Chapter 12

31 4 6
                                    

Napaupo tuloy ako ng wala sa oras . TT__TT

“Stay!” he ordered me like Im a dog. German Shepered dog^o^ . HAHA, atleast may lahi.

Argh!

Hindi na ako  nanlaban. Para kasing naparalyze ako bigla. Alam niyo na ^.^.  Hanggang ngayon kasi hawak pa niya ako sa kamay. Psh n__n”

Kyaaa!  Hindi po ako kinikilig haa.

Hindi po talaga..

(<o>I<o>)” pfft..

Napansin niya sigurong napapatingin ako sa kamy kong nakalimutan ata niyang bitawan kaya hayan tuloy…

Binitawan niya .   TT_____TT

): 

Huwaaa! Ano bay an Diane!  bakit ka  nalungkot bigla!?

“so-sorry” I looked at him. I don’t know if It’s a wrong calculation but I think he’s blushing. ^__^”

“ah-eh . .  may itatanong lang sana ako” he hissed but now siya na yung nakatingin sa ibang direksyon. “tungkol sana dun sa activity natin. . d-di pa ka-kasi natin yun napag uusapan yun eh.” He gulped .

Oo nga pala ano? Were not done for it already. Ni hindi pa nga naming yun nasisimulan eh. HEHE.  Buti naman naalala niya.  Nagyon alam ko na at bakit niya ako pinapunta pa rito. ^_^ bobeks ko.

“ haha. .  ganun ba?! Tama pala. Wala pa nga pala taong plan paran dun.” I was holding my chin but I’m smiling “Paano ba naman kasi eh, bangayan tau ng bangayan lagi.HEHE”

Nakita kong kumunot yung noo niya at nakataas yung kaliwang kilay.

“anong tayo? Dinadamay mo pa ako. Eh, ikaw nga diyan ang laging brutal diyan kung magsalita eh” he patted the ball na nasa tabi niya.

Natahimik ako dun sa sinabi niya.

Ako nga lang ba talaga?

Ganun nga ba talaga ako kasama sa kanya? Ang bitter ko na nga ba talaga ngayon?

Baka naman sa kanya lang, siya naman kasi eh. Hindi naman sa malaki ang galit ko sa kanya pero ewan. I have this feeling kasi na masisira ang buong araw ko pag nakikita ko siya. Argh! 

Am I that bad already?

TT.TT

Or maybe . .

Masyado ko lang sigurong bini-big deal yung sarili ko  sa mga maliliit na bagay na nadulot niya sa akin.  Ayan tuloy. .

Nagui-guilty ako   ):

“so”  this time I wanna watch my words.  Baka ano pa ang masabi ko.  Im bad. Im so~

Bad . . .  Im so bad to him  ):

“ano na? anong plano?” I asked to change the topic.  Saree..

I hate this feeling.  Ang bigat sa loob. Psh.

“ Eh-ahhm”  psshhhh . . nag iisip siya. Wag kayong magulo readers!

“……..”Darryl

1

2

3

4

“wala eh”he said then shrugged

Me--à  ?__?  >.<

Pfffft..

“TSSUGGG!”

“Aray ko naman diane ! bat mo naman ako binatukan?!”

heartbeatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon