Jimin: - Vui không anh? Em giúp anh đó nhá.

Yoongi: - Còn phải hỏi câu đấy sao? Dù sao thì anh cũng cảm ơn mày nhá.

Jimin: - Anh còn nhiều cơ hội lắm, thể hiện anh thích Dương như thế nào đi!

HẾT CHAP 18

Chuẩn bị có chuyện vui để hóng nha mọi người :*

Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ