- Đi tới phòng họp!
Năm nhất, những người nghe câu nói này nhiều nhất và sau này vẫn ám ảnh mãi không thôi. Vài người tự dưng đau đầu, sốt, phải tới gặp bác sĩ, 1 số thì cần đi chăm sóc người khác... Rất nhiều lý do được đưa ra để né tránh những buổi họp mà anh chị khóa trước đưa ra. Các anh chị đã nói nó rất vui, giúp gắn kết mọi người nhưng thực tế chỉ sau nửa tiếng, thiên đường sẽ biến thành địa ngục, sẽ có lệnh trừng phạt các sinh viên năm nhất được đưa ra đến khi P'Waugh hài lòng. Chẳng có gì là lạ nêu số người tham dự cuộc họp chỉ chiếm một nửa khoa đó.
Nhưng...ngoại trừ sinh viên năm nhất của khoa Kỹ thuật năm nay. Gần như tất cả mọi người đều tới phòng họp, nó thật sự là điều ngạc nhiên cho những ai thấy được. Đặc biệt là các cô bé không thích bạo lực nhưng họ lại là những người tới buổi họp đầu tiên. Đơn giản là vì trưởng nhóm P'Waugh cực kỳ đẹp trai, chỉ cần nhìn anh ấy thôi cũng khiến trái tim lạc nhịp mất rồi. Và chẳng ai muốn bỏ qua cơ hội này cả...
Hôm nay cũng không ngoại lệ...Những sinh viên năm nhất của khoa Kỹ thuật ngồi trong phòng cổ vũ. 1 đàn anh mặc chiếc áo đỏ đi dọc theo hàng, anh đứng trước mặt 1 cô bé:
- Bạn có thể đứng dậy không?
Người đứng đầu P'Waugh chú ý đến điều gì đó.
- Thẻ tên của bạn đâu?
- Em quên ạ...
Câu trả lời của cô bé tóc ngắn có vẻ sợ hãi vì thẻ tên là điều được nhắc nhở ngay từ ngày đầu tiên rằng luôn phải mang tới mỗi cuộc họp.
- Nếu vậy, bạn nên bước ra phía trước!
Cô bé bước ra khỏi hàng, nghe câu hỏi của người phía trước.
- Hãy nói tên và mã số của bạn cho mọi người ngeh!
- Khaofang, mã số 0062 ạ!
- Tôi có 1 câu hỏi dành cho bạn, hãy trả lời thật nhé!
Cả phòng im lặng, mọi người đều tưởng tưởng bạn gái này sẽ bị thẩm vấn 1 cách áp lực. Cuối cùng, câu hỏi cũng được nêu ra.
- Thời gian rảnh, bạn thường làm gì?
Phòng cổ vũ yên lặng hơn lúc nào hết. Không phải vì câu hỏi...mà vì bối rối.
- Dạ...em thích xem phim!
- Tôi cũng thích xem phim! Bạn thích thể loại phim nào?
Kongpop nói với thái độ thoải mái.
- Phim khoa học viễn tưởng ạ!
- Tôi cũng thế!
Cuộc nói chuyện nghe giống như kiểu đang ở trong quán cà phê vậy, nó càng khiến cho mọi người bối rối khi Kongpop quay sang hỏi tất cả.
- Có bạn nào cũng thích xem phim khoa học viễn tưởng thì giơ tay lên nào!
Có hơn 10 cánh tay giơ lên. Kongpop hỏi Khaofang:
- Bạn biết những người vừa giơ tay chứ?
- Không phải tất cả ạ!
- Thật đáng tiếc!
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS S ( VIETTRANS 40%)
FanficMain couple: KONGPOP & ARTHIT. Author : Bitter Sweet I'M COMBACK :) Như mình đã nói thì tác giả chỉ đăng 40% truyện ss2 này thôi nên chúng ta có bao nhiêu dịch bấy nhiêu nha. Và mình bận nên không có lịch dịch cố định gì cả. Nhưng mình hứa sẽ dịch...