So eto nakarating na nga sila sa City mga malibog excited lalo na tung si Drake pokpok talagang lalake hahaha dakilang fuckboy talaga. So Ronnie pasyal lang talaga nasa isip niya kase nga may Gf siya. Kaya ngayon kausap niya gf niya at nagrereport siya at eto mga kaibigan niya tudo sigaw ng madaming chicks kaya etong Ronnie explain nanaman sa Gf kaya mas lalong napapatawa magkakaibigan. Si marky naman kahit weirdo sumasabay din yan. At eto na sinimulan na nilang naglakad at namasyal na.
Drake POV
" Pictureee " sigaw ni franco kaya inilabas niya ang Iphone X niyang co na matte black kaya lumapit kami at nagkanya kanyang pose.
" Ate ate papicture naman po " walang hiyang sabi ni Franco sa tumawid na babae parang kaedas lang namin pumayag naman yun kase nga pogi kami. Kaya nag akbay akbay kaming magkakaibigan at ang background namin ay isang fountain na lumalabas sa bunganga ng tigre kaya ang ganda at nag pose na kami.
" Isa pa " wika ng babae kaya naganahan kami ay nagpose ulit.
" Salamat miss " wika ni Franco tas sabay halik sa kamay ng babae at yung babae naman panay na ang kilig na umalis na halos matalon talon sa kilog.
" Kahit kelan talaga " wika naman ni Marky kaya lumapit si franco sakanya.
" Pasensya na pogi ko kase " pabiro ni franco kaya tumawa kaming magkakasabay. At buong araw namastal kami nag ikot ikot at bawat pasyalan na pupuntahan namin panay picture, kahit lalaki kami mahilig din kami sa picture para may remembrance at may Album nga kaming magkakaibigan eh may laman ng picture mga iyon nung nagtravel kami abroad sa Canada kaming anim din, kase nga mayaman kamiii kaya pasyal dito pasyal dooonnnnn. At gumagabi na at saktu may nakita kaming Bar.
" Ayun saktoooo " sigaw ko at nag akbayan na kami at sabay sabay ng pumasok sa loob ng bar.
YOU ARE READING
I love Sex
RomanceEverybody loves sex, everybody born because of sex, without sex you could be not born. Started: October 29 2017