Season 14

1.4K 9 0
                                    

Marky Pov

Naramdaman kung may humahawak sa balikat ko na parang ginigising ako, kaya minulat ko ang mata ko.

" Sir, sir close napu kami tapos napu ang party " wika ng waiter na gumigising samin.

" Anung oras naba? " tanung ko.

" 3:00a.m napu sir " sagot ng guard na kasama niya. Kaya bumangon na ako at nakita kung kasama kupalang nakatulong mga bugok kung kasama dito sa sofa ng bar.

" Huy gising! close na sila! uuwi na tayo, huy Franco " wika ko sabay tapik sa mukha nila.

" ummmmm " rinig kung wika ni franco.

" Gago tuloy munalang matuloy sa condo tayo na! " wika ko at isa isa nadin silang bumangon. Mukhang pinakalasing si Drake kaya siya ang inalalayan ko kahit magkanda zigzag ang lakad naming magkakaibigan. Pinasok kuna sa sasakyan si Drake at kasama ko sa harap si franco. Hindi muna ako sumakay at chineck kung ok lang ba yung mga kasama ko at nakita ko sa sasakyang isa si Ronnie at Juan.

" Oh asan si Xander?" tanung ko.

" Diko alam bro mukhang hindi pa tapos " wika ni Juan na may halonf ngiti kaya binatokan ko siya.

" Gago " wika ko.

" Ikaw na magdrive ronnie alo na magdrive sa kabila, hinay hinay lang pagdrive sasakay naku susunod nalang kayo " wika ko.

" Sige " sagot naman ni Ronnie kaya sumakay naku at nagdrive na papunta sa hotel namin or condo.

Xander Pov

Nakita kung nakatulog na si Vhal sa tabi ng mama niya na nakaupo lang kaya kinuha ko ang isang kumot sa tabi at linagay sakanya at nakita ko naman ang kapatid niya kaya tumabi ako sakanya.

" Kuya girlfriend muba ate ko? " tanung niya.

" Ah hindi, kaibigan kulang siya " wika ko.

" Anu po pala pangalan niyo kuya? " tanung niya.

" Xander " sagot ko naman.

" Kurty ngapu pala, salamat po sa pagkain kanina at salamat kase sinamahan niyo si ate " wika niya.

" Mabait yang ate mo kaya maswerte kayo sakanya " wika ko.

" Simula noon hanggang ngayon inaalagaan padin niya kami siya na ang tumayong ama namin " wika niya.

" Asan ba papa niyo? " tanung ko.

" Bata palang po kami namatay na siya sa disgrasiya " sagot naman niya.

" Dalawa lang kayo magkapatid? " tanung ko.

" Ah opo" sagot naman niya.

" San kayo nakatira? " tanung ko.

" Ah sa Gurrero street po " sagot niya.

" Aba malayo pala ah magkapit barangay lang pala tayo e " sagot ko.

" Taga san puba kayo? " tanung niya.

" Sa Berries Street lang kami " wika ko.

" Ah yun opo malapit lang " wika niya.

" Bat po pala kayo andito? " tanung niya.

" Ah kasama ko mga barkada ko may hotel kami at nag oouting kami, oh shitty " wika ko at naalala ko mga kaibigan ko.

" Bakit po? " tanung niya.

" Mga kaibigan ko iniwan ko sa bar, aalis na muna ako babalik din ako tignan mo yang ate mo " wika ko.

" Salamat po " wika niya at umalis nadin ako. Dumiretso ako sa bar at nakita kung close na sila at alam kung nasa hotel na sila kaya nagdrive na ako papunta doon. At hindi ako nagkakamali natulog lahat sila sa sala at lasing lahat. Pero nasa kusina si Marky.

" Oh andiyan kana pala " wika ni Marky.

" Anu nangyare sa mga to? " tanung ko.

" Nalasing " wika niya.

" Malamang " sagot ko.

" Sanka galing? " tanung niya.

" Ah wala wala, sigi pahinga muna ko sa kwarto ko " wika ko at pumasok na sa kwarto ko. Naghubad na muna ako at dumiretso sa C.R para maligo. Pag ligo ko ay nag shorts nalang ako at nagtambay muna sa terrace ng room ko.

I love SexWhere stories live. Discover now