Tiếng nổ lớn vang lên giữa khu nhà.
Bakugou Katsuki khó chịu nắm chặt lấy tay, khiến gân xanh dưới da nổi lên rõ rệt.
"Deku!!!"
.
Midoriya Izuku cảm thấy cơ thể mình đang treo lơ lửng.
Cái cảm giác mông lung và bất an ấy lại một lần nữa ập tới, kéo cậu vào ảo ảnh giữa hư và thực.
Midoriya thấy chính mình như bay theo cơn gió trong đường hầm thời gian này, mọi hình ảnh vừa lạ vừa quen chồng chất lên nhau.Vụ nổ lớn lúc nãy khiến cho đầu óc và thân thể càng thêm đau đớn, không biết vì cái gì mà như có ghim trong đầu, như có đá đè lên người.
Tiếng bước chân vang lên trong đường hầm tối, và Midoriya không muốn biết đó là ai một chút nào.
Bởi cái mùi hương tanh tưởi quen thuộc ấy, chính là thứ đã xuất hiện quá nhiều trong cơn ác mộng của cậu.
"Bắt được rồi nhé!"
.
Bakugou kéo chiếc dây thừng được thả xuống, buộc vào song sắt. Hắn dùng đầu kia buộc vào chiếc xe phía trước, rồi ra lệnh cho nó kéo đi.
Cánh cổng ngăn cách hai bên thế giới cứ thế bị bật tung lên, khiến cát bụi bay mù mịt.
Bakugou vẫy tay với người trên xe, rồi hắn lao vào phía bên trong một cách nhanh chóng, như sợ mất đi một vật rất quan trọng nếu như hắn không đến kịp lúc.
Có lẽ nhìn thoáng qua, trên gương mặt của thiếu niên dường như chẳng có biểu cảm gì cả. Nhưng thực chất, trong lòng của vị Anh hùng trẻ tuổi kia bây giờ đang rối như tơ vò, quãng thời gian làm anh hùng, và cả quãng thời gian phải chờ đợi ấy cũng đã khiến cho Bakugou hạn chế được một chút cảm xúc biến hoá trên gương mặt mình.
"Mày chắc chắn phải không sao đấy, Deku."
Vù!
Một người thoắt ẩn thoắt hiện lướt qua, khiến hắn phải mất một lúc mới xác định được. Bakugou quay lại đằng sau, và nhận thấy có rất nhiều Anh hùng đang ở phía sau mình, và chuẩn bị vượt lên.
Viện binh. Hắn thầm nghĩ. Nhưng rồi lại cảm thấy bất an trong lòng càng nặng thêm.
Tốp người đó đúng là viện binh, nhưng vị Anh hùng trẻ tuổi nhận ra rằng phía sau mình có quá nhiều người, và họ đến trong thời gian quá sớm.
Sớm tới mức khiến người khác phải nghi ngờ.
.
"Midoriya Izuku-chan~ Có vẻ như những người bạn của ngươi tới rồi kìa."
.
"Lúc tới đó, hắn đã bỏ trốn cùng với cậu ấy." Bakugou nghiến răng, phải cố gắng lắm hắn mới nói ra được những lời ấy. "Lúc tới chỉ còn mấy tên lông nhông hắn để lại để trêu ngươi thôi, còn lại thì chẳng có gì cả."
"Trò Bakugou, đừng tự trách, đó không phải lỗ-"
"Deku chỉ là mồi nhử thôi đúng không?"
Căn phòng với những siêu anh hùng tham gia vào trận đấu buổi sáng, và còn có người của Chính phủ. Bakugou liếc nhìn người đàn ông mặc bộ vest màu đen đang ở trước mặt an ủi mình, đôi mắt sắc lạnh khiến người khác phải nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Editing...』Todoroki x Midoriya x Bakugou || Amnesia
FanficAmnesia AU! . Midoriya tỉnh dậy, trong một sự đau đớn và trống rỗng. Đau đớn về thể xác, về từng cử động, và hoàn toàn trống rỗng về kí ức, về con người và tâm hồn mình... . Published. July 20th, 2017 Finished. [ ... ]