Xander Pov
Maaga akung gumising at naligo na agad agad. Balak ko sanang yayaing lumabas ngayon si Vhal. Kaya nung nakabihis na ako ay bumaba na agad ako.
" Oh san punta? " tanung ni Drake.
" Porma natin a " singit naman ni Ronnie.
" Mukhang may date " wika naman ni Jon.
" Oh pinagtutulungan niyo na ako ngayon? " wika ko at sabay sabay kaming nagtawanan.
" Pupunta ako kina Vhal balak ko sana siyang yayaing lumabas " wika ko. At nagsilapitan sila at ginulo gulo ang buhok ko at sinuntok sunnk ako at may kasamahang hiyawan.
" Hoy magsitigil nga kayo" wika ko at tumigil nga sila at inayos ko nanaman ang buhok ko.
" Good boy naba? " tanung ni Franco.
" Tired of being a Bad boy bro " wika ko na ngumiti.
"Oh sige enjoy! " wika ni Drake at naki apir at sumunod si Jon, Ronnie, Marky, Juan at pang huli si Franco.
" Alis na ako mga gago kayo " wika ko at naglakad na papalabas.
Drake Pov
" Mukhang magbabago na talaga si Xander eh " wika ni Juan.
" Kaya ikaw magbago kanarin " pabiro ni Marky kaya nagtawanan kami.
" Anu kaya pinakain ni Vhal sakanya bat naging ganun nalang bigla bigla? " wika ni Ronnie.
" Kaya pre magbago kana maging loyal ka sa girlfriend mo! sayang yun masarap pa naman " wika ni Jon.
" Abat gago ka pinagnanasahan mo pala girlfriend ko " wika ni Ronnie.
" Hahahahahahaha joke lang bro " wika ni Jon at tawanan nanaman kami.
" Magsitigil na ga kayo magluto namuna kayo para clubing tayo mamayang gabi baka mahanap natin ang Vhal ng buhay natin " pabiro ko at mas lalo kaming nagtawanan.
Xander Pov
Makalipas ng ilang minuto nakarating na ako sa bahay nila Vhal. Medyo natagalan ako kase bumili pa kase ako ng flowers at chocolates para ibigay sakanya. Pagkapasok ko sa gate ay kumatok ako ng tatlong beses. At nagbukas ang pintuan ay ang kapatid ni Vhal.
" Oh ikaw pala kuya pasok ka " wika niya.
" Asan ate mo? " tanung ko.
" Ah nasa kwarto niya pasok ka muna tatawagin ko " wika niya.
" Ah sige salamat " wika ko.
" Sinu yan anak? " tanung ni tita.
" Si kuya Xander ma" sagot naman ng kapatid ni Vhal.
" Oh ikaw pala Xander, tawagin mo ate mo sabihin mo andito si kuya Xander mo " wika ni tita.
" Salamt po tita " wika ko at tumakbo na siya para tawagin ate niya.
" Ateeeee si kuya xander andiyan sa baba " narinig kung sigaw ng kapatid ni Vhal papakyat dahil sa second floor pa ang kwarto ni Vhal.
" Ganyan kakulit yan sa ate niya " wika ni tita.
" Oh bat kapala napadalaw? " tanung niya.
" Ah yayain ko sana si Vhal tita para lumabas " wika ko.
" Nanliligaw kanaba? " tanung ni tita.
" Ah hehehe hindi papo tita pero balak kopalanh po " wika ko.
YOU ARE READING
I love Sex
RomanceEverybody loves sex, everybody born because of sex, without sex you could be not born. Started: October 29 2017