Season 26

828 6 0
                                    

Drake Pov

Nung na kina Vhal kami kanina ramdam na ramdam ko kung gaano kasaya si Xander, ito ang kauna unahang gumawa siya ng effort sa babae at sa magulang pa. Siya kase ay hindi kami kase yung tipo ng pag nakuha na namin ang gusto namin ay wala na iiwan na namin pero siya iba eh parang yung, basta may kakaiba sakanya ibang-iba mga ngitian niya kaya pala ganun nalang reaction niya nung nagkasagutan sila ni Franco kase mukhang, mukhang nahuhulog na siya kay Vhal.

" Oy salamat ah " wika ni Xander ng papasok na kami sa loob ng bahay.

" Anytime " sagot naming sabay sabay.

" Sige mauna naku maliligo pako eh " wika na ni Xander at pumasok na sa kwarto.

" Anu ba niya si Vhal? " biglang tanung ni Franco.

" Kaibigan? " pag aalinlangang sagot ni Ronnie.

" May ganun bang kaibigan? at kung kaibigan yun, kelan pa naging babae ang kaibigan niya? " wika naman ni Marky.

" May point si Marky " sagot naman  ni franco.

" Kung hindi kaibigan? edi... " hindi na natuloy ang sasabihin ni Ronnie kase sabay sabay silang nagtinginan sa isat isa at lumaki ang mata.

" Impossible " wika naman ni Juan.

" Walang impossible " singit kunaman at nagtinginan sila saken.

" Anung ibig mung sabihin? na girlfriend niya yun? " wika ni Franco.

" Hindi pa " sagot ko.

" So may balak siya? " tanung naman ni Juan.

" Ewan siya kaya tanungin niyo siya lang makakasagot niyan eh " sagot kunalang.

" Impossible baka may gustong kunin lang yun kaya niya ginagawa yun " wika nanaman ni franco.

" Impossible kung yunlang, bakit kelan niya pa maging close sa magulang kung yun lang ang habol niya? " deretsong wika ni Marky.

" Bloody hell " wika naman ni Jon.

" Ngayon kanalang magsasalita yan pa sinabi mo " wika ni Ronnie.

" Eh expression yun ni Ron sa Harry Potter ganda eh " wika ni Jon kaya binatukan ni Franco.

" Hayaan niyo na nga wagniyong pangunahan hintayin nalang natin kung anung sasabihin satin ni Xander kung wala edi wala, masiyado lang tayong over react " wika ko nalang.

" Baka nga " pag sang ayon ni Ronnie.

" Pahinga nangalang tayo " wika na ni Jon. Kaya ako dumiretso narin ako sa C.R para makaligo na para fresh bago matulog. Masiyado kaseng nasiyaan kanina kaya hindi namalayang 10:00 na pala ng gabi.

Xander Pov

Matapos kanina subrang gaan na ng pakiramdam ko kase makakapag pahinga na si Vhal, nakauwi narin si tita. Ang saya sa feeling na nakatulong eh iba, at kanina subrang ganda niya.

" Anu bang nangyayari saken " wika ko nalang sa sarili ko at sinapak sapak ko ang mukha ko.

" Makatulog na nga " wika ko nalang sa sarili ko na parang tanga kinakausap ang sarili ko. Kaya pumukit na ako baka anu pang gawin ko.

Vhal Pov

Masaya ako kase nakauwi na kami, masaya ako kase okey na si mama at masaya ako kase mas mababantayan na namin siya kase comportable narin siya dito at higit sa lahat masaya din ako kanina kase hindi ko akalain may pasurprised si xander kay mama at nakita ko kung gaano siya kasaya kanina subrang saya.

" Mukhang malalim ang iniisp ng maganda kung anak a nakangiti pa " wika ni mama na nasa likod kunapala.

" Oh ma andiyan kanapala may kailangan puba kayo? " wika ko at umaktong parang walang nangyari.

" Matulog kana okey na ako, magpahinga kana " wika niya.

" Ah ok po tawagin niyo nalang po ako pag maykailangan kayo pahinga nadin po kayo " sagot kunalang at humiga na at pumikit narin baka anu pang maisip ko at mabuko nanaman ako ni mama.

I love SexWhere stories live. Discover now