DEDICATED TO ALL OF YOU! Alam kong bawal magdedicate ng marami pero dahil nga baliw ako, ganito na lang. AHAHAH! Last chapter ang bye bye period, no erase :(
Enjoy reading! xx
*******
Nadine's POV
While we're kissing, bigla namang bumuhos ang malakas na ulan. Seriously? Bakit ngayon pa? Badtrip!
Kumalas na ko sa kiss tapos nagkatinginan kami. He held my hand tapos bumulong siya, "Blessing." he smirked.
Puzzled. "Huh?"
"Diba sabi nila kapag umuulan, blessing? Oh, instant! Blessing oh!" ahh. Gets ko na.
Sa totoo lang ang saya ko talaga ngayon. Natatakot ako, baka hindi na pala ako mahal ni James. Akala ko nakapagmove-on na siya pero eto oh, hinintay niya rin pala ako?
Sounds cliche, right? *laughs*
Pero ngayon lang nagsink in sakin na... ang lamig? Nababasa pala kami ng ulan! Kaasar! Basang-basa kami! ( TToTT )
"J-james. Na-nababasa na t-tayo. H-hindi pa ba t-tayo aalis dito? N-nilalamig na a-ako *hik* eh." nagulat naman siya kaya hinila niya ko papunta sa shed sa gilid. Ngayon lang din nagsink sakaniya?
"Nilalamig ka?" he's concern. Damn that voice. Damn that accent. It's killing me, really. It's killing me sa kilig!
"O-oo. Bakit?" tumingala ako sakanya habang yakap-yakap ko ang sarili ko. Ang lakas kasi ng ulan eh! Tapos pano na 'to? Hay nako, bakit kasi hindi pa kami sa baba tumungo eh noh?
"Mas gusto ko dito." habang binibigay nya sakin yung jacket nya tapos he wrapped it around me. "Kasi mas nakakasama kita ng matagal. Mas memorable. I like it under the pouring rain." he smiled at OMAYGHAD.
Tinanggal nya yung top niya.
Seriously!?
Hindi ba siya nilalamig!?
Adik ba to!?
Nakadrugs!?
Shet. NAKAKASILAW KASI YUNG ABS NIYA EH! Yan tuloy, ang awkward tapos.. umiiwas ako ng tingin sakanya. Nararamdaman kong ngumingisi siya pero ano naman!? AAAAHHHHH!
"Tss. Ano ka ba? Naiilang ka pa ba? Di ka na nasanay Nadine? Na tingnan yung abs ko?" taas baba yung kilay nya. Wow ha!
"Wow lang ha." sarkastiko kong sinabi.
"Wow? Wow ba?" hay nako. Ang slow neto! Asar. Nagpout at nagcross-arms na lang ako tapos tumingin sa ibang direction.
"Hmm.. Come baby." umakto siya ng parang ihuhug ko siya. Ano daw? Come baby? Come baby baby come come baby come come baby baby come come? Come back home ng 2ne1? ⊙o⊙ Putek ang corny ko na. Teka.. alam ko to eh!
BODY HEAT!?
O______O
O///////O
"Di mo na ba naalala? Body heat." at sa sobrang miss ko na tong scene na to, I hugged him. Napakagat labi ako sa kilig! Ano ba yaaaan!
"Wag kang maarte, di ka maganda." nanlaki naman ang mata ko. WAW HA! ANG SAKIT GRABE.
Pinalo ko siya sa likod. Napatawa naman siya.
"Joke lang yun. Maganda ka. Maganda maganda maganda. Okay?" kumunot ang noo ko pero tumango na lang ako. Then we stayed there for minutes. Mas hinihigpitan nya nga yung yakap nya eh. Halos di na ko makahinga.
BINABASA MO ANG
Period, no erase [JaDine Fanfic]
FanfictionCompleted ✔ May DNP Movie sila, at dahil sa napakahalagang project na iyon, dun nagtagpo ang landas ng isang Nadine Lustre at James Reid. Dito nagsilabasan ang mga hidden feelings nila sa isa't isa. Pero may mga nangbablock lang talaga sakanilang da...