8.

443 44 2
                                    


_________________________


"C.. cái đéo gì? Anh định ngăn tôi giết con nhỏ đó sao Liu . Hahah..."

"Đúng! Xin lỗi nhưng anh mày không thể để mày giết những người vô tội nữa, ngưng ngay việc làm dơ bẩn của mày..."

"KHÔNG ĐÂU!!! KHÔNG BAO GIỜ! KHÔNG AI CÓ THỂ NGĂN CẢN TÔI CẢ! HAHAHAHA!!!!"

________________________





[Mọi việc dừng tại thời điểm mà tiếng còi xe cảnh sát réo lên loạn cả khu phố, ánh đèn xanh đỏ thay phiên nhau lập lòe, xung quanh Y/n giờ đây chỉ là những câu hỏi thăm dò của cảnh sát và tiếng khóc nấc lên của mẹ Y/n.
Hàng xóm vô tình nghe tiếng cười khủng bố của Jeff và tiếng đồ đạc bị đập vỡ nên họ đã gọi cảnh sát vì tội làm ồn]

" giờ thì Y/n... cháu hãy nói cho cô biết, tên sát nhân Jeff đã vào nhà cháu bằng cách nào và hắn có gây thương tích trên người cháu không?" _ câu hỏi thứ hai của nữ viên cảnh sát

"Hắn.. hắn đã trèo qua cửa sổ, hắn dùng hết và vứt các hộp y tế khắp trên sàn..."

"Rồi, hàng xóm báo cáo rằng có hai người trong nhà cháu, hãy miêu tả cho cô biết người đó trông như thế nào?

"Vâng... cháu đã được người lạ mặt đó cứu khỏi Jeff, cậu ta mặc một chiếc áo khoác da dày xanh xám và đeo một chiếc khăn choàng cổ ..... "
Y/n ấp úng

"Áo khoác da xanh xám và ?"
Viên cảnh sát hỏi lại

"Và chiếc khăn choàng cổ màu vàng nhạt, cháu chỉ nhớ thế thôi ạ"

"Con gái tôi nó bị mắc chứng hay quên những chuyện vặt, tôi nghĩ con bé đã rất sợ hãi thưa ngài" _ mẹ Y/n ôm chầm cô vào, vỗ về đứa con gái bé bỏng như một chú cừu non nớt

Cuối gằm mặt xuống, Y/n chỉ nhẹ gật đầu rồi kết thúc cuộc điều tra. Cảnh sát tìm thấy ADN của Jeff trên cửa sổ nhưng cũng chẳng có ích lợi gì, ngoài những dụng cụ y tế như gạc và thuốc sát trùng bị hết cạn ra thì không có gì mất mát lớn.

_________________________





Mọi thứ đã xong xuôi, khu phố vắng lặng đến đáng sợ, những vết bẩn trên sàn được lau dọn sạch sẽ. Y/n nhìn sang cái hàng rào cạnh bụi diên vĩ nát bét, nhìn về phía xa xăm sau hàng cây như muốn tìm thứ gì đó, nơi Jeff đã lẻn vào.







Nơi anh đã rời đi khi cuộc trò chuyện vẫn chưa kết thúc.









_________________________

[Creepypasta/fanfic] LiuxReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ