6.

569 59 13
                                    





'Hừ! Thật là đáng ghét!! Lũ cớm ngu xuẩn!"

Trong khu rừng bị cấm vào ở cuối phố, một thanh niên áo trắng vừa chạy vừa thở dốc.
Hắn ta đầy mùi tanh hôi và mệt rã rời sau khi chạy thoát cảnh sát tuần tra, rủa thầm những tên phiền phức đêm nào cũng mò tới để tìm hắn.
Hôm nay hắn đã đánh liều tấn công một cặp tình nhân trong công viên vắng vẻ, xui xẻo thay, nạn nhân nữ lại là một người có võ ...

Vừa đói vừa khát, hắn cố tìm một nơi nào đó để "ăn nhờ ở đậu" vài phút rồi đi ngay, nếu trong vòng đêm nay mà không có gì để cứu hắn thì xem như xác hắn sẽ nằm tại đây.

Ah, Jeff The Killer huyền thoại đây mà~¿*

Và may cho hắn, Jeff đã thấp thoáng tìm được một ánh đèn phía xa. Là một ngôi nhà, hắn sẽ vào đấy mà tìm thuốc và thức ăn nhưng sẽ không phiền hà đến chủ nhà vì giờ đây hắn đã rã sức muốn gần chết rồi.

"Bữa tối có sẵn trên bàn ăn, tủ thuốc nằm cách 3m, dễ như bỡn"
Hắn chủ quan nhếch mép, rồi leo lên phóng qua cái hàng rào nhọt hoắt

Dẫm lên đám diên vĩ , Jeff mở cái cửa sổ không khóa mà leo vào, hắn cầm bữa tối lên và ngốn ngon lành, vứt một mảnh còn sót lại trên đĩa.
Jeff lục lọi tủ thuốc để tìm thuốc nhỏ mắt, nhưng xui xẻo là chủ nhà không có trữ nên hắn ngày càng cảm thấy mắt cay xót. Chỉ có mỗi chai thuốc sát trùng hắn lỡ tay dùng hết rỏi vứt ra sàn.

"Mẹ?" _ tiếng nói vọng xuống từ trên tầng

Và cái tiếng nói này ngày càng gần nên Jeff có thể dễ dàng nghe thấy và lẫn trốn đi thôi, chực chờ nạn nhân phía xa để hắn dễ xơi.

"Cái éo gì thế này??"

Y/n nhìn cái hiện trường kì quặc trong bếp và ngó sang bữa tối của mình, nó đã bị xơi gần hết. Và những cái rác... chai lọ băng gạc nằm dưới sàn tứ tung.

"Tin tức mới nhất, chúng tôi vừa nhận được báo cáo từ đội cảnh sát tuần tra đêm cho biết: vào 20:04p tối nay, họ đã tìm thấy và đang truy lùng tên sát nhân Jeff khi hắn đang chạy vào khu rừng Cấm. Lực lượng cảnh sát vẫn đang lùng sục và truy bắt đối tượng, xin mọi người dân sinh sống gần đây không được ra khỏi nhà, và xin hãy báo cho cảnh sát nếu bạn nhìn thấy kẻ khả nghi trong ảnh"

Kèm theo là cái ảnh mờ mờ trên màn hình TV, Y/n nhìn đồng hồ, đã 20:17?

Linh cảm xấu thoáng hiện qua, Y/n bắt gặp cái cửa sổ trong bếp bị mở tung, thức ăn biến mất và đồ đạc bị vứt bừa bãi. Dấu giày bám đầy bùn đất hiện khắp trên sàn, và có vài vết đỏ bám trên tường.

Jeff hắn kịp trốn sau cánh cửa nhà bếp và trên tay là con dao cắt thức ăn, chờ nạn nhân đến, hắn sẽ làm việc.

Y/n bước lùi về phía cửa sổ, chắc chắn tên sát nhân đã vào ngôi nhà






Phía xa xa ngôi nhà...

"Nó đã vào nhà rồi, nếu mình không cản nó... nó sẽ.."

Liu ...

Anh trai của tên sát nhân điên khùng đó đang cố lết đến để ngăn cản thằng em của anh định làm điều sai trái



Ló đầu ra cửa sổ, ngó xuống bụi diên vĩ đã bị đạp nát bét. Bùn đất bám trên khung cửa, lên tận tấm kính in rõ vết máu nhầy nhụa.
Y/n thần người ra, biết rõ là có cái gì đó không tốt đẹp đã đột nhập vào nhà mình, và nó đang ở phía sau...

Phía sau...

Thật gần...

Tiếng cười rợn người vang lên đằng sau cánh cửa, dấu chân hiện rõ đường đi của kẻ ẩn nấp đó
Y/n không thể chạy đi, càng không thể mở miệng hét lên
Tiếng cọt kẹt vang lên...
Và khi nó kết thúc, cái "thứ gì đó" nhìn Y/n
Bằng ánh mắt quái dị, hung hăn và nụ cười rộng toát. Hắn không chớp mắt, mắt hắn thật gớm ghiết và cái miệng của hắn sưng tấy thật kinh tởm

Lết từng bước chân đến nơi cô gái bé nhỏ đang run lên vì sợ, hắn lăm lăm con dao cùn mũi trên tay
"Chào cô bé.~"

Hắn không muốn nói nhiều, sức đã không có, mắt thì dần mờ đi và mỗi lúc một đau rát. Chỉ nhìn được bóng hình của một nạn nhân nhỏ tuổi trước mặt mình, thậm chí còn không nhìn rõ được khuôn mặt của cô như thế nào.

Tiếng cửa kính trong bếp vang lên một cái vỡ vụng từng mảnh khắp sàn nhà, cả hai đều đưa mắt nhìn nơi phát ra tiếng động, tiếng bước chân dậm, chiếc khăn choàng sọc đen phấp phới dưới cơn gió ngoài cửa sổ.

Kẻ lạ mặt lộ diện ra ánh sáng,

"Chào em trai"

______________________________

[Creepypasta/fanfic] LiuxReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ