Season 21

1K 5 0
                                    

Xander Pov

Nagising ako ng maaga at 6:30 at agad agad akung naligo. Pagkatapos maligo ay bumaba na ako at nakita kung naghahanda ng makakain sila Jon.

" Sanka pupunta? " tanung niya.

" Kina Vhal naconfine kase mama niya at dadalawin ko sila sa saturday makakalabas na sila" wika ko.

" Aba! mukhang inaasikasu muna ang babaeng yan a" wika ni Ronnie at nagtawanan sila.

" Maiwan kuna nga kayo diyan " wika ko at iniwan kunasilang pinagtatawanan ako.

" Pokpok! " rinig kung sigaw nila sabay dahilan para matawa ako. Agad agad nakung sumakay sa sasakyan ko at dumiretso sa 7/11 para bumili ng mga kakainin namin doon, maaga akung umalis para makisabay nadin akung kumain sakanila.

After 10minutes nakabili naku at papunta naku sa room nila Vhal. Kumatok na ako at pinagbuksan ako ng kapatid ni Vhal.

" Oh kuya der ikaw pala, pasok ka gising na si mama " wika niya at pumasok na ako.

" Kamusta ate mo? " tanung ko.

" Ok naman po kuya " sagot niya.

" Uy ikaw pala xander, gising na si mama " wika ni Vhal na subrang laki ng ngiti.

" Hello po tita goodmorning po " wika ko sabay lapit sakanila at binigay yung binili ko.

" Eto po pala mga binili kung kakainin natin at kakainin niyo mamaya " wika ko.

" Salamt hijo nag abala kapa " wika ni tita.

" Wala po yun tita" wika ko.

" Ako nga po pala si Xander kaibigan ni Vhal" wika ko at napatingin naman siya kay Vhal at tumingin ulit sakin.

" Kaibigan lang ba hijo? " tanung niya namay halong ngiting pangtutukso.

" Ma! " wika naman ni Vhal.

" Nililigawa muba ang anak ko? " tanung niya at nagulat ako sa tanung niya.

" Po? " gulat kung sagot.

" Ma magkaibigan lang kami" singit ni Vhal pero hindi iyon pinansin ni Tita Jen and yes Jen ang pangalan niya for short ng Jenny.

" Pasensya kana sa mama ko clark makulit talaga yan " wika ni Vhal at nginitian kulang siya.

" Ok lang masaya nga ako kase nagising na siya " wika ko naman.

" Aba may tawag kading sarili sakanya? " wika ulit ni tita.

" Ma! Xander Clark ang name niya madami na kaseng tumatawag sakanya ng Xander kaya napagdesisyonan kunang clark ang itawag ko " explain ni Vhal sa mama niya at biglang ngumiti si tita.

" Valeria naman ang itaeag mo sakanya total unique ang tawag niya sayo " wika ni tita at nagtawanan nalang kami kase sinabi niya na ayaw na ayaw ni Vhal na tawagin siya nun kase mukhang pang matanda pero wala na siyang magagawa, nagsimula na kaming kumain at nagsalo salo na kami total may table naman dito at sa bed narin ni tita siya kumain, ayaw niyang magpasubo kase hindi nadaw siya baby kaya siya na ang solong kakain at habang kumakain kami puro kwentohan lang at tawanan.

Drake Pov

Paggising namin salo salo na kaming kumain at nakita naming pababa na si franco at binato namin siya ng unan dahilan para magalit nanaman siya.

" Pota! " gulat na wika niya at sabay buhos naman ni Ronni sakanya ng malamig na tubig dahil andito kami ngayon sa pool nakung saan may table na pagkainan. Kagiging lang niya kaya sigurado kami magugulat siya kase malamig yung binuhus ni Ronnie sakanya.

I love SexWhere stories live. Discover now