Chương đặc biệt: Những bài kiểm tra

4.2K 62 4
                                    


- Xin chào tất cả các bạn!

Trong buổi sáng thứ 7 nắng rực rỡ, Arthit nổi bật trên sân vận động, ở dưới là hàng chục sinh viên nam và nữ mặc đồng phục xếp hàng.

Một trong số những người đứng đó là Kongpop, bên cạnh là bạn thân M của cậu.

- Các bạn sẽ phải vượt qua 3 thử thách. Điểm số của ai cao nhất, người đó sẽ trở thành trưởng nhóm giáo dục đàn em.

Vị trí trưởng nhóm P'Waugh là thứ Kongpop muốn dành được nhất lúc này. Lúc trước Kongpop đã từng nói với Arthit:

- Em cũng muốn thử làm trưởng nhóm giáo dục đàn em!

- Cậu chắc vậy sao?

- Vâng!

Arthit muốn biết liệu Kongpop có vượt qua được thử thách không. Arthit mỉm cười trước khi nói ra thử thách.

- Đầu tiên là kiểm tra thể chất. Nguyên tắc là các bạn phải chạy quanh sân 5 vòng, ai hoàn thành trong 20 phút được coi là vượt qua!

Kongpop nhẩm tính, 1 vòng sân là 400m, 5 vòng là 2km. Thông thường Kongpop dành 7 phút cho 1 km, vậy thì 20 phút là đủ để vượt qua.

- Nhưng đợi đã...

Âm thanh vang lên làm cho mọi người dừng lại.

- Các bạn phải lấy sợi dây này...

Sợi dây trắng được đưa lên cùng mệnh lệnh:

-...buộc chân mình vào chân của bạn mình và cùng chạy!

Các thí sinh đều lắc đầu, chạy kiểu đó 2km trong 20 phút sao, thật điên rồ. Kongpop vội vàng lấy dây, cậu sẽ chạy cùng M, cả 2 cố gắng di chuyển với tốc độ cao nhất có thể.

- Đừng cố gắng chạy, chỉ cần bước nhanh theo nhịp điệu thôi.

- Trái, phải, trái phải...

Nhịp nhàng phối hợp, nó như đi bộ chậm vậy, dường như cách làm của Kongpop có hiệu quả, cả 2 hoàn thành trong 19 phút 24 giây. Còn những người khác đều đi hơn 20 phút nhưng không có ai bỏ cuộc giữa chừng.

- Tôi rất thất vọng vì những người đã không vượt qua bài kiểm tra này!

Arthit nói với vẻ mặt thất vọng.

- Các bạn không đủ tiềm năng để trở thành 1 gia đình...Chạy cùng nhau chỉ là 1 bài kiểm tra về sự hòa hợp của các bạn. Nếu các bạn không thể thì các bạn sao có thể dậy cho các em?

Mọi người đều thở dài chán nản.

- Nhưng...vì các bạn đều cố gắng về đích, tôi sẽ cho các bạn cơ hội khác.

Điều đó giống như ánh sáng hy vọng cuối đường hầm, mọi người đều nhanh chóng lắng nghe thử thách mới.

- Thử thách thứ 2 là bài kiểm tra về tâm lý!

Arthit đưa bàn lên giữa sân, ở trên bàn là 3 lọ màu nâu.

- Bạn phải tự chọn cho mình 1 lọ, sau đó lấy đồng xu trong lọ ra.

SOTUS S ( VIETTRANS 40%)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ