Season 5

4.4K 16 9
                                    

Drake POV

Eto na kasama kuna yung chicks ko hot din siya maputi may katangkaran at maganda pa.

" Youre so hot babe " wika kung paglalambing. Kinagat lang niya yung bibig ko.

" Oh yummy " wika ko. Inalis na niya ang damit niya. Tapos pinahiga niya ako ng biglaan sabay patong sa akin. Babangun pa sana ako pero pingilan niya ako.

" Just relax " wika niya. Kaya hindi naku pumalag. Sayaw siya ng sayaw sa sa harapan ko habang nakapatong at dahan dahan niyang inalis ang mga damit at shorts niya sinunod niya ang panty at bra niya and now nakahubad na siya. Shes naked.

" Youre so pretty babe " wika kung pagkabagot. Hinalikan niya ako at habang hinahalikan ay inaalis na niya ang pantalon ko ng dahan dahan. At naalis na pati brief ko. Siya na mismo nagpasok sa dick ko sa vagina niya. Siya ang tudo push ako nakahiga lang naka relax siya ang nangdidiin. Tas alam kung pagod na siya kaya pinahiga kodin siya. Inalis ko muna damit ko then ko naman ang pumatong sakanya. Itinaas ko ang dalawang paa niya at sinimulan kunang ipasok ang malaki kung pepe junior.

" Ah, Ah, Ah, Ah " wika lang niya. Kaya tudo kayod ako. Mga 5minutes then iniba kunanaman ang position. Pina talikod ko siya at habang nakatalikod ay pinasok ko nanaman. Dog style na kami. Pasok lang ng pasok. Habang pinapasok ko ay tinatapik tapik ko ang pwet niya.

" Ahhhhh " panay niyang sagot. 5minutes din. Tapos pinahiga ko nanaman siya. Bumaba ako at hinalik halikan ang vagina niya. Ginamit ko ang dila ko pinasok ko ito mga 2minutes matapos ay sinunud kunaman ang kamay ko finger ko siya. Pasok labas pasok labas. Matapos ay hinatak niya ako at napahiga ako. Siya naman ang sumubo sa titi ko. Blowjob then ginamit niya ang kamay niya at nung may lumabas na ay pinahid pahid niya sa pagmumukha niya. Para bang pulbo ang ginawa niya. Then for the last time pinasok nanaman niya ang vagina niya sa titi ko at doon nagtagal ng ilang minuto.

Juan's POV

Nung naghiwa hiwalay na kaming magbabarkada at nagkanya kanyang kwarto na. Eto na kasama kuna ang isa sa pinaka hot na nakita ko kanina.

" Hi baby " wika ko at ngumiti siya. Lumapit ako sakanya at hinalik halikan ko siya at pumalag naman siya lumaban din ng halik. Habang hinahalikan ko siya ay ako ang nangbababa sa panty niya dahil nakapalda lang siya. At nung pagbaba na ay sinandal ko siya sa pader. At doon ay inalis kuna ang boxer shorts ko  at pinasok kuna sakanya ang junior ko. Dinidiin ko ito at habang dinidiin ay hinahalikan ko siya. Then pagkatapos ay inalis kuna ang bra niya dahil wala siyang damit. Matapos ay hinalik halikan kudin ang dese niya at hinawak hawakan. Parang laruan ang ginawa ko then matapos ay nag 69 postion kami. Sinubo niya ang Junior ko at ako naman ay hinalik halikan ang vagina niya. Pinasok ko ang dila ko at linasa lasahan ang mani niya. At siya naman ay nagpapalabas ng gatas ko. Makalipas ng 5minuto ay ramdam kung nakapag palabas na siya at pinatayo ko siya. Pinahid pahid ko sa mukha niya ang junior kung may gatas at inenjoy naman niya. Then pumunta na kami sa higahan. At doon namin pinagpatuloy ang ginagawa namin. Pinahiga ko siya at ako na ang tudo kayod pasok labas sakanya.

Xander POV

Andito na kami sa room namin kasama ang napili kung partner. Alam kung nagsimula na yung mga mukong pero bago ko sisimulan kakausapin ko muna siya.

" Anung pangalan mo? " tanung ko.

" Bianca " wika niya.

" Ilang taon kana? " tanung ko.

" 20 " wika niya.

" Ang bata bata mupa bakit andito ka sa bar? " tanung ko.

" Pwede ba wala kang pakialam at pwede ba simulan na natin " wika niya.

" Ok chill, ika ialn naba akung lalake mo? " tanung ko muna.

" Ang dami mung tanung " wika niya at tinulak ako. Inalis niya agad ang boxer ko wala na kase akung damit kase nga hot kami hahaha. Pero chill lang ako mabait ako eh ayuko umabuso.  Siya pa nag first move a, pero naawa ako dito kabata bata pa tas maganda subra para siyang barbie sa puti may pagkataray ngalang hays sayang siya. Hayaan nalang diko muna iisipin eenjoyin kunalang muna siya.

" Expert kana talaga nu" wika ko habang hinihimas niya ang titi ko at napatigil muna siya saglit.

" Wala kang alam sa akin " wika niya at pinagpatuloy niya. Pinatayo ko siya at tinulak papunta sa bed. Inalis ko ang shorts niya kasabay ng panty at dinaganan agad at pinasok ko agad. At alam kung nabigla siya.

" Ahhhhhhh " wika niya. At naramdaman ko parang masikip pa nga ang vagina niya kaya tumingin ako sakanya.

" Kaya mupaba? " tanung ko pero pinupush padin. Naramdmaan kung pasimple siya then sumagot.

" Ah oo sanay naku " wika niya at pumikit na kaya ako patuloy padin sa pagdiin. Then tinaas ko ang dalawang paa niya at pinatong sa balikat ko then pasok nanaman at tinignan ko ang reaction niya na sakit na sakit na siya. At may naramdaman na akung paghihinala. Hindi nagtagal mga 30'minutes lang kami. Siya na ata ang babaeng kinasex ko na 30minutes lang mga nakakamake out ko kase umaabot ng ilang oras eh. Pero siya iba kase naramdaman ko. Humiga na ako sa tabi niya at sinimulan kunang magtanung.

" akala kuba sanay kana? " tanung ko pero hindi siya umimik.

" Masikip pa kaya alam kung first time mo" wika ko at tumingin ako sakanya at lumuluha na siya. At potek yung puso ko nadurog nung nakikita ko siyang umiiyak potangina ngayon kulang to naramdaman at isa pa ayuko sa mga taong umiiyak kase nasasaktan din ako. Kaya pinunasan ko ang luga niya.

" Alam kung hindi mupa ko kilala, kaya wala akung karapatan para malaman kung anu pinagdadaanan mo, pero hindi naman ito ang solusyun ng problema mo" wika ko.

" Nasasabi muyan kase madami kayong pera" wika niya kaya nagulat ako.

" Nang dahil sa pera kaya ka naging ganito? " tanung ko.

" Ang nanay ko nastroke siya at ito lang ang alam kung paraan para makakuha ng pera, yung kapitbahay namin andaming pera at ganito ang trabaho niya at siya ang kumuha saken " wika niya at mas lalong durog ang puso ko kase usapang nanay. Mahal na mahal ko mommy ko kaya ramdam ko siya.

" Sana sinabi monalang para hindi natin ginawa to at para natulongan kita" wika ko.

" bakit moko tutulungan? diba ito naman gusto niyo? kaya nga pumunta kayo dito sa bar para dito eh kaya wagkang mag arteng parang concern ka saken " wika niya.

" Yes youre right eto ang habol namin dito sa bar, pero marespeto akung tao bago ko ginagalaw ang babae nagtatanung muna ako, pero ikaw tinanung kita kanina ayaw mo sumagot " wika ko.

" Wala kang karapatan" wika niya. At tumaboy na at nagbihis na.

" Asan nayung bayad? " tanung niya.

" Ibibigay ko ang bayad pero sasabihin mo saken totoo mung pangalan " wika ko.

" Vhalerie Han " wika niya at kinuha agad ang bayad at umalis na siya. At ako naiwan dito sa loob at magbibihis naden pero hindi ko parin matanggap sitwasyon ng babae este si Vhal.

Marky's POV

They call me weird but they dont know matinik ako pag usapang sex. Pagpasok namin sa kanya kanya kwarto ay sinakmal ko agad ang bibig ng kasama ko at dalidaling inalis ang panty niya dahil naka palda siya at agad agad pinasok ang titi ko. Mga kasama ko kase hindi pa nila ako nakikita kapag nakikipagtalik. I act like weirdo pero may tinatago akung ugali ko. Inalis kuna ang shorts ko then t shirts ko at siya naman siya inalis nadin  iya ang bra niya at hinawak hawakan ko ito. Pinaluhod ko siya at pinahid pahid ang titi ko sa dede niya at pinasubo ko ito sakanya. Hanggang sa may lumabas na gatas at pinahid ko ito sa buhok niya na parang ginawang shampoo niya. Then pinahiga ko na siya at sinimulan kunang ipasok pasok ang titi ko. Kapag kase ganito matinik ako wala akung sinasanto papagodin ko ang babaeng mapipili ko hahaha ganun ako kapokpok pag dating sa babae. Inalis kunadin ang sunglass ko at napangiti ang babae.

" Ang gwapo mo pala " rinig kung wika niya.

" i know " wika ko then tuloy ulit ang pagtalik hanggang sa mapagod na kaming dalawa.

I love SexWhere stories live. Discover now