Chapter 11

20 4 3
                                    

 Dumiretso na ako sa classroom pagakatapos . Napansin ko namang konti lang kami ang pumasok ngayong araw. Milagro nga eh! kasi ang tahimik ng atmosphere. Wala kasi yung mga kaklase kong mukhang palaka na parang nakalunok ng megaphone.

Siguro, kung hindi ako lumingon sa  paligid malamang di ko napansin yung mukhang mga studious lang pala ang pumasok ngayong araw .. ahaha

TAKE NOTE: Studious lang ang present .. including me syempre ^_~ .. Pansin ko rin, pati si William wala rin. Okay, isali na rin natin ang terrible kong seatmate wala rin .. wahahahahha..

"Everyone! seems na kokonte lang tayo ngayon. Ibig sabihin di niyo mai papraktice yung activity cause some of your classmates was not around. Kaya, I will dismiss you early.  BUT (emphasize niya po talaga yung BUT ha) on friday, I want you to document your activity such as recording it on a video.  And I want it to be submit by this friday.  Got it?! dismiss!"  and then he slash she disappeared.

Ano raw?  hindi na nga kami makakapagpraktice tapos ipaparecord pa talaga sa amin? At talagang sa firday na yung DEADline?!  Aangal na sana ako sa half tao half balyena na professor namin kaso naunahan na ako ng pag " yes sir!" ng mga kaklase kong present ngayon. psh

Palibhasa, mga die-to-hard-study people yang mga yan eh, kaya wala silang angal.  Eh ako?  TT.TT

nganga mode!

Paano na ito ngayon? wala pa naman ang kapartner kong butiki.  Wala rin siyang kamalay malay sa masamang balitang ito. Bukod sa wala na kaming practice eh, kahit plano man lang din wala kami  TT.TT

Its all his fault! Wala na nga siyang kwentang kapareha um-absent pa siya.  Ayan tuloy,  papasanin ko itong mag isa.  </3

Wala namang masyadong nangyari sa mga sumunod kong subjects. Discussion +discussion+ dismiss =  BORING lang siguro ang taman formula sa mga nangyari kanina.  Buong klase lang kasi namin konti lang talaga kami.  Sana nga nalaman ko nalang ng maaga para naman di nalang ako pumasok. psh

 Maaga kaming dinissmis nung prof naming sa last period. Palabas n asana ako ng classroom at naisipan kong dumaan muna sa locker ko para mag iwan ng books. Masyado narin kasing mabigat tong dinadala ko. Naglalakad na ako palapit sa locker area ng mapansin kong may kung anong papel na nakaipit sa locker ko. Nag taka naman daw ako kasi sa pagkakaalala ko wla naman yun kaninang umaga nung huling nagpunta ako rito para mag iwan ng books. Nang makalapit na ako, yumuko ako tapos ay hinila ko yung papel pero siyempre dahandahan lang baka kasi mapunit.

Ano kaya ito? Love-letter? Hindi nman siguro.. Pangit ang disguise ko at pang nerd kaya wala naman sigurong makakakilala sa akin except sa bestfriend ko. Blackmail ? wala rin naman akong kakilalang may galit sa akin.ano naman kaya talaga ito? Baka naman scratch paper ko lang na nakalimutan kong itapon? Imposible rin kasi di naman ako mahilig mag solve eh. HEHE.

Kinuha ko na yung susi sa loob ng bulsa ko pagkatapos ay binuksan yung locker. Nag iwan lang ako ng mga mabibigat ko na mga books, yung mga medyo makapal tapos ay ni lock ko na ulit.

Yumuko ako pagtapos ay binuklat ko na yung mystery paper na nakaipit sa locker ko kanina.

“ano kaya talaga toh?”

Ito yung laman ng papel pag buklat ko.

To MYSTERIOUS GIRL,

Hmmm. Parang alam ko na kanino galing to ah..  pffft (‘_’)

“pumunta ka ng soccer field, I will be waiting you there”

Yun lang ang nakasulat.  Naisip ko , “maaga pa naman siguro kaya pupunta nalang ako”  malay mo importante pala yun?

heartbeatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon