Drake POV
Napansin kung nakatulog na ang chicks na kasama ko. Hinay hinay akung tumayo at sinuot ang boxer ko at sando ko then iniwan ko sa tabi niya ang bayad ko. Then bilos lumabas sa kwarto at paglabas ko sa kwarto at deretso na agad ako sa labas. Pagkalabas ko sa bar ay sakto may 7/11 total 24hours ayun dumiretso muna ako bumili ng beer kahit ganito suot ko bago umuwi muna sa hotel namin. Pagkabili ko ay umupo muna ako sa table. Napaisip ako kung asan naba mga kasama kung mukong nakauwi naba sila hays. Hirap kase takasan yung babaeng kasama ko matinik eh. Ayun pinagod ko para makatulog na. Makalipas ng ilang minuto may napansin akung lumabas sa bar at nakita kung si Marky kaya sinigawan ko siya.
" Mark! " sigaw ko at agad naman niya ako nakita at dumiretso siya sa akin. Then binigay ko isa kung biling beer then umupo din siya sa tabi ko.
" Asan na sila franco? " tanung ko.
" Diko din alam akala konga ako nalang eh " sagot niya.
" Kanina kapaba dito? " pahabol pa niya.
" Hindi gaanu, uubusin kulang sana to tas punta na sa hotel akala ko kase andun na kayong lahat eh" wika ko.
" Ako din akala ko wala nakung kasama, pero baka mga iba nasa hotel na " wika niya.
" Baka nga" sagot kunalang then uminom na kami. Matapos naming mainom yung tig isa kaming beer ay nagdesisyon na kaming umuwi na sa hotel at nadatnan lang namin si Xander, Juan at Ronnie.
" Oh asan si Franco? " tanung ni Marky.
" Akala namin kasama niyo eh " sagot naman ni ronnie.
" Hindi eh " sagot ni marky.
" Kanina pa kayo nakauwi? " tanung ko.
" Mga isang oras na, nagkita kita kami dito eh " sagot ni Xander.
" Anung oras naba? " tanung ko.
" 2:00a.m" sagot ni Juan.
" Oh bakit dipa kayo natutulog? " tanung ko.
" Hinihintay namin kayo eh " sagot ni Juan.
" Anu kayo nanay? Hahahaha " wika ko tas tumawa.
" Gago " wika naman ni Juan at tawanan kami.
" Matulog na nga tayo baka hindi na natin mahintay si franco " wika naman ni Marky.
" Kaya nga tara na " sagot naman ni Xander.
" Sigi mauna na kayo maliligo paku " wika ko naman.
" Baka mag jajackol ka nanaman " wika ni ronnie.
" Gago " sagot kunalang tas narinig kung nagtawanan sila. Pumunta muna ko sa sampayan then kinuha ko yung towel at pumasok na ako sa C.R para maligo. After 30minutes tapos nadin ako naligo. Natagalan eh siyempre naglinis ng katawan lam muna malagkit. Tas ayun deretso na ako sa kwarto at natulog nadin.
YOU ARE READING
I love Sex
RomanceEverybody loves sex, everybody born because of sex, without sex you could be not born. Started: October 29 2017