Nếu ví công ty Ocean Electric như cơn sóng biển thì Arthit đang bị nhấn chìm trong 1 cơn sóng cực mạnh.
Arthit đã không phải ngồi 1 chỗ lặng lẽ như tuần đầu tiên, anh làm việc cẩn thận hơn nên công việc cũng trôi chảy hơn và anh còn có thể giúp đỡ được những người khác nữa.
Đó cũng là lý do để tên Arthit bị gọi liên tục.
- Arthit gọi tới công ty khách hàng...
- Vâng ạ!
- Liên lạc yêu cầu theo danh sách này...
- Vâng ạ!
- Nhấn mạnh với họ rằng phải cung cấp hàng sớm để xuất xưởng cuối tháng này!
- Nhưng anh John, không phải trong này nói ngày giao hàng là thứ 2 mà?
- Đúng, nhưng với việc sản xuất nhanh chóng thì sẽ có 1 chút lợi cho mình!
Anh John vỗ vai Arthit, và Arthit chẳng có sự lựa chọn nào ngoài nói "Vâng". Nhưng phía nhà cung cấp thì lại phản đối, mọi việc đi theo chiều hướng ngược lại khi họ cứ khăng khăng không thể.
Bị từ chối 1 cách dứt khoát khiến Arthit rất nản lòng. Có người nói việc mua hàng thành công phụ thuộc vào sự đàm phán với nhà cung cấp và thường thì nhà cung cấp đều coi khách hàng là Thượng đế. Tuy nhiên Arthit thấy điều này không đúng lắm, khi phía bên kia giải thích rõ:
- Nếu xếp lịch sản xuất cho Công ty Ocean trước, nó sẽ khiến những đơn hàng khác bị tụt lại đằng sau và sẽ không thể giao cho họ đúng hạn. Chúng tôi rất tiếc!
Lời nói rất lịch sự khiến Arthit không biết nói gì hơn ngoài thở dài.
- Tôi sẽ cố gắng làm. Có gì sẽ liên lạc lại nhé!
- Dạ cảm ơn rất nhiều ạ!
Arthit nói với vẻ thoải mái hơn 1 chút. Arthit biết rằng chen ngang lịch sản xuất của bên kia là không tốt nhưng vì đó là công việc nên anh không thể cư xử khác đi được.
Khi nhiệm vụ hoàn thành, còn chưa kịp ngồi xuống thở thì đã có việc khác đưa tới.
- Arthit, gửi fax đi này!
Arthit nhận PO từ tay người kia, 1 tập dầy.
- Sau đó kiểm tra lại số dư rồi báo lại anh!
- Vâng anh John!
Arthit trả lời như 1 con robot tự động rồi mang tập tài liệu đi. Đầu tiên là mang đơn hàng đi gửi fax ở phòng photocopy. Chị Earth đã ở trong đó trước, chị ấy khởi động máy rất nhanh nhưng ngay sau đó máy kêu ầm ĩ. Có vẻ giấy đã hết, chị Earth mở tủ lấy thùng giấy.
- Để em giúp!
- Không cần đâu, chị làm được!
- Nặng lắm đấy chị!
Cuối cùng chị Earth cũng phải chịu thua để Arthit mang thùng giấy ra và bỏ thêm giấy vào máy.
- Xong rồi ạ!
- Cảm ơn!
Trước khi đi chị Earth nói với Arthit 1 câu mà cậu không chắc nó có ý nghĩa gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOTUS S ( VIETTRANS 40%)
FanficMain couple: KONGPOP & ARTHIT. Author : Bitter Sweet I'M COMBACK :) Như mình đã nói thì tác giả chỉ đăng 40% truyện ss2 này thôi nên chúng ta có bao nhiêu dịch bấy nhiêu nha. Và mình bận nên không có lịch dịch cố định gì cả. Nhưng mình hứa sẽ dịch...