Iniiwas iwas ko ang tingin ko sa kanya. He's looking straight at me kasi. A very very bad stare. Dont dare to look at it ! baka malusaw ka lang. Di ko naman kasi kayang titigan yung mga mata niya. its just like kumakawala yung kaluluwa ko kapag sinubukan kong titigan siya ng matagal. He's so evily handsome. Killer eye! no I mean! Jerk!
"eh halata naman mas gwapo ako kesa dun sa william na yun eh."
wala na buking na ako. Im a dead meat. awh no. mali. kanina pa pala ako pinatay ng kamalasan. Im a double dead meat selled in the market. TT.TT
kung ganun ay alam na niya pala na nagwagwapuhan ako kay papa william? ganun ba talaga ako ka obvious? argh! well.. hindi parin ako makakapayag na sabihin niyang mas gwapo pa siya kesa kay papa william ko ! its not true! its not true! its really not true !! hes lying mga kaibigan. hes lying! (wow ha. diane ha, defensive much?)
di ko nalang siya kinibo. at ayoko ng makipagtalo sa butiking ito. He's a weird jerk! ang pangit niya! oo tama! ang pangit niya! mukha siyang... mukha siyang... aso!? (nose stretch). I dont want to talk to him. nagulat na nga lang ako nang bihla nyang yung chair ko palapit sa kanya tapos ay pinisil bigla yung cheek ko. Aray!
"you know. youre quite interesting. youre really different. youre the only girl that I cant catch in the eye. sige na nga. magsasabi na ako ng totoo. kung bakit alam ko kung anong napili mong category (music)." natameme ako bigla sa sinabi niya saka napatingin sa kanya. tapos yung butiki nag wink lang ulit sa akin. Argh! bLush!
Do you remember youre last statement yesterday nung nagpakilala ka sa lahat?" he said tapos nag smile. killer smile. Blush ulit!
teka . ano nga ba yun? napahawak ako sa chin ko habang nag iisip.. ano nga ba yun?
Yeah , Im a model . But Im different from all .
want to know why ? okay .
secret again . But if you realy wanna know.
just be my stalker"
Yeah , Im a model . But Im different from all .
want to know why ? okay .
secret again . But if you realy wanna know.
just be my stalker"
"just be my stalker"